Chỉ mới 6 tuổi, con trai Thu Trang - Tiến Luật ngày càng điển trai, còn có ước mơ chăm sóc bố mẹ

(VOH) - Không chỉ được nhận xét ngày càng điển trai, cao ráo, con trai Thu Trang - Tiến Luật còn có suy nghĩ vô cùng chững chạc, chu đáo khiến mọi người khen ngợi.

Thu Trang – Tiến Luật vốn được biết đến là cặp đôi hạnh phúc, viên mãn của showbiz Việt. Sau gần 8 năm kết hôn, cả hai vẫn giữ được hạnh phúc gia đình và có với nhau cậu con trai Andy nay đã lên 6 tuổi. Mỗi lần xuất hiện cùng bố mẹ, cậu bé đều thu hút sự chú ý và cảm tình của công chúng với vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh của mình.

voh-con-trai-tien-luat-than-thiet-con-gai-doan-trang-voh.com.vn-anh1
Gia đình Thu Trang - Tiến Luật khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ

Đặc biệt thời gian gần đây, bé Andy bắt đầu nhận được sự chú ý của công chúng nhiều hơn khi cùng bố mẹ tham gia show truyền hình "Thử thách lớn khôn". Đây là một chương trình truyền hình thực tế về hành trình trải nghiệm để khám phá tính cách của bé, từ đó giúp bé rèn luyện thêm những kỹ năng để vượt qua khó khăn trong tương lai.

Xuất hiện trong chương trình, bé Andy gần như chiếm trọn spotlight bởi vóc dáng ngày càng cao lớn, điển trai của mình. Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng cậu bé đã chiếm trọn cảm tình của mọi người bởi cách nói chuyện, hành động vừa hồn nhiên, đáng yêu lại vô cùng ngoan ngoãn.

voh-con-trai-tien-luat-than-thiet-con-gai-doan-trang-voh.com.vn-anh2
Con trai Thu Trang - Tiến Luật với vẻ ngoài cao ráo, điển trai gây sốt cộng đồng mạng

Cụ thể, khi được hỏi về những lần bị bố mẹ quát mắng, bé Andy chia sẻ: "Ba con la con chỉ là dạy dỗ con thôi, tại con hư quá, ba muốn tương lai của con tươi sáng hơn". Đặc biệt, cậu bé còn chia sẻ ước mơ của mình là có thể sớm chăm sóc cho bố mẹ. Tính cách ngoan ngoãn và những suy nghĩ hồn nhiên nhưng vô cùng ấm áp của chàng trai hiếu thảo Andy khiến nhiều người không khỏi khen ngợi. 

voh-con-trai-tien-luat-than-thiet-con-gai-doan-trang-voh.com.vn-anh3
Andy thổ lộ ước mơ lớn nhất là có thể chăm sóc cho bố mẹ

Ngoài ra, sự xuất hiện của bé Sol, con gái của ca sĩ Đoan Trang và doanh nhân Thụy Điển Johan Wicklund trong chương trình cũng được khán giả vô cùng quan tâm, chú ý. Sở hữu nguồn năng lượng tràn đầy của mẹ, bé Sol lúc nào cũng sôi nổi và cực kỳ hiếu động. Đặc biệt, khuôn mặt lai Tây cùng nụ cười tươi tỏa nắng của cô bé khiến ai nhìn vào cũng không thể không yêu.

voh-con-trai-tien-luat-than-thiet-con-gai-doan-trang-voh.com.vn-anh6
Con con gái Sol của Đaon Trang cũng nhận được nhiều sự chú ý

Bé Sol có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Andy, cả hai luôn quấn quýt với nhau trong suốt chương trình "Thử thách lớn khôn". Cô bé không ngần ngại ôm chặt lấy Andy mọi lúc mọi nơi và dõng dạc tuyên bố rằng: "Con thích anh Andy" khiến ai cũng cười ngất. Khoảnh khắc thân thiết của quý tử nhà Thu Trang - Tiến Luật và "thiên thần lai" nhà Đoan Trang đang được mọi người liên tục chia sẻ vì quá đáng yêu.

voh-con-trai-tien-luat-than-thiet-con-gai-doan-trang-voh.com.vn-anh6

voh-con-trai-tien-luat-than-thiet-con-gai-doan-trang-voh.com.vn-anh7

voh-con-trai-tien-luat-than-thiet-con-gai-doan-trang-voh.com.vn-anh8
Những khoảnh khắc thân thiết hết sức đáng yêu của Andy và Sol khiến người hâm mộ thích thú

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc đời thường ngọt ngào đến tan chảy với con trai: Những khoảnh khắc đời thường của Hồ Ngọc Hà bên gia đình luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.
Xem loạt ảnh của mẹ trong ‘Bỗng dưng muốn khóc’, con gái Hà Tăng có chia sẻ khiến ai cũng xúc động: Chớp mắt mà đã 12 năm trôi qua, cô Trúc của ‘Bỗng dưng muốn khóc’ giờ đây đã là mẹ của 2 nhóc tì rồi cơ đấy.