Thu Trang gặp chấn thương tại phim trường và hành động bất ngờ của Tiến Luật

(VOH) - Sự cố hi hữu xảy ra trong một cảnh quay khó của nữ diễn viên Thu Trang khiến cả trường quay sốt ruột, nhưng hành động ngọt ngào của Tiến Luật dành cho vợ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mới đây, kênh Youtube cá nhân của Tiến Luật đã đăng tải đoạn video hậu trường một phân cảnh quay cho bộ phim Nghề Siêu Dễ đang công chiếu tại rạp. Đoạn clip ghi lại quá trình tập luyện vai diễn cho bộ phim mới của diễn viên Thu Trang.

Diễn viên Thu Trang gặp chấn thương tại phim trường và hành động bất ngờ của Tiến Luật 1
Hậu trường bộ phim "Nghề Siêu Dễ"

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu không có vụ việc té ngã chấn thương chân của nữ diễn viên. Cụ thể, trong quá trình quay phân cảnh khó với dải lụa dài, cô vừa giơ chân lên nhảy thì bị trượt chân ngã cả người xuống đất.

Sự việc chỉ diễn ra trong vòng vài giây khiến ai nấy xung quanh hậu trường đều không khỏi giật mình vì cú ngã mạnh của Thu Trang. 

Diễn viên Thu Trang gặp chấn thương tại phim trường và hành động bất ngờ của Tiến Luật 2
Diễn viên Thu Trang gặp chấn thương sau khi ngã mạnh xuống sàn xi măng

Ngay lúc đó, Thu Trang tỏ ra vô cùng đau đớn. Cô liên tục nhăn nhó, nằm vật ra sàn và không cử động được.

Các nhân viên trong hậu trường liền nhanh chóng chạy đến bên cạnh vợ Tiến Luật và đỡ cô ngồi dậy trên ghế với mồ hôi nhễ nhại vì cú ngã mạnh. Một nhân viên y tế trong đoàn đã cho biết cô bị lật sơ mi.

Diễn viên Thu Trang gặp chấn thương tại phim trường và hành động bất ngờ của Tiến Luật 3
Các nhân viên trong trường quay nhanh chóng đến đỡ nữ diễn viên

Nhận được tin báo, Tiến Luật vội vã chạy đến bên cạnh vợ để hỏi han tình hình và kịp thời chăm sóc cô. Anh lo lắng cho Thu Trang và liên tục hỏi cô có cần đi chụp hình để kiểm tra vết thương hay không nhưng nữ diễn viên từ chối và cho rằng bản thân hoàn toàn có thể chịu đựng được. 

Để làm giảm sự căng thẳng trong trường quay, ngay lập tức nam diễn viên liền mắng yêu vợ: "Ăn nhậu cho đã rồi giờ té ngã chấn thương".

Có thể nói, tuy tỏ ra hài hước nhưng Tiến Luật lại cực kì tâm lý với vợ của mình. Anh lập tức bế Thu Trang lên tay đầy mạnh mẽ, vừa đi vừa cười nói để bầu không khí trở nên tươi vui hơn rồi đi thẳng vào phòng nghỉ ngơi để vợ có thể dưỡng sức sau cú ngã mạnh. 

Diễn viên Thu Trang gặp chấn thương tại phim trường và hành động bất ngờ của Tiến Luật 4
Tiến Luật nhanh chóng làm chỗ dựa vững chắc cho vợ khi cô gặp chấn thương

Thậm chí, hành động ngọt ngào của Tiến Luật đã khiến cho diễn viên Huỳnh Phương tưởng như cặp đôi đang quay về thời mới yêu nhau, bế nhau tình tứ, khiến nam diễn viên cũng phải ngỡ ngàng: “Tôi đang ngồi ăn cơm, thấy Tiến Luật bế Thu Trang, tưởng đâu hai vợ chồng nhà này tình cảm, lãng mạn như hồi mới yêu, làm nũng, nhõng nhẽo nhau. Ai dè nhìn xuống thấy chân Thu Trang bó bột”.

Diễn viên Thu Trang gặp chấn thương tại phim trường và hành động bất ngờ của Tiến Luật 5
Ông xã Thu Trang tận tình chăm sóc vết thương của vợ

Chưa dừng lại ở đó, Tiến Luật còn động viên vợ yêu Thu Trang bằng cách bắt cô ngâm chân trong vòng 1 phút sẽ tặng cô 1 triệu khi cô nàng liên tục từ chối vì sợ đau: “Bây giờ em cứ ngâm chân đi, ngâm một phút anh cho 1 triệu, cứ thế nhân lên".

Câu nói gây bất ngờ này đã khiến bà xã Tiến Luật không khỏi hoài nghi: "Anh lấy 1 triệu ở đâu ra mà cho em?". Tiến Luật lập tức đổi lại thành: "Vậy thì anh và em cùng thi xem ai ngâm chân lâu hơn. Đứa nào rút chân ra trước đứa đấy thua 5 triệu".

Toàn cảnh cú té mạnh khiến Thu Trang phải tạm dừng lịch quay để dưỡng thương (Nguồn: Tiến Luật Official)

Diễn viên Thu Trang gặp chấn thương tại phim trường và hành động bất ngờ của Tiến Luật 6
Tình cảm vợ chồng gắn kết của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ

Có thể nói, chỉ với những hành động nhỏ trong lúc vợ gặp chấn thương của nam diễn viên Tiến Luật cũng đủ hiểu anh dành tình cảm cho Thu Trang nhiều đến nhường nào. Sau khi đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và thích thú với cặp đôi mặn nồng này.

Ảnh: Internet