Phim Hàn 'Celebrity' bất ngờ lên xu hướng vì hành động kỳ lạ của nam chính

VOH - Với tính cách 'ngộ nghĩnh', nam chính Han Jun Kyung đã có hành động kỳ quặc không thể chấp nhận được.

Dự án phim Hàn Celebrity (tạm dịch: Người Nổi Tiếng) đã chính thức lên sóng trọn bộ 12 tập cách đây 2 ngày. Tác phẩm gây ấn tượng mạnh với công chúng khi có những thước phim thú vị miêu tả thói quen và hành động kỳ lạ, mang tính trào phúng của nam chính.

Phim "Celebrity" được chiếu trên Netflix (Nguồn: Netflix K-Content)

Đáng chú ý, trong tập 5 của bộ phim này, khoảnh khắc nữ chính Seo Ah Ri (do Park Gyu Young đóng) gặp gỡ nam chính giàu có Han Jun Kyung đã được khán giả chia sẻ rộng rãi. Cụ thể, cô nàng đã được Han Jun Kyung (do Kang Min Hyun đóng) để mắt đến và ngỏ lời hẹn hò. Anh chàng không ngần ngại mời "crush" đến tham quan căn nhà tiền tỷ của mình. Tuy nhiên khi Seo Ah Ri vừa bước vào cửa, cô đã bị sốc nặng trước hành động kỳ lạ của Han Jun Kyung .

Nữ chính bước vào nhà và nam chính bỏ đi một mạch

Có lẽ từ khi chào đời đến lúc trưởng thành, Han Jun Kyung đã được tận hưởng cuộc sống giàu sang, thoải mái nên tính cách của anh cũng có phần lập dị. Anh chàng giàu có chưa từng phải khom người làm bất kỳ việc gì, thậm chí là việc cởi giày.

Mỗi khi Han Jun Kyung về nhà, thay vì phải cúi người tháo giày, anh đã bước thẳng vào bên trong và để mặc cho người hầu chạy theo mình chỉ để tháo giày dùm. Từng cô hầu trong nhà của Han Jun Kyung liên tục canh bước chân cậu chủ, chạy theo Han Jun Kyung chỉ để canh lúc anh ta nhón gót chân lên thì cởi giày.

Người hầu phải cúi xuống cởi giày giúp Han Jun Kyung

Ngay sau khi công chiếu bộ phim, phân cảnh này nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Đoạn trích trên đã nhanh chóng thu hút gần 25 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ, bất ngờ trở thành đề tài "gây sốt" mạng xã hội. Nhiều khán giả tỏ ra ngạc nhiên, dở khóc dở cười bởi nam chính Han Jun Kyung này. Tuy nhiên, một số người xem khuyên nữ chính nên "bỏ của chạy lấy người", từ chối hẹn hò vì anh chàng này đã cho thấy bản thân là kẻ lười biếng và có tính gia trưởng.

Một số ý kiến của khán giả:

  • Gặp tui tui quay ra cửa về luôn.
  • Đúng là nhiều tiền nên mới nghĩ ra chuyện này.
  • Bó tay... Sao ông lười biếng thế?
  • Bạn trai kiểu này thì tránh vội. Chạy đi chị ơi!
  • Cảnh này ở hậu trường chắc ngã cả trăm lần.
Phim Hàn 'Celebrity' bất ngờ lên xu hướng vì hành động kỳ lạ của nam chính 1
Cảnh phim thu hút sự chú ý của khán giả

Có vẻ nữ chính đã "nghe" được những lời khuyên từ khán giả nên cô không chấp nhận mối quan hệ này. Trong bữa ăn, Seo Ah Ri đã đề cập chuyện này cho Han Jun Kyung nghe. Cô thắc mắc về hành động của anh và khẳng định nó khiến cô khó chịu. Tuy nhiên, Han Jun Kyung đã bác bỏ điều đó và nhấn mạnh rằng anh cảm thấy hành động trên không có vấn đề gì. 

Thậm chí, nam chính còn tuyên bố đó cũng là công việc của người hầu nên anh không muốn bàn luận thêm. Sau khi nghe câu trả lời đó, Seo Ah Ri đã quyết định từ chối lời hẹn hò của Han Jun Kyung vì cô không thích quan điểm của anh.

Xem thêm: NSX My Lovely Liar: “Phản ứng hóa học của Kim So Hyun và Hwang Minhyun vượt trên mong đợi”

Phim Hàn 'Celebrity' bất ngờ lên xu hướng vì hành động kỳ lạ của nam chính 2
Cô nàng thẳng thắn từ chối lời đề nghị hẹn hò của Han Jun Kyung

Thông qua chi tiết này, các khán giả đã để lại nhiều bình luận trái chiều xoay quanh thế giới thượng lưu ở Hàn Quốc. Bên cạnh danh vọng, họ nghi ngờ rằng thế giới này luôn đầy rẫy sự phức tạp và những cuộc tranh đấu ngầm để trở thành số 1. 

Bộ phim Celebrity do đạo diễn Kim Chul Gyu thực hiện, được sản xuất bởi Studio Dragon - một trong những công ty sản xuất phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Tác phẩm thuộc thể loại  kinh dị tâm lý Hàn Quốc trên Netflix. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!