Squid Game 2 vừa công bố dàn diễn viên đã bị "tẩy chay" vì có T.O.P

VOH - Khán giả Hàn Quốc phản ứng dữ dội vì T.O.P xuất hiện trong dàn cast Squid Game mùa 2.

Vào ngày 29/6 theo giờ Hàn Quốc, Netflix đã công bố dàn diễn viên cho series Squid Game 2. Cái tên gây ngạc nhiên nhất trong danh sách là T.O.P - tên thật là Choi Seung Hyun. Đây là lần đầu anh trở lại màn ảnh sau bộ phim Out of Control (2017).

Ngay sau khi tin tức T.O.P - cựu thành viên Bigbang sẽ tham gia bộ phim Squid Game 2 được công bố, nhiều netizen Hàn Quốc tuyên bố sẽ không xem phim này. Dường như T.O.P không được khán giả Hàn tha thứ sau scandal.

Squid Game 2 vừa công bố dàn diễn viên đã bị
T.O.P bị phản đối khi có mặt trong dàn diễn viên Squid Game 2

Từ năm 2017, T.O.P gần như bốc hơi khỏi làng giải trí Hàn Quốc sau khi bị tuyên phạt tội sử dụng ma túy. Vụ lùm xùm đã tác động tiêu cực đến hình ảnh và sự nghiệp của anh. Nam ca sĩ bị phạt án treo 2 năm. Đến năm 2019, T.O.P khẳng định trên mạng xã hội rằng anh "không có ý định trở lại làng giải trí”. 

Gần đây nhất, anh gây chú ý khi tuyên bố mình đã rời khỏi Big Bang. Đáng nói, anh chàng thẳng tay gạch chữ “Big Bang” khỏi tên mình trong bài đăng trên mạng xã hội. Hành động này khiến nhiều fan của nhóm phẫn nộ, cho rằng anh đã quá vô tình. 

Squid Game 2 vừa công bố dàn diễn viên đã bị
T.O.P bị tẩy chay vì scandal sử dụng ma túy vào 2017

Hiện có nhiều bình luận phản đối việc T.O.P trở lại đóng phim:

  • "Tôi hy vọng bộ phim này sẽ trở thành thảm họa lớn nhất trong lịch sử Netflix."
  • "Ồ? Okay, tạm biệt Netflix."
  • "Xem cách Netflix truyền tải ma túy vào tác phẩm thành công nhất của họ thật thú vị."
  • "Chúng ta đều nghĩ rằng: 'Mùa thứ 2 chắc sẽ khó thất bại lắm đây'. Thế mà nhà sản xuất đã khiến nó thất bại ngay trước khi bắt đầu ghi hình."
  • "Xin lỗi các diễn viên tài năng khác, nhưng tôi sẽ không xem phim này."
  • "Nếu bỏ qua chuyện này thì sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ thấy sự trở lại trên màn ảnh của Yoo Ah In."
Squid Game 2 vừa công bố dàn diễn viên đã bị
Phần 2 của Squid Game đang được khán giả toàn thế giới mong đợi

Bên cạnh T.O.P, phần hai của series ăn khách Squid Game còn có sự tham gia của các diễn viên mới như Jo Yu Ri (cựu thành viên IZ*ONE) , Won Ji An, Roh Jae Won, Kang Ae Sim, Lee Jin Wook, Lee David.

Squid Game có nội dung xoay quanh một nhóm người đang ôm món nợ khổng lồ và "được" trao cho cơ hội tham gia vào một trò chơi sống còn. Người chiến thắng cuối cùng sẽ có một khoản tiền thưởng khổng lồ, nhưng thua cuộc đồng nghĩa với việc mất mạng. Với cốt truyện thú vị, phần 1 của loạt phim thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên toàn thế giới, tạo nên một hiện tượng mạnh mẽ trong giới trẻ.

Trước thành công vang dội ấy, Netflix quyết định tiếp tục "rót tiền" sản xuất phần 2. Dù hiện tại dư luận phản đối khá gay gắt, nhưng chưa rõ khi phim phát sóng, sự xuất hiện của T.O.P sẽ đem đến tác động tích cực hay tiêu cực.

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.