Top phim của Vương Hạc Đệ: toàn chế tác nổi bật nhưng vẫn bị chê

(VOH) - Vương Hạc Đệ là cái tên được quan tâm nhiều nhất hiện nay với độ phủ sóng rộng rãi nhờ sự bùng nổ của Thương Lan Quyết. Vậy trước đó anh vào vai cho những vai diễn nào với bộ phim nào?

Đôi nét về Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ (王鹤棣) sinh ngày 20/12/1998 là một tài năng trẻ của làng giải trí Cbiz trong những năm gần đây. Được biết anh xuất thân là một tiếp viên hàng không và có tin đồn từng làm huấn luyện viên quân sự. Trước khi bước chân vào con đường diễn xuất, Vương Hạc Đệ từng ra mắt khán giả với trò là ca sĩ, rapper và tham gia làm người mẫu cho một số thương hiệu.

Vì là tay ngang khi "đá sân" qua vai trò diễn viên nên anh từng có biệt danh là "mỹ nam mặt đơ". Đó là lý do vì sao Vương Hạc Đệ không ngừng cố gắng, tiếp thu góp ý và trau dồi kỹ năng diễn xuất qua từng vai diễn.

Sau nhiều nổ lực không ngừng nghỉ thì mới đây, trong vai diễn Nguyệt tôn bá đạo (Thương Lan Quyết) anh đã đánh bật được tên tuổi của mình bằng màn hóa thân vô cùng ấn tượng.

Top phim của Vương Hạc Đệ: toàn chế tác nổi bật nhưng vẫn bị chê 1
 

Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta - 我们的西南联大 (Chưa phát sóng)

  • Tên tiếng anh: Our Southwest General University
  • Năm phát hành: Chưa xác định
  • Thể loại: Lịch sử, cách mạng
  • Thời lượng: 40 tập
  • Đạo diễn: Cao Dực Tuấn, Vương Bằng
  • Diễn viên chính: Vương Hạc Đệ, Hồ Liên Hinh, Châu Dã, Diệp Tổ Tân, Vương Vũ Tranh
Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 1
Châu Dã và Vương Hạc Đệ trong poster đầu của Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta

Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta khai máy vào tháng 8 năm 2019. Sau khi poster của đôi chính Vương Hạc Đệ và Châu Dã được phát hành thì nhanh chóng gây sốt nhờ độ đẹp đôi của hai người. Ban đầu bộ phim được ấn định sẽ phát sóng vào năm 2021, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thông báo cụ thể về việc này.

Thông tin về nội dung phim cũng rất hạn chế, chỉ được biết Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta lấy bối cảnh Trung Quốc Đại Lục vào những năm 1937 đến 1946. Thời điểm đó có 3 trường Đại học lớn nhất là Thanh Hoa, Bắc Kinh và Nam Đài ở Côn Minh tạm thời sáp nhập để thành lập Đại học Liên kết Tây Nam Quốc gia. Các sinh viên, người trí thức trẻ đã cùng đứng lên trong kháng chiến Trung - Nhật, thể hiện lòng kiên trì bất khuất của dân tộc.

Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 2

Thông qua các hình ảnh mà đoàn phim công bố, có thể thấy Vương Hạc Đệ vào vai nam sinh viên thuộc 1 trong 3 trường Đại học. Có khả năng anh chính là người đứng đầu trong cuộc nổi dậy của sinh viên và người trí thức chống Nhật. 

Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 3

Thương Lan Quyết - 苍兰诀 (2022)

  • Tên tiếng anh: Love Between Fairy and Devil
  • Năm phát hành: 2022
  • Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, lãng mạn
  • Thời lượng: 36 tập
  • Đạo diễn: Y Tranh
  • Diễn viên chính: Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân, Từ Hải Kiều, Quách Hiểu Đình,..
Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 4

Có thể nói Thương Lan Quyết chính là "cú nổ" đưa tên tuổi Vương Hạc Đệ lên một tầm cao mới. Nam diễn viên vào vai Đông Phương Thanh Thương là một Nguyệt tôn bá đạo sở hữu sức mạnh vô biên, trời không sợ đất không màng sẵn sàng vì cô nương của mình mà san bằng Tiên thế.

Trong tất cả những vai diễn của Vương Hạc Đệ từ trước đến nay, thì đây chính là hình tượng phù hợp cũng như được anh thể hiện tốt nhất trong hành trình sự nghiệp của chính mình.

Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 5

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Câu chuyện kề về thần nữ Tức Lan tộc (Ngu Thư Hân) bị Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) sát hại gia tộc. Mãi về sau nàng được trọng sinh thành tiên nữ cấp thấp với cái tên Hoa Lan Nhỏ, không may giúp cho kẻ thù Nguyệt tôn đang bị phong ấn trong Hạo Thiên sống lại.

Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 6

Nhân cơ hội này Thanh Thương dở trò lợi dụng Hoa Lan Nhỏ ngây thơ để giành lấy tự do. Trớ trêu thay trong quá trình ấy, Nguyệt tôn ác ma lại nảy sinh lòng yêu mến Hoa Lan Nhỏ đáng yêu. Cả hai nhân vật đã đem đến những thước phim đầy thú vị, giải trí khiến khán giả không khỏi thích thú.

Xem thêm: Vương Hạc Đệ chiếm sóng hotsearch vì tạo hình trong Thương Lan Quyết, số phận hoàn toàn thay đổi so với thời Ngộ Long

Cuộc Sống Lý Trí - 理智派生活 (2021)

  • Tên tiếng anh: The Rational Life
  • Năm phát hành: 2021
  • Thể loại: chính kịch, lãng mạn
  • Thời lượng: 35 tập
  • Đạo diễn: Từ Phụ Quân
  • Diễn viên chính: Tần Lam, Vương Hạc Đệ, Lý Tông Hàn
Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 7

Cuộc Sống Lý Trí là bộ phim kể về cuộc sống của "gái già" độc thân Thẩm Nhược Hân (Tần Lam). Cô làm việc tại một công ty xe hơi và đang đảm nhận vị trí phụ trách pháp lý. Trong suốt những năm qua Nhược Hân luôn rất chú tâm vào công việc, hy vọng sẽ sớm được thắng tiến với ước muốn sẽ lên được chức giám đốc bộ phận. Trong môi trường làm việc của cô lại toàn đàn ông vì vậy rất khó để cạnh tranh trong suốt cả năm trời cố gắng.

Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 8
Mặc dù khoảng cách tuổi tác giữa Tần Lam và Vương Hạc Đệ khá lớn nhưng trông vẫn rất đẹp đôi.

Tuy nhiên, đời sống công sở của Nhược Hân cũng sớm được khởi sắc từ khi có sự xuất hiện của chàng trợ lý trẻ tuổi Kỳ Hiểu. Ban đầu, vì cách biệt tuổi tác nên Nhược Hân khó lòng chấp nhận sự quan tâm của Kỳ Hiểu, nhưng cuối cùng trái tim cô cũng đành khuất phục trước những hành động tinh tế của anh chàng.

Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 9

Vương Hạc Đệ đảm nhận vai Kỳ Hiểu lúc anh chỉ vừa 23 tuổi, mặc dù đóng cặp với đàn chị lớn hơn mình tận 17 tuổi nhưng anh vẫn thể hiện rất tốt những điều cần có của vai diễn. Đây là kịch bản vai chính thứ 3 mà anh sở hữu trong sự nghiệp diễn xuất của mình, có thể thấy so với 2 bộ phim trước đó kỹ năng diễn xuất của anh đã có sự tiến bộ hơn mặc dù vẫn bị chê.

Ngộ Long - 遇龙 (2021)

  • Tên tiếng anh: Miss The Dragon
  • Năm phát hành: 2021
  • Thể loại: huyền huyễn, lãng mạn, ngược tâm
  • Thời lượng: 36 tập
  • Đạo diễn: Mẫn Quốc Huy
  • Diễn viên chính: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Chu Tán Cẩm, Phan Mỹ Diệp…
Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 10

Ngộ Long là bộ phim tình cảm cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ game cùng tên của Tranh Quang. Câu chuyện kể về Uất Trì Long Viêm (Vương Hạc Đệ) - một con rồng thần tu luyện nghìn năm. Anh vô tình được Lưu Huỳnh (Chúc Tự Đan) cứu mạng trong một lần bị thương và để báo ân nên đã từ gả mình cho nàng rồi mang cô rời khỏi chủ tử Hà Hầu Tuyết.

Thật không may, Hà Hầu Tuyết tưởng Lưu Huỳnh bị bắt nên đã lặn lội đi tìm và bỏ mạng. Uất Trì Long Viêm theo lời Lưu Huỳnh cứu sống Hạ Hầu Tuyết và hy sinh bản thân để bảo về Lưu Huỳnh qua ba kiếp nạn. Trong suốt ba kiếp đó Lưu Huỳnh hoàn toàn bị xóa kí ức về Uất Trì Long Viêm, mãi cho đến kiếp thứ 4 thì mới nhận ra anh. Tiếc rằng lúc này đây anh đã không còn là Uất Trì Long Viêm của thuở ban đầu.

Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 11

Đây là bộ phim cổ trang thứ 2 mà Vương Hạc Đệ tham gia diễn xuất. Thời điểm này anh vẫn chỉ là một tân binh trong nghề, vì vậy xét về kỹ năng diễn xuất mà nói thì quả thật vẫn chưa đạt được kỳ vọng của người xem. Tuy nhiên, vì đã có kinh nghiệm cho vai diễn trong Tương Dạ 2 trước đó một năm nên Vương Hạc Đệ cũng đã tiến bộ được đôi chút. Có điều, tạo hình tóc trắng của anh trong phim để lại quá nhiều ác cảm cho khán giả xem phim.

Tương Dạ 2 - 将夜 2 (2020)

  • Tên tiếng anh: Ever Night 2
  • Năm phát hành: 2020
  • Thể loại: cổ trang, lãng mạn
  • Thời lượng: 43 tập
  • Đạo diễn: Dương Dương
  • Diễn viên chính: Tống Y Nhân, Vương Hạc Đệ 
Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 12

Nối tiếp phần 1, Tương Dạ 2 tiếp tục kể về chặng đường tình yêu đầy trắc trở, khó khăn của cặp đôi Ninh Khuyết (Vương Hạc Đệ) và Tang Tang (Tống Y Nhân). Cả hai người được vua tin tưởng, giao trọng trách bảo vệ quốc gia và người dân trước một tai họa đang gần xảy đến.

Thật không may Tang Tang lại bị cho là vật gây ra tai họa và trở thành mục tiêu bị truy sát trên khắp nơi. Để bảo vệ tính mạng của Tang Tang, cả hai đã lưu lạc bốn phương. Ninh Khuyết dù lo lắng cho Tang Tang những vẫn không thể nhẫn tâm mà bỏ mặc an nguy đất nước. Sau cùng anh quyết định trở về cùng đội quân anh dũng kháng địch dành lại hòa bình.

Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 13

Sau hai năm nghỉ dài hơi từ vai diễn đầu tiên, Vương Hạc Đệ chính thức trở lại màn ảnh với hình tượng Ninh Khuyết đầy thử thách. Mặc dù nam diễn viên đã cố gắng hết sức để phô diễn nét tính cách của nhân vật, nhưng với kinh nghiệm diễn xuất còn khá hạn chế của bản thân anh vẫn chưa thể tạo được điểm ấn tượng cho người xem.

Tân Vườn Sao Băng - 流星花园 (2018)

  • Tên tiếng anh: Meteor Garden
  • Năm phát hành: 2018
  • Thể loại: lãng mạn, học đường
  • Thời lượng: 50 tập
  • Đạo diễn: Lâm Hợp Long
  • Diễn viên chính: Vương Hạc Đệ, Thẩm Nguyệt, Tôn Y Hàm, Lương Tịnh Kháng, Tôn Thiên…
Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 14

Tân Vườn Sao Băng là bộ phim được làm lại từ phiên bản phim gốc Vườn Sao Băng rầm rộ của nhiều năm về trước, nhưng đã được thay đổi biến tấu một phần nội dung. Bộ phim xoay quanh Đổng Sam Thải (Thẩm Nguyệt) một cô gái có tính cách lạc quan, yêu đời.

Cô theo học tại Học viện Minh Đức khoa Dinh Dưỡng và vô tình "đụng độ" với Đạo Minh Tự (Vương Hạc Đệ) - thủ lĩnh nhóm F4, kể từ đó cuộc sống của cô bắt đầu bị đảo ngược quấy nhiễu bởi anh chàng này. Ban đầu cả hai không ai vừa ai nhưng sau một thời gian tiếp xúc, họ dần phát sinh tình cảm và có một cái kết hạnh phúc bên nhau.

Top phim của Vương Hạc Đệ toàn vai diễn ấn tượng kể từ ngày ra mắt 15

Tân Vườn Sao Băng là bộ phim đã đưa Vương Hạc Đệ "một bước lên mây" mở màng cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Đối với vai diễn Đạo Minh Tự, Vương Hạc Đệ vào vai rất "mượt" vì nhân vật này có nét tính cách bá đạo khá giống với con người thật ngoài đời của anh. Tuy nhiên, cũng vì thế mà anh gặp phải không ít khó khăn cho những vai diễn đòi hỏi kỹ năng diễn xuất trong tương lai.

Trên đây là những bộ phim nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của mỹ nam Vương Hạc Đệ. Nếu là một fan cứng của anh chàng này thì đừng bỏ qua những nhân vật mà anh đã vào vai nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Internet)