Nhìn những hình ảnh này, ai có thể tin được Irene (Red Velvet) đã bước sang 30 tuổi

(VOH) - Khoe ảnh mới với nhan sắc trẻ trung cùng biểu cảm đáng yêu, Irene lại tiếp tục khiến trái tim người hâm mộ rung động.

Vào ngày 14/4, Irene đã đăng tải một video cùng hai bức ảnh mới lên Instagram cá nhân của mình. Dường như cô nàng đang thưởng thức bữa ăn tại một nhà hàng. Irene diện trang phục thoải mái và khoe vẻ đẹp tuyệt vời của mình.

VOH-irene-nhan-sac-anh1

Irene xuất hiện với mái tóc đen xõa dài bộ lộc rõ nét đẹp như "nữ thần". Đặc biệt, chị cả nhà Red Velvet còn làm biểu cảm dễ thương như chu môi và sử dụng filter cùng một chú gấu. Làn da trắng cùng đôi môi đỏ giúp cho cô nàng toát lên nét duyên dáng vẻ dễ thương hết nấc.

VOH-irene-nhan-sac-anh2

VOH-irene-nhan-sac-anh3

Khi thấy hình ảnh đáng yêu của Irene, người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận xuýt xoa: "Hãy nhìn nữ thần của tôi kìa", "Người đẹp như thế này là có thật sao?", "Thật xinh đẹp và đáng yêu", "Tôi ước mình có thể là chú gấu kia"...

VOH-irene-nhan-sac-anh4

Dù đã bước sang tuổi 30 (tuổi Hàn) nhưng Irene lại khiến nhiều người ganh tị với nhan sắc trẻ trung của mình. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu làn da căng bóng, đẹp không tì vết mà không phải người đẹp nào cũng giữ được ở độ tuổi này. 

Cùng xem thêm một vài bức ảnh siêu "hack tuổi" của Irene, đảm bảo bạn sẽ không thể tin vào tuổi thật của cô nàng.

VOH-irene-nhan-sac-anh5

VOH-irene-nhan-sac-anh6

VOH-irene-nhan-sac-anh7

Những nữ idol sắp 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ: Irene, Solar, sốc nhất là em út SNSD: (VOH) - Cảm giác như chỉ mới hôm qua, họ chỉ mới debut và là những tân binh, thế nhưng hôm nay, họ đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 mất rồi.
4 nét quyến rũ giúp Irene (Red Velvet) 'đốn hạ' được trái tim của người hâm mộ: (VOH) - Ngoại hình, tài năng và nhân cách đã làm nên một trưởng nhóm Irene tuyệt vời trong lòng các thành viên và người hâm mộ.