Tiến Luật bất ngờ ‘sốc nặng’ khi nhân viên công ty không nhận ra mình

(VOH) - Clip Tiến Luật và Thu Trang ngồi chất cấn nhân viên công ty đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, nam danh hài Tiến Luật đã đăng tải một clip trên kênh Youtube của mình ghi lại cảnh anh cùng vợ Thu Trang ngồi chất vấn nhân viên trong công ty mình. Trong clip, nam danh hài Tiến Luật chia sẻ: 

"Tôi thực sự bị sốc khi nhân viên không biết tôi là ai. Tôi gọi điện bằng số máy của tôi tới công ty mà nhân viên nhấc máy lên hỏi tôi là ai, trong khi nhân viên này làm trong công ty tôi gần một năm trời rồi.

Tiến Luật bất ngờ ‘sốc nặng’ khi nhân viên công ty không nhận ra mình 1
Hình ảnh clip nam danh hài Tiến Luật và Thu Trang chất vấn nhân viên vì sao không nhận ra mình

Được biết, nam danh hài gọi đến công ty là do có việc, nhưng nhân viên bắt máy và hỏi: "Xin lỗi, anh là ai vậy". "Tôi nghe xong sốc luôn. Trời ơi, cái giọng tôi như thế này mà nhân viên còn không nhận ra tôi." - Tiến Luật nói. 

Nam danh hài chia sẻ tiếp:

"Điều này chứng tỏ nhân viên không theo dõi tôi, không chịu coi Tik Tok của tôi, không thưởng thức các sản phẩm tôi làm.

Chưa kể, nhân viên này còn rất lạnh lùng với tôi. Có lần tôi đi tập thể dục bỏ quên chìa khóa trong nhà, phải gọi cho nhân viên này mang chìa khóa dự phòng qua. Tới lúc gặp, mặt nhân viên này lạnh như tiền, đưa chìa khóa xong đi mất trong khi tôi đang rất vui mừng.

Tôi còn không hiểu nhân viên giận mình cái gì. Tôi không hiểu gì luôn, đến giờ vẫn chưa hiểu".

Tiến Luật bất ngờ ‘sốc nặng’ khi nhân viên công ty không nhận ra mình 2
Tiến Luật

Sau màn chia sẻ dỗi hờn, dí dỏm của Tiến Luật, khán giả chưa nhịn được cười thì danh hài Thu Trang lại tiếp lời đầy phũ phàng: "Ủa, nhân viên đâu có biết anh là ai, anh đâu có nổi tiếng lắm mà cần phải biết. Nhân viên này còn không biết vào đây làm công ty của Tiến Luật và Thu Trang nữa.

Xem thêm: Lộ hình ảnh đám cưới năm trước của Tiến Luật và Thu Trang khiến cư dân mạng thích thú

Rõ ràng công ty vợ chồng mình là công ty giải trí mà nhân viên vào còn hỏi Thu Trang, Tiến Luật là ai. Nhân viên chỉ thích mỗi Hồ Ngọc Hà thôi. Trên cuộc đời này, nó chỉ biết đúng Hồ Ngọc Hà, ngoài ra không biết ai hết".

Tiến Luật lập tức hỏi nhân viên: "Thế tại sao em lại nộp hồ sơ vào công ty này?". Người nhân viên e dè đáp: "Vì em nghe bảo đây là công ty sản xuất của chị Trang, em rất mê chị Thu Trang".

Tiến Luật bất ngờ ‘sốc nặng’ khi nhân viên công ty không nhận ra mình 3
Tiến Luật

Nữ danh hài liền nói: "Trời ơi đừng xạo, lúc đó mày còn không biết tao là ai nữa. Mày tưởng công ty này là công ty sản xuất đồ y tế như khẩu trang, găng tay, không nghĩ đây là công ty sản xuất phim ảnh".

Tiến Luật liền nhắc Thu Trang đầy dí dỏm: "Thế thì đây là lỗi ở mình, mình phải coi lại 'descor' công ty. Ai đời công ty phim ảnh lại để người ta tưởng công ty sản xuất y tế".