Nhật Kim Anh khoe cơ bụng săn chắc giữa tin đồn mang thai lần 2

(VOH) - Mới đây, nữ diễn viên, ca sĩ kiêm doanh nhân nổi tiếng có biệt danh là Thị Bình đã có màn 'quay xe' cực ngầu trước những tin đồn mang thai của mình.

Sau ly hôn với chồng doanh nhân và liên tục vướng vào những lùm xùm tranh cãi quyền nuôi con. Hiện tại, diễn viên Nhật Kim Anh đã dần ổn định cuộc sống và dồn toàn tâm toàn sức để phát triển sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh. 

Có thể nói, vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng, Nhật Kim Anh thường xuyên vướng vào những tin đồn hẹn hò, quen bạn diễn, đàn em. Thậm chí, cô còn bị gắn mác đang mang thai khi diện những bộ trang phục quá rộng. 

Nhật Kim Anh vén áo khoe body nóng bỏng trước nghi vấn bầu bí gây xôn xao dư luận 1
Tin đồn mang thai lần 2 của nữ diễn viên ngày một lan rộng khi cô diện những trang phục rộng và để lại vòng 2 hơi nhô

Tuy nhiên, không để mọi người nghi ngờ và bàn tán xôn xao quá nhiều về mình. Mới đây, nàng "Thị Bình" đã chủ động lên tiếng làm rõ những tin đồn thất thiệt xung quanh cô thông qua một hành động. Cụ thể, Nhật Kim Anh đăng tải hình ảnh khoe cơ bụng 6 múi siêu săn chắc và cuồn cuộn cơ khiến công chúng càng thêm bất ngờ vì những tin đồn vô căn cứ từ trước. Không chỉ thế, màn vén áo khoe cơ này còn lộ cả chân ngực nóng bỏng của cô nàng, khiến cộng đồng mạng có một phen đứng ngồi không yên.

Nhật Kim Anh vén áo khoe body nóng bỏng trước nghi vấn bầu bí gây xôn xao dư luận 2
Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh khoe cơ bụng để lộ chân ngực nóng bỏng
Nhật Kim Anh vén áo khoe body nóng bỏng trước nghi vấn bầu bí gây xôn xao dư luận 3
Vòng eo nhỏ gọn của nữ diễn viên khiến ai nấy cũng phải suýt xoa

Đi kèm với tấm ảnh khoe body đầy sexy đó của Nhật Kim Anh chính là lời khẳng định chắc nịch: "Check cơ bụng sáng nay. Hơi nhạy cảm xíu xiu nhen. Nhưng đăng cho các chị em có động lực và cho các chế biết là em hổng có bầu. Nha nha nha.... Đừng đi đồn lung tung tội nghiệp em ạ. Cái clip mà mấy anh chị soi em có bầu là clip lúc em 60kg em mập thù lù đó ạ. Há há. Em ráng giữ lắm mới được cái body như hôm nay đó ạ. Nên anh chị có soi thì soi hình mới, clip mới giúp em nè. Chứ soi hình và clip cũ rồi áp vào ngày nay thì tội cho em quá nà. Bao nhiêu công sức tập luyện đó".

Nhật Kim Anh vén áo khoe body nóng bỏng trước nghi vấn bầu bí gây xôn xao dư luận 4
Cô thường xuyên tập thể dục để cải thiện sức khỏe

Được biết, nữ diễn viên chính là một gymer chính hiệu và thường xuyên đi tập thể dục để duy trì sức khỏe dẻo dai của bản thân. 

Nhật Kim Anh vén áo khoe body nóng bỏng trước nghi vấn bầu bí gây xôn xao dư luận 5
Thị Bình thường xuyên check - in phòng gym 
Nhật Kim Anh vén áo khoe body nóng bỏng trước nghi vấn bầu bí gây xôn xao dư luận 6
 
Nhật Kim Anh vén áo khoe body nóng bỏng trước nghi vấn bầu bí gây xôn xao dư luận 7
 

Vài ngày trước, Nhật Kim Anh đã gây bão các trang mạng xã hội khi chia sẻ đoạn clip ngắn khoe trọn body chuẩn không cần chỉnh. Nữ ca sĩ đã quay lại quá trình tập luyện chăm chỉ và khắc nghiệt tại phòng gym với những động tác nâng tạ giúp săn chắc cơ, nhỏ eo, nở ngực, squat,... 

Nhật Kim Anh vén áo khoe body nóng bỏng trước nghi vấn bầu bí gây xôn xao dư luận 8
Nhật Kim Anh đăng tải story khoe quá trình tập luyện thể dục của mình
Nhật Kim Anh vén áo khoe body nóng bỏng trước nghi vấn bầu bí gây xôn xao dư luận 9
Hình ảnh cơ bụng săn chắc của nữ diễn viên Nhật Kim Anh đã xóa bỏ tất cả mọi tin đồn vô căn cứ từ trước

Có thể nói, dù đã ở tuổi U40, nhưng nữ diễn viên rất chăm chỉ tập luyện thể dục để duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của bản thân. Không chỉ vậy, với bấy nhiêu minh chứng cũng đủ cho thấy sự nỗ lực giảm cân để lấy lại thân hình hoàn mĩ của Nhật Kim Anh. Như vậy là mọi cáo buộc về những nghi vấn mang thai lần 2 của cô cũng là sai sự thật.

Ảnh: FBNV, Internet