Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt

(VOH) - Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52 mang đến cho khán giả cảm xúc vừa vui vừa đau khi đôi trẻ cuối cùng cũng làm lành với nhau nhưng lại bị hãm hại, mang tiếng oan, chịu 81 đao Oán Nhẫn.

Trầm Vụn Hương Phai của Dương TửThành Nghị vẫn luôn biết cách làm tâm trạng của người xem “bay lên rơi xuống” theo mỗi tình tiết của mạch phim. Đến những tập gần cuối nhưng nam chính và nữ chính vẫn còn đang giận nhau, vừa làm lành lại phải đối diện với hình phạt tàn khốc. 

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 1
Ứng Uyên lựa chọn tình yêu 

Bên cạnh đó, vẫn còn hàng loạt những bí ẩn vẫn chưa có lời giải như: Huyền Dạ và Nhiễm Thanh đến giờ chỉ mới xuất hiện hơn 5p; Đế Tôn hiện tại là giả mạo, sự thật đằng sau đại chiến tiên ma,... 

Trailer Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52 

Tìm chân tướng trận đại chiến tiên ma

Sau khi nhận thấy sự khác thường của Thiên giới, Ứng Uyên và Nhan Đàm bắt tay vào tìm hiểu ẩn tình đằng sau trận chiến năm đó và tìm hiểu cả đương kim Đế Tôn của Thiên giới.

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 2
Thiên giới khắp nơi đều là tai mắt 

Không khác lắm với nghi ngờ của 2 người, 3 vị Đế Quân bị chết trận đều bị mất đi tiên linh chỉ duy có Hoàng Khâm là không. Sừng Cửu Kỳ trên người Bắc Minh tiên quân vốn dĩ không thể phá vỡ nay chỉ còn mảnh nhỏ, thần khí bị thất lạc thời tối cổ dùng để luyện tà thuật cũng được tìm thấy,... tất cả chứng cứ đều quy về 1 người là Đế Tôn. 

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 3
Kẻ địch ở khắp nơi

Ứng Uyên mặc dù không tin được người từng nuôi nấng mình, vừa là cha vừa là thầy lại có thể làm những chuyện như thế, hoàn toàn khác trong tưởng tượng của hắn. Nhưng sự thật bày ra trước mắt, chứng cứ rành rành không thể chối cãi.

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 4
Ứng Uyên bắt đầu điều tra chân tướng 
Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 5
Hoàn Khâm có nhiều điều kỳ lạ 
 

Trầm Vụn Hương Phai 

Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai tập 49,50 - Thành Nghị, Dương Tử đã tiến triển đến bước 'chung chăn gối'?

Ứng Uyên “trở mặt” với Đế Tôn 

Còn chưa kịp thông báo với chúng tiên gia, Ứng Uyên đã bị vị Đế Tôn kia chiếm thế thượng phong, mời lên điện để hãm hại. Thiết nghĩ giải Oscar vẫn còn thiếu nợ vị này một cái tượng vàng khi diễn quá xuất sắc đến người xem còn suýt thì bị gạt.

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 6
Đế Tôn hiện tại là ai?
Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 7
Ứng Uyên vạch mặt Đế Tôn 
Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 8
Diễn viên xuất sắc nhất năm 

Đế Tôn đổi trắng thay đen đổ hết mọi tội lỗi lên người Ứng Uyên, khiến Đế Quân mang danh phản thần. Tội danh giết Lục Minh cũng bị “ụp” lên Ứng Uyên. Thậm chí thân phận là con của Tu La chủ Huyền Dạ cũng bị bại lộ. Điều này ngay lập tức đẩy Ứng Uyên vào thế bí khi chúng tiên đều ác cảm với dòng máu trong người hắn.

Dù cho Ứng Uyên có dùng bằng chứng xác thực đến đâu để giải bày cũng thất bại trước miệng lưỡi của Đế Tôn. Không những thế hắn còn bắt Nhan Đàm để uy hiếp Ứng Uyên, buộc hắn phải đầu hàng.

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 9
 

Rõ ràng, Đế Tôn hiện tại cùng với Đế Tôn mà Ứng Uyên từng biết đã là 2 người khác nhau. Thuật con rối của Tu La tộc có thể biến một người hoàn toàn trở thành người khác về tất cả phương diện. Vậy câu hỏi được đặt ra là, ai đang giả dạng Đế Tôn và vị Đế Tôn thật sự đang ở đâu. Đế Tôn có sức mạnh ngang hoặc thậm chí là hơn Ứng Uyên, ai lại có thể đánh bại người? 

Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai tập 47,48: Dù là Đường Châu hay Ứng Uyên, tình cảm đối với Nhan Đàm đều đậm sâu

Tơ hồng phát sáng, tình sâu nghĩa nặng

Quá nhiều bí ẩn cần được giải đáp, Trầm Vụn Hương Phai cũng bị bao trùm bởi không khí căng thẳng. Cũng may trong lúc đó, nhà làm phim đã kịp tranh thủ "phát đường" cho khán giả.

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 10
Dây Đoạn Tình - chứng nhân tình yêu 

Lúc Ứng Uyên bị giải vào điện cùng Nhan Đàm, đứng trước sự chất vấn của thiên giới, Ứng Uyên một mực bảo vệ Nhan Đàm và cũng không giấu diếm tình yêu của mình dành cho cô.

Dây Đoạn Tình phát sáng rực rỡ như minh chứng cho tình yêu của hai người. Lúc này nội tâm của Ứng Uyên chắc là muốn thét lên cho cả thế giới biết: “Nhan Đàm vẫn còn yêu ta”.

Nhan Đàm: “Huynh ở đâu, ta ở đó”, cùng chịu Oán Nhẫn đao 

Có dây Đoạn Tình làm chứng, Nhan Đàm cũng không thể che giấu tình cảm của mình. Hơn nữa vào lúc tình thế nước sôi lửa bỏng, Ứng Uyên vì bảo vệ nàng mà phải chịu hình phạt 81 đao Oán Nhẫn, Nhan Đàm chỉ có thể đồng cam cộng khổ, sống cùng sống, chết cùng chết.

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 11
 

Ứng Uyên, huynh ở đâu, ta ở đó” cả hai nắm tay nhau lên Tru Tiên đài mà người xem cứ ngỡ đi lên thánh đường làm lễ cưới. 

“Oán Nhẫn đi vào thân thể, len lỏi khắp mọi ngả, cắt da thịt, gân cốt đến nát vụn, bên trong bị băm vằm thành trăm mảnh, chỉ còn lại lớp da là nguyên vẹn.”

Xem xong đoạn này người xem quả thật nể phục biên kịch, trong tình huống ngược tâm như vậy, phu thê sắp ôm nhau chết chùm vẫn có thể ngọt như thế. Tình huống làm lành của đôi vợ chồng này thật khiến người khác “cảm lạnh”. Có khán giả còn vui tính ví von rằng, đoạn Tru Tiên đài chính là bát cẩu lương có vị siro, quả là cách ví von không thể chính xác hơn. Người xem không biết nên vui mừng hay đau buồn cho tình huống này nữa.

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 12
 

Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai tập 46: Siêu ngược Dương Tử tuyệt tình tiễn Thành Nghị ‘bay màu’

Chỉ Tích hy sinh cứu Nhan Đàm 

Chịu 80 Oán Nhẫn đao mà vẫn có thể đứng được đã là một kỳ tích. Nhưng đao thứ 81 chính là thứ hủy diệt thật sự khi sức sát thương lớn hơn nhiều lần so với 80 đao lúc trước. Nếu chịu đao này dù là ai cũng hồn phi phách tán.

Trước tình thế đó, Ứng Uyên dùng pháp khí, mượn uy lực lớn mạnh của đao Oán Nhẫn để phá hủy Tru Tiên đài, phá cửa trời mở ra đường thoát cho cả hai. Tuy nhiên, dù có sức mạnh lớn đến đâu, chịu đựng hình phạt như thế cũng không gắng gượng nỗi. Cửa đã mở nhưng cả Ứng Uyên và Nhan Đàm đều không đủ sức để thoát chạy.

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 13
Chỉ Tích hy sinh cứu Nhan Đàm 

Lúc này Chỉ Tích xuất hiện, dùng toàn bộ linh lực mở ra con đường máu cho Nhan Đàm và Ứng Uyên. “Chỉ Tích sẽ luôn bảo vệ Nhan Đàm” lời hứa này cuối cùng cô cũng thực hiện được. Có điều, Nhan Đàm sau này sẽ không thể gặp được Chỉ Tích nữa. 

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 14
Vì 1 lời hứa 
Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 15
Chân thân cũng không còn 

Những tập gần đây của Trầm Vụn Hương Phai đều có người phải ra đi. Hết Đường Châu, Huyền Tương, đến Lục Minh và giờ là Chỉ Tích. 10 tập tiếp theo chúng ta sẽ còn chứng kiến sự ra đi của ai nữa không?

Trailer phần 2 Trầm Vụn Hương Phai 

Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai tập 44,45: Thành Nghị cùng Dương Tử ‘tắm tiên’, nguyện vì nàng hóa bầu trời sao

Đào Tử Khí thay thế Huỳnh Đăng trở thành “trà xanh” đáng ghét nhất 

Chỉ Tích quay đầu, trở thành người tốt thì nhảy ra thêm một Đào Tử Khí khiến dân tình giận dữ. Cô ta không chỉ phụ lại tình yêu của Huyền Tương khiến hắn mất mạng mà còn ngang nhiên trở về thiên giới đặt điều vu khống cho Ứng Uyên khiến Đế Quân rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc.

Nhiều người thấy tiếc thay Huyền Tương mất cả 1000 năm mới khiến Đào Tử Khí sống lại, ấy vậy mà cô vẫn mù quáng làm tay sai cho Đế Tôn, đổi trắng thay đen. Có khán giả còn bình luận rằng: “Đào Tử Khi dùng sự ngu muội của mình để bác bỏ câu nói: mê trai đầu thai mới hết.”

Trầm Vụn Hương Phai tập 51,52: Dương Tử tuyên bố chàng ở đâu, ta ở đó, cùng nhau bị hành sấp mặt 16
Mê trai đầu thai cũng không hết 

Sống lại lần 2 vẫn đem lòng trao cho kẻ đã hại chết mình. Không những thế, đến hiện tại Đào Tử Khí vẫn không buông bỏ bám theo Nhan Đàm và Ứng Uyên sau khi thoát nạn. Dự định của cô là tiếp tục làm nội gián báo cáo tình hình với Đế Tôn. Sau Huỳnh Đăng, Đào Tử Khí đã vinh dự bước lên ngôi vị nhân vật bị ghét nhất phim.

Dù vậy, Nhan Đàm và Ứng Uyên cũng đủ sáng suốt để nhận ra vấn đề ở đây là gì. Hai vợ chồng bèn tương kế tựu kế lợi dụng ngược lại Đào Tử Khí để bắt được người đứng sau cô. Tập 53 Trầm Vụn Hương Phai dự đoán sẽ diễn ra cuộc chiến căng não của phe Ứng Uyên và Đế Tôn. Cùng theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết thú vị nào của Trầm Vụn Hương Phai nhé!

Trầm Vụn Hương Phai phần 2

Thành tích Trầm Vụn Hương Phai

  • Weibo top Tv series: Top 2 Trầm Vụn Hương Phai - Trầm Hương Trọng Hoa
  • Nhiệt độ thảo luận phim truyền hình weibo: 
    • Top 2 Trầm Hương Trọng Hoa
    • Top 4 Trầm Vụn Hương Phai
  • BXH Siêu thoại phim ảnh:
    • Top 2 Trầm Hương Trọng Hoa
    • Top 6 Trầm Vụn Hương Phai
  • Nhiệt độ Youku phá 10000 39 ngày liên tiếp, dẫn đầu cả 3 BXH phim ảnh của Youku:
    • No.1 BXH Phim truyền hình có nhiệt độ cao trên Youku
    • No.1 BXH Phim truyền hình yêu thích của phụ nữ
    • No.1 BXH Phim truyền hình cổ trang lãng mạn
  • BXH Vlinkage:
    • Chỉ số nhiệt độ phim chiếu mạng: No.2 - Trầm Vụn Hương Phai - 84.82
    • Chỉ số truyền thông diễn viên
      • No.2 - Nhan Đàm/ Bạch Phiêu Lượng - 9.11
      • No.3 - Ứng Uyên/ Đường Châu/ Huyền Dạ - 9.08
      • No.16 - Chỉ Tích - 7.98
Trầm Vụn Hương Phai tập 49,50: Đế quân phiên bản 2.0, bất chấp thiên quy, vì yêu cứ đâm đầu 1
 
  • BXH Top 20 bộ phim truyền hình nổi tiếng Aiman: Top 1 Trầm Vụn Hương Phai
  • BXH nhiệt độ thảo luận vai diễn theo Aiman:
    • No.1 Ứng Uyên / Đường Châu/ Huyền Dạ - 95.79
    • No.4 Nhan Đàm/ Bạch Phiêu Lượng - 93.55
  • Đăng Tháp: Top 2 với thị phần vượt hơn 12% (12,32%)
  • Nhiệt độ Maoyan BXH phim ảnh toàn mạng: Top 2 Trầm Vụn Hương Phai với giá trị nhiệt độ 9316.26 (Quán quân 27 ngày trong đó 9 ngày phá 9800)
  • Cốt Đoá Danh sách nhiệt độ toàn bộ phim ảnh( bao gồm cả phim chiếu nền tảng và phim chiếu đài): Top 2 Trầm Vụn Hương Phai • Trầm Hương Trọng Hoa
  • BXH Datawin: Top 3 Trầm Vụn Hương Phai với chỉ số khởi sắc 1.766
  • Douyin:
    • Lượt xem hashtag chủ đề Trầm Vụn Hương Phai đạt 13.60 tỷ lượt xem
    • Lượt xem hashtag chủ đề Trầm Hương Trọng Hoa đạt 1.94 tỷ lượt xem
  • Hashtag Chủ đề Trầm Vụn Hương Phai trên Weibo phá 10,94 tỷ lượt đọc
  • Hashtag Chủ đề Trầm Hương Trọng Hoa trên Weibo phá 3.08 tỷ lượt đọc
  • Hot search: tổng cộng 47 hot search trên các nền tảng

Xem thêm: Huyền Dạ ra sân, tạo hình ma tôn cực ngầu của Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai phần 2 gây xôn xao

Lịch chiếu Trầm Hương Trùng Hoa 

Qua thêm tuần sau là chúng ta được gặp lại đế quân rồi. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc Đường Châu đã không còn nữa. Nhưng dù thế nào, chàng thiếu niên dương quang ấy vẫn sống mãi trong lòng mọi người.

Tài khoản VIP:

  • 18/8 chiếu tập 39 (Tập 1 phần 2)
  • Từ ngày 22/8-25/8 chiếu từ tập 40-46 (Thứ 2-3-4 mỗi ngày 2 tập, thứ 5 chỉ 1 tập)
  • 29/8-1/9 từ tập 47-53
  • 5/9-7/9 từ tập 54-59 (kết phim)

Tài khoản thường: Mỗi ngày 1 tập chiếu đến 5/10

Trầm Vụn Hương Phai tập 44, 45: Đường Châu cùng Nhan Đàm đại hôn, 7749 khoảnh khắc ngọt ngào 2

Lịch chiếu Trầm Vụn Hương Phai 

Trầm Vụn Hương Phai đã đi được gần hết hành trình của mình rồi, chỉ còn vài tuần nữa thôi là chúng ta sẽ phải chia tay Đường Châu, Nhan Đàm, Dư Mặc... Hy vọng, cái kết đẹp sẽ đến với họ.

Đồng thời, vẫn còn rất nhiều khúc mắc chưa được giải quyết, liệu trong 5 tập còn lại Trầm Vụn Hương Phai có mang đến cho khán giả câu trả lời thuyết phục hay không, cùng chờ xem nhé!

Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh nhé!

(Nguồn ảnh và video: Trầm Vụn Hương Phai)