Chờ...

Vụng Trộm Không Thể Giấu tập 17-18-19: Triệu Lộ Tư đồng ý làm bạn gái Trần Triết Viễn

VOH - Gần hơn nửa chặng đường, điều mọt phim mong đợi đã đến, Tang Trĩ cuối cùng cũng cho Đoàn Gia Hứa “danh phận”.

*Lưu ý: bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim.

Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn đang làm điên đảo cộng đồng mọt phim ngôn tình. Giai đoạn "truy thê" của Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) vừa thú vị vừa chứa đựng những nốt nhạc trầm buồn. Khi cảm nhận đủ sự chân thành, Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) chẳng muốn lãng phí thêm thời gian giữa cô và anh nữa.

Tập 17-18-19 của Vụng Trộm Không Thể Giấu tiếp tục mang đến sự ngọt ngào hơn, ấm áp hơn giữa hai con người ưu tú, hai mảnh ghép sinh ra để dành cho nhau.

Vụng Trộm Không Thể Giấu tập 17-18-19: Triệu Lộ Tư đồng ý làm bạn gái Trần Triết Viễn 1
Tình yêu ngôn tình chứa đựng nhiều "gia vị đời thực".

Tang Trĩ chấp nhận lời yêu của Đoàn Gia Hứa 

Bằng tất cả những gì bản thân có, Đoàn Gia Hứa chứng minh cho Tang Trĩ thấy tình cảm của anh dành cho cô là thật, không phải nhất thời, không ít hơn Tang Trĩ. Dù từng do dự, từng e ngại, từng sợ hãi và cảm thấy không xứng nhưng "lão hồ ly" vẫn gạt bỏ tất cả để quyết tâm ở bên cạnh Tang Trĩ. May mắn khi hành trình yêu thầm của Tang Trĩ nay thành hiện thực vì người em đem lòng thích bấy lâu cũng thật sự thích em.

Vụng Trộm Không Thể Giấu tập 17-18-19: Triệu Lộ Tư đồng ý làm bạn gái Trần Triết Viễn 2
Bộ ảnh đáng yêu hết nấc của cặp đôi.

Trong nguyên tác, Tang Trĩ vì chạm mặt Khương Dĩnh, biết được những gì Đoàn Gia Hứa phải trải qua nên hối hả chạy đi tìm anh và đồng ý trở thành bạn gái của anh. 

Trong mối tình của Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa có thể khẳng định là luôn tồn tại sự bình đẳng, tôn trọng và thấu hiểu. Em luôn cảm nhận được nỗi buồn trên gương mặt anh, chủ động quan tâm, chăm sóc và bảo vệ anh như cách anh vẫn luôn làm đối với em.

Đoàn Gia Hứa ngay từ lần đầu gặp Tang Trĩ đã xem em như báu vật, như hoa mỏng nâng niu trên tay. Khi xem Tang Trĩ là em gái, anh luôn giữ đúng mực của người anh lớn đối với em gái. Anh là người luôn để ý đến những chi tiết nhỏ, cưng chiều Tang Trĩ. Khi xác định sẽ trở thành bạn trai của em, "lão hồ ly" mới bộc lộ bộ mặt mê hoặc lòng người của mình để "dụ dỗ" Tang Trĩ.

Sau khi thăm dò được người mà Tang Trĩ thích là mình, anh không còn do dự thêm nữa, với điều kiện hiện tại của bản thân anh đủ tự tin để mang đến hạnh phúc cho cô gái nhỏ này. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu tập 17-18-19: Triệu Lộ Tư đồng ý làm bạn gái Trần Triết Viễn 3
 

Xem thêm: 
Dàn diễn viên Vụng Trộm Không Thể Giấu có thể tạo nên "hắc mã ngôn tình" 2023 không?
Review Vụng Trộm Không Thể Giấu tập 14-15-16: Trần Triết Viễn tấn công dồn dập, “dụ dỗ lại” Triệu Lộ Tư

Ngày tháng ngọt hơn mật sau khi xác định yêu đương

Những khoảnh khắc sau khi cả hai trở thành người yêu của nhau chắc chắn không khiến khán giả phải thất vọng. Mặc dù đều là mối tình đầu, đều chẳng có chút kinh nghiệm nào, nhưng với sự hỗ trợ của các "quân sư quạt mo" là bạn thân của cả hai, Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa đều rất "chủ động". Sự chủ động cho thấy họ dành tình cảm cho nhau nhiều đến mức nào, trong cả lời nói và hành động đều chất chứa tâm ý dành cho nhau. 

Đoàn Gia Hứa là động lực của Tang Trĩ, Tang Trĩ là ánh sáng duy nhất trong cuộc đời tăm tối của Đoàn Gia Hứa. Một người tạo động lực và mục tiêu cho người kia, một người không ngừng chữa lành những thương tổn mà người kia phải chịu đựng. 

Mật ngọt chất lượng cao chờ đợi khán giả 

 

Vụng Trộm Không Thể Giấu từ tập 17, 18, 19 trở đi sẽ mang đến nhiều hơn những khoảnh khắc lãng mạn đến "rụng rời". Cặp đôi bắt đầu thể hiện nhiều "phản ứng hóa học" bùng nổ hơn.

Từ những video hậu trường, mọt phim ngôn tình không thể cầm lòng trước tương tác tự nhiên, ngọt ngào giữa Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư. Nữ chính rất linh hoạt trong việc tìm cách diễn giải các hành động để tránh sự gượng gạo hay kỳ quặc trong các cảnh quay mùi mẫn. Nam chính phối hợp nhịp nhàng, nhập tâm một cách khó tin đến mức đôi lúc cứ tưởng cả hai là cặp đôi đang yêu "hàng thật giá thật".

Cặp đôi diễn viên chính cố gắng thể hiện các chi tiết đắt giá trong nguyên tác sao cho hợp lý nhất, chân thực nhất, không tạo cảm giác gượng ép cho người xem. 

Đối với fan nguyên tác, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn có thể không phải Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa trong lòng họ. Vậy nhưng, cặp đôi đã chiếm được tình cảm của đông đảo mọt phim ngôn tình. 

Tang Trĩ ngày đầu thực tập đã chịu nhiều uất ức

Cô bé Tang Trĩ hay khóc nhè ngày nào giờ đây đã là cô sinh viên năm nhất chăm chỉ học tập để giành học bổng, cố gắng tìm kiếm công việc thực tập dù vẫn còn rất sớm trong quãng thời gian sinh viên.

Khó khăn lắm mới tìm được một chỗ thực tập nhưng Tang Trĩ lại rơi đúng vào "tay" của bạn thân Khương Dĩnh. Bị gây khó dễ đủ điều vì cấp trên không thuận mắt, hiểu lầm Tang Trĩ là người phá hoại tình cảm giữa Khương Dĩnh và Đoàn Gia Hứa. 

Cũng trong giai đoạn bước vào chốn công sở, khán giả lại được thấy mặt trưởng thành hơn, chín chắn hơn của Tang Trĩ. Em ấy không khóc lóc, không thể hiện sự buồn bã trước mặt Đoàn Gia Hứa. Tang Trĩ tỏ ra vui vẻ khi kể về ngày đầu tiên trở thành thực tập sinh với ba mẹ, hoàn toàn không nhắc gì về đến những phiền muộn, uất ức vì bị cấp trên chèn ép. 

Tang Trĩ càng hiểu chuyện hơn khi bỏ qua cảm xúc của bản thân, không quên quan tâm đến Đoàn Gia Hứa dù em ấy bận rộn cỡ nào. Tang Trĩ tự nhận mình đã trưởng thành, không phải là cô bé cần được anh trai hay anh Gia Hứa bao bọc nữa. Tang Trĩ của hiện tại hoàn toàn có thể tự chăm sóc bản thân và đối xử tốt với Đoàn Gia Hứa. 

Quá khứ của Đoàn Gia Hứa ảnh hưởng đến cả cuộc sống hiện tại của anh, trở thành rào cản lớn nhất để anh tiến về phía Tang Trĩ

 

Thành tích ấn tượng của Vụng Trộm Không Thể Giấu 

Cho đến hiện tại, Vụng Trộm Không Thể Giấu liên tục tạo nên những con số ấn tượng trong các bảng xếp hạng chỉ số phát sóng web drama và chỉ số nhân vật. Không được đánh giá cao ngay từ đầu nhưng bộ phim đã "lội ngược dòng" và giúp đánh bóng thêm tên tuổi cho cả Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn.

Vụng Trộm Không Thể Giấu tập 17-18-19: Triệu Lộ Tư đồng ý làm bạn gái Trần Triết Viễn 5
Chỉ số nhân vật Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa đã phá 9.
Vụng Trộm Không Thể Giấu tập 17-18-19: Triệu Lộ Tư đồng ý làm bạn gái Trần Triết Viễn 6
Chỉ số phát sóng phá 2 trên Datawin.

Một số tờ báo uy tín của truyền thông Trung Quốc đăng các bài viết khen ngợi Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu (về độ tương thích nhân vật và tinh thần làm việc, cống hiến hết mình cho dự án này).

Vụng Trộm Không Thể Giấu tập 17-18-19: Triệu Lộ Tư đồng ý làm bạn gái Trần Triết Viễn 7
Nhiều tờ báo lớn của Trung Quốc đăng bài về Vụng Trộm Không Thể Giấu (Tân Hoa Xã, Tân Kinh, Hoàn Cầu, Quảng Châu Nhật Báo...)

Không chỉ đảm nhận vai chính, Triệu Lộ Tư còn góp giọng trong 2 ca khúc OST của phim, tham gia vào phần chuẩn bị đạo cụ/phục hóa trang, đề xuất các ý tưởng về động tác trong quá trình quay...

Vụng Trộm Không Thể Giấu tập 17, 18 phát sóng ngày 3/7 và tập 19 sẽ phát sóng ngày 4/7. Cùng đón xem hành trình yêu thầm và đi đến trái ngọt của Tang Trĩ với Đoàn Gia Hứa nhé, chỉ còn vài tập nữa thôi câu chuyện giữa họ sẽ khép lại. 

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.

Ảnh: weibo