Chờ...

Kỳ Tích Tình Yêu gây sốc ngay tập đầu tiên

VOH - Khác với các tác phẩm truyền hình khác, Kỳ Tích Tình Yêu mở đầu với bối cảnh và chuyện tình gây sốc của bộ ba nhân vật chính.

Khi những câu chuyện tình yêu đôi lứa thường mở đầu với chuyện tình nồng thắm của cặp đôi chính thì Kỳ Tích Tình Yêu mang đến làn gió mới cho thị trường giải trí Thái Lan, mang đến chuyện tình tay ba đầy ngang trái với sự tham gia của Pooklook Fonthip, Push Puttichai và Son Yuke.

Mặc dù mô-típ tình tay ba không còn xa lạ, nhưng khả năng tạo nên một câu chuyện hấp dẫn và cuốn hút vẫn luôn là thách thức và được khán giả kỳ vọng. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Pooklook Fonthip, Push Puttichai và Son Yuke, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chi tiết bùng nổ, những nút thắt mới lạ và tình tiết phim gay cấn.

Kỳ Tích Tình Yêu gây sốc ngay tập đầu tiên: Nữ chính số hưởng hai trai đẹp 1
Bộ phim hứa hẹn mang đến chuyện tình "healthy" và "balance" của dàn nhân vật chính

Khi những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, khán giả đã không khỏi bất ngờ trước cốt truyện "giữa anh và anh ta, em chọn ai". Nữ chính Davika (Pooklook Fonthip Watcharatrakul) bị cuốn vào vòng xoáy rối ren khi tin rằng Pawee (Push Puttichai Kasetsin), người mà cô yêu, đã mất sau một tai nạn. Trong lúc đau buồn, Chatchawin (Son Yuke Songpaisan) xuất hiện, anh chạm vào những vết thương tinh thần của Davika và cố gắng xoa dịu chúng. 

Như người sắp chết đuối vớ được chiếc phao cứu sinh, cuộc sống của Davika tươi vui trở lại. Cô tưởng rằng mình đã tìm thấy hạnh phúc và tận hưởng điều đó cho đến khi Pawee đột nhiên trở lại sau sáu năm "mất tích".

Kỳ Tích Tình Yêu gây sốc ngay tập đầu tiên: Nữ chính số hưởng hai trai đẹp 2
Davika tưởng chừng tìm được hạnh phúc mới cùng Chatchawin

Sự xuất hiện của Pawee tạo nên cú shock tâm lý thứ hai cho Davika. Cô đứng giữa sự lựa chọn giữa tình yêu cũ với ký ức đọng sâu trong tim và tình yêu mới với hy vọng về một tương lai tươi sáng. Liệu việc tìm thấy Chatchawin ngay khi cô yếu đuối nhất được xem là kỳ tích hay việc Pawee quay trở lại mới thực sự là kỳ tích?

Mặc dù trong tập đầu tiên, người xem tưởng chừng Kỳ Tích Tình Yêu xoay quanh mối tình tay ba nhưng thực tế lại chứa đựng mối tình tay bốn. Hơn thế, điều thú vị trong bộ phim chính là tốc độ phát triển quan hệ tình cảm, những tình tiết hấp dẫn và sự tương tác xuất sắc giữa ba diễn viên chính Pooklook Fonthip, Push Puttichai và Son Yuke. 

Kỳ Tích Tình Yêu gây sốc ngay tập đầu tiên: Nữ chính số hưởng hai trai đẹp 3
Thế nhưng sự trở về của Pawee một lần nữa làm trái tim cô thêm đau

Pooklook Fonthip lột tả trọn vẹn nhân vật Davika với đặc điểm tốt bụng, biết quan tâm và luôn lạc quan. Tính cách này khiến cô đối mặt với những khó khăn khi đứng giữa hai người đàn ông. Kỳ Tích Tình Yêu cũng đánh dấu sự trở lại của Pooklook Fonthip sau thành công của bộ phim Hôn Nhân Chớp Nhoáng vào năm 2022.

Xem thêm: Review phim Thái Lan Châu Báu Đời Tôi - Cuộn phim gợi nhớ tuổi trẻ rực rỡ và tình đầu khôn nguôi

Khả năng diễn xuất của ngôi sao xứ chùa Vàng được khán giả đánh giá cao. Cô từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Truyền hình Châu Á lần thứ 21, “rinh” về hai giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Nine Entertain Awards 2016 và Siamdara Star Awards 2016 qua bộ phim Người Chị Một Tình Yêu Say Đắm. Trước khi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất, Pooklook Fonthip từng đạt giải Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vào năm 2010.

Kỳ Tích Tình Yêu gây sốc ngay tập đầu tiên: Nữ chính số hưởng hai trai đẹp 4
Pooklook Fonthip trong vai Davika

Nam diễn viên Push Puttichai gặt hái thành công từ nhiều dự án phim ấn tượng như Chàng Hoàng Tử Trong Mơ, Cô Vịt Xấu XíSiêu Sao Siêu Xịt. Danh tiếng của anh nổi lên kể từ sau thành công của bộ phim Bắt Lấy Thiên Thần. Với khán giả Việt Nam, Push Puttichai được nhớ nhất qua các vai diễn trong Chiếc Lá Cuốn Bay, Sam Sam Đến RồiMùa Hè Của Hồ Ly.

Kỳ Tích Tình Yêu gây sốc ngay tập đầu tiên: Nữ chính số hưởng hai trai đẹp 5
Dượng Chat - Push Puttichai trong vai Pawee

Son Yuke được ví như "con nhà người ta" trong ngành giải trí Thái Lan. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, sinh ra trong gia đình giàu có và sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ. Tài năng của nam diễn viên được thể hiện rõ trong các tác phẩm thành công như Đêm Định Mệnh, Tình Khúc Đảo Thiên ThầnDuyên Nợ Tiền Kiếp.

Kỳ Tích Tình Yêu gây sốc ngay tập đầu tiên: Nữ chính số hưởng hai trai đẹp 6
Son Yuke trong vai Chatchawin

Mặc dù có chủ đề quen thuộc, Kỳ Tích Tình Yêu mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả nhờ diễn xuất tốt của dàn diễn viên và cách kể chuyện độc đáo. Mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật và sự phát triển của nó đem lại cảm giác tươi mới và cuốn hút. Nếu bạn đọc thắc mắc liệu chuyện tình tay ba đầy sóng gió trong Kỳ Tích Tình Yêu sẽ có kết cục như thế nào thì hãy theo dõi phim trên VieON vào lúc 23:00 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần nhé.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.