Tiến Luật gửi lời mời kết bạn cho Đàm Vĩnh Hưng nhưng… 5 năm sau mới được chấp nhận

(VOH) -Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng ‘bỏ quên’ lời mời kết bạn của Tiến Luật đến tận 5 năm khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Tiến Luật vừa chia sẻ câu chuyện liên quan đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Theo đó, cách đây 5 năm, ông xã Thu Trang đã gửi cho Đàm Vĩnh Hưng lời mời kết bạn trên facebook. Sau đó, anh còn chủ động nhắn cho Đàm Vĩnh Hưng để “xin một vé” kết bạn. Thế nhưng cho đến hôm nay, khi được Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng hộp cá ngừ, nam diễn viên muốn gửi lời cảm ơn đến Mr Đàm thì mới phát hiện bản thân đã bị đàn anh 'ngó lơ' tận 5 năm liền.

voh-tien-luat-doi-5-nam-moi-duoc-dam-vinh-hung-ket-ban-voh.com.vn-anh1
Tiến Luật chia sẻ câu chuyện của mình khi gửi lời mời kết bạn cho Đàm Vĩnh Hưng nhưng 5 năm sau mới được chấp nhận

Chia sẻ về câu chuyện “dở khóc dở cười” của mình, Tiến Luật viết: “Có nhiều bạn nói em xin add anh cả năm rồi sao anh ngó lơ, từ nay không thèm anh nữa pla pla các kiểu... quan trọng là phải kiên trì nha các bạn. Thanh niên mới được ông anh bự chà bá add cho hay... ảnh gửi cá cho tôi, chắc tôi phải trả lễ lại chứ nhận kiểu này ngại lắm lắm... xin add 5 năm mới được ổng ngó tới đó, thấy tui siêng ghê chưa kkkkk”.

Câu chuyện này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú. Có ai ngờ rằng Đàm Vĩnh Hưng và Tiến Luật thân thiết như vậy, còn thường xuyên gửi qua cho nhau ấy vậy mà đến tận 5 năm mới chịu kết bạn trên facebook. Ngay lập tức, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cả hai cũng đùa vui rằng phải nhanh chóng kiểm tra lại xem mình có vô tình bỏ quên lời mời kết bạn của ai hay không.

voh-tien-luat-doi-5-nam-moi-duoc-dam-vinh-hung-ket-ban-voh.com.vn-anh2
Có ai ngờ rằng Tiến Luật lại bị đàn anh "bỏ quên" lâu đến thế này cơ chứ

Nhận thấy mình đã vô tình “bỏ quên” đàn em, “ông hoàng nhạc Việt” liền nhanh chóng nhắn tin xin lỗi đầy chân tình: “Tiến Luật ơi, cưng ơi, anh Đàm Vĩnh Hưng. Đọc tin em thấy xấu hổ quá trời. Anh vừa add cưng xong”. Dưới phần bình luận, Mr.Đàm không quên giải thích lý do mình quên chấp nhận lời mời kết bạn của Tiến Luật là vì lời mời không hiện lên nên mình không thấy. Ngoài ra, anh còn thừa nhận mình là “nông dân chơi facebook” nên có nhiều điều còn chưa nắm rõ. Xem ra với lời thú tội chân thành thế này, Tiến Luật có muốn giận Đàm Vĩnh Hưng thì cũng không nỡ rồi.

voh-tien-luat-doi-5-nam-moi-duoc-dam-vinh-hung-ket-ban-voh.com.vn-anh3
Lời thú tội của Đàm Vình Hưng khiến Tiến Luật có muốn giận cũng không được

Trấn Thành lên tiếng về chuyện tiếp tế khi cách ly, hứa gặp từng chiến sĩ để cảm ơn sau khi hết dịch: 'Đừng gửi cả cái siêu thị vào khu cách ly cho người thân như vậy chứ, sức đâu mấy ảnh chịu cho nổi?'- Trấn Thành bức xúc lên tiếng trước việc người dân chen chúc gửi đồ tiếp tế vào khu cách ly
Cuối năm còn gặp hạn, Đàm Vĩnh Hưng bị thương trong lúc đang diễn trên sân khấu: Gặp tai nạn nghề nghiệp trong lúc đang biểu diễn, tuy nhiên Mr. Đàm đã xử lý tình huống vô cùng chuyên nghiệp.