Nhật Kim Anh chấp nhận độc thân theo mong muốn của con trai

(VOH) - Mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và chồng cũ dần cải thiện. Cả hai cùng vun vén để con trai được trọn vẹn hạnh phúc.

Sau 3 năm kiện tụng về vấn đề ly hôn, Nhật Kim Anh quyết định nhận thua tìm tiếng nói chung với chồng cũ vì con. Dù cả hai không còn tình cảm gì với nhau, nhưng giữa họ vẫn còn cái nghĩa và trách nhiệm của bậc làm cha mẹ. Giờ đây khi gặp lại, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc vẫn thoải mái trò chuyện, cùng nhau chăm sóc cho anh con trai nhỏ.

Nhân dịp 20/10 vừa qua, Bửu Lộc cũng gửi hoa cho Nhật Kim Anh cùng lời nhắn: "Ba Tin chúc mừng mẹ Tin". Cuối cùng sau "giông bão", cuộc sống của nữ nghệ sĩ cũng được bình yên với những điều tốt đẹp, bao nhiêu rào cản, trở ngại đều đã vượt qua hết.

Nhật Kim Anh chấp nhận độc thân theo mong muốn của con trai 1
Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc hội ngộ trong sinh nhật con trai

Xem thêm: Nhật Kim Anh đăng bài ẩn ý, phải chăng đã "gương vỡ lại lành" với chồng cũ?

Nhật Kim Anh giờ đã là người phụ nữ độc thân, cô cũng có những mưu cầu hạnh phúc của riêng mình. Thỉnh thoảng cô hỏi khéo con trai về vấn đề có bạn trai và sinh thêm con, thì đều nhận được câu trả lời cương quyết không chịu. 

"Tôi hay nói vui với con: 'Tin ơi, mẹ buồn quá. Tin giống mẹ cái gì vậy?' và nhận được câu trả lời: 'Tin giống mẹ ở mỗi cái chân cà kheo'. Mỗi lần tôi đùa 'Tin ơi mẹ có em bé được không, mẹ có bạn trai được không?', con đều không chịu và nói 'Không là không', cô chia sẻ. Có lẽ vì còn quá nhỏ tuổi nên bé Tin luôn muốn ba mẹ là của riêng mình và từ chối tiếp nhận thêm những thay đổi khác trong gia đình.

Nhật Kim Anh chấp nhận độc thân theo mong muốn của con trai 2
Cả hai người cải thiện mối quan hệ, cùng chăm sóc cho bé Tin
Nhật Kim Anh chấp nhận độc thân theo mong muốn của con trai 3
Sau đỗ vỡ, nữ ca sĩ chọn cuộc sống tự do, tập trung vào sự nghiệp

Dù có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm nhưng giọng ca Mưa Đã Tạnh vẫn giữ im lặng và chưa nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa. Sở hữu sự nghiệp thành công với khối tài sản đồ sộ, Nhật Kim Anh đang có cuộc sống tự do, làm chủ được mọi thứ và đặt con trai lên trên hết.

Mới đây, nữ nghệ sĩ vừa cho ra mắt MV Hoa Sương đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc, sau thời gian dài chuyên tâm cho công việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm nhỏ. Sản phẩm âm nhạc với được đầu tư chỉnh chu từ hình ảnh đến âm thanh. Góp mặt trong MV của Nhật Kim Anh là những gương mặt ấn tượng như: BB Trần, Hải Triều và đặc biệt là nam ca sĩ TiTi.

Nhật Kim Anh chấp nhận độc thân theo mong muốn của con trai 4
MV Hoa Sương đánh dấu sự trở lại của Nhật Kim Anh trên cương vị ca sĩ

Chia sẻ về ca khúc lần này, cô cho biết: "Bản thân quan niệm làm nghệ thuật là phải biết làm mới mình. Chứ không nghĩ ngợi gì nhiều khi đặt mình lên cán cân so sánh với các nghệ sĩ khác."

Cùng VOH Giải trí cập nhật nhanh nhất các tin tức sao Việt trên trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet