Nam Goong Min trở lại với cổ trang sau 10 năm, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới

VOH - Nam diễn viên sẽ viết nên một chuyện tình vừa lãng mạn, vừa bi thương cùng với Ahn Eun Jin trong Người Yêu Dấu (My Dearest).

Người Yêu Dấu (My Dearest) là một bộ phim lãng mạn cổ trang đặt trong thời kỳ Joseon bị quân Thanh xâm lược, kể về mối tình giữa hai nhân vật chính là Lee Jang Hyun (Nam Goong Min) và Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin).

Nàng tiểu thư quý tộc Yoo Gil Chae vốn tính tình hoạt bát và có đôi chút kiêu kỳ, tin rằng tất cả đàn ông đều không thể cưỡng lại sức hút của mình. Trái ngược với nàng, chàng thư sinh bí ẩn Lee Jang Hyun từng thề không trao trái tim cho bất cứ ai. Nhưng rồi số phận lại đưa họ đến với nhau.

Bên cạnh đề tài về tình yêu, Người Yêu Dấu còn khắc họa sự hỗn loạn của chiến tranh, những màn tranh quyền đoạt vị và sức sống mãnh liệt của nhân dân trong thời loạn thế.

Nam Goong Min trở lại với cổ trang sau 10 năm, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới 1
Người Yêu Dấu quy tụ 2 gương mặt hot của Hàn Quốc là Nam Goong Min và Ahn Eun Jin

Sau khi tung loạt ảnh tĩnh và trailer đầu tiên, khán giả dự đoán Người Yêu Dấu sẽ là một bộ phim vừa thơ mộng, vừa ngọt ngào lại vừa bi thương. Lee Jang Hyun và Yoo Gil Chae dù có nhiều điểm khác biệt về thân phận, địa vị và cả quan điểm về tình yêu, nhưng họ lại không thể chối bỏ sức hút của đối phương. Trong bối cảnh lịch sử đầy biến động, tình yêu của hai người chắc chắn sẽ gặp không ít thử thách.

Nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Với kỹ năng diễn xuất và ‘phản ứng hóa học’ đỉnh cao, Nam Goong Min và Ahn Eun Jin đang khắc họa một câu chuyện tình yêu định mệnh trong phim. Sự chú ý đáng kinh ngạc đến từng chi tiết của Nam Goong Min và sức hấp dẫn không thể phủ nhận của Ahn Eun Jin sẽ làm rung động trái tim của người xem ở mọi lứa tuổi”.

Xem thêm: Phim Hàn tháng 8/2023: Hội idol "đọ" diễn xuất cùng dàn diễn viên ăn khách

Nam Goong Min trở lại với cổ trang sau 10 năm, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới 2
Khán giả dự đoán chuyện tình của cặp đôi sẽ vừa đẹp lại vừa buồn man mác

Nam Goong Min nổi lên với hình tượng "nam thần phản diện" nhờ những lần sắm vai phản diện tàn độc nhưng quyến rũ trong các phim như Cô Gái Thấy Mùi Hương, Ký Ức,... Sau tác phẩm Ngự Y Heo Jun phát sóng năm 2013, đã 10 năm rồi nam tài tử mới quay lại với dòng phim cổ trang thông qua Người Yêu Dấu. Đây cũng là dự án đầu tiên của anh sau khi kết hôn vào tháng 10/2022 vừa rồi.

Nam Goong Min trở lại với cổ trang sau 10 năm, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới 3
Tạo hình cổ trang của Nam Goong Min trong My Dearest

Theo Nam Goong Min tiết lộ, anh đã đọc hết kịch bản trong một lần vì nội dung quá lôi cuốn, sau đó thì quyết định nhận lời tham gia luôn. Để chuẩn bị cho vai diễn lần này, anh đã chăm chỉ tập luyện và chăm sóc ngoại hình. Vì thế sắp tới, khán giả sẽ được ngắm một Nam Goong Min điển trai hơn, vóc dáng chuẩn hơn trong bộ hanbok cổ truyền trên màn ảnh nhỏ.

Nam Goong Min nói thêm: “Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài tôi trở lại màn ảnh thông qua một bộ phim cổ trang. Ngay cả với tư cách là một diễn viên tham gia phim, cá nhân tôi thực sự mong đợi tác phẩm vì có nhiều yếu tố mà mọi lứa tuổi đều có thể yêu thích. Đặc biệt, chúng tôi đã đi đến nhiều nơi khác nhau ở vùng nông thôn và chụp được nhiều cảnh đẹp, vì vậy tôi nghĩ rằng, khi lên phim, mọi người có thể xem được những hình ảnh đẹp ấy”.

Nam Goong Min trở lại với cổ trang sau 10 năm, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới 4
Nam diễn viên cũng sẽ có nhiều cảnh chiến đấu trên phim

Là một trong những cái tên gây sốt nửa đầu năm 2023 nhờ bộ phim Người Mẹ Tồi Của Tôi (The Good Bad Mother) đóng cặp cùng Lee Do Hyun, Ahn Eun Jin đã chứng minh kỹ năng diễn xuất ổn định và nét cuốn hút độc đáo qua các tác phẩm như Vương Triều Xác Sống 2 (2020), Người Lạ Đến Từ Địa Ngục (2019), Chuyện Đời Bác Sĩ (2020),... Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào màn hóa thân mới của cô trong My Dearest sắp tới.

Nam Goong Min trở lại với cổ trang sau 10 năm, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới 5
Ahn Eun Jin xinh đẹp khi hóa thân thành một tiểu thư quý tộc thời Joseon

Để có thể phối hợp thật ăn ý, khắc họa thật hoàn hảo chuyện tình ngược luyến đầy xúc cảm trong Người Yêu Dấu, Nam Goong Min và Ahn Eun Jin không ngừng thảo luận với nhau và với đạo diễn về các cảnh quay của họ trên phim trường. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm khiến khán giả một khi đã xem là không thể rời mắt.

Nam Goong Min trở lại với cổ trang sau 10 năm, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới 6
 

Truyền thông Hàn Quốc cũng đưa ra những dự đoán tích cực về bộ phim, cho rằng diễn xuất của cặp sao sẽ giúp rating phim tăng ổn định, đồng thời cũng giúp củng cố danh tiếng cho chính bản thân họ.

Tại Việt Nam, Người Yêu Dấu sẽ được lên sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 4/8 trên VieON. Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh nhé.

Ảnh: MBC