Jennifer Phạm khoe ảnh công chúa 2 tháng tuổi, cư dân mạng xuýt xoa: 'Lại một hoa hậu tương lai'

(VOH) - Khoe ảnh cận mặt con gái út 2 tháng tuổi, công chúa nhà Jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu như mẹ của mình.

Mới đây, Jennifer Phạm đã đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái lên trang cá nhân. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp công khai mặt bé kể từ khi chào đời đến nay. Công chúa nhỏ nhà Jennifer được mẹ cho tắm nắng và nằm ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ.

VOH-con-gai-jennifer-pham-anh1
Jennifer khoe vẻ đáng yêu của con gái 2 tháng tuổi.

Tính đến nay con gái Jennifer cũng đã được hai tháng tuổi. Khuôn mặt bộc lộ những nét đáng yêu với đôi mắt to tròn long lanh, sóng mũi cao vút và môi chúm chím. Nhờ thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ nên trộm phía bé Nấm cũng sở hữu nhan sắc nổi bật. 

VOH-con-gai-jennifer-pham-anh2
Hình ảnh bé Nấm lúc tròn 1 tháng tuổi.

Khi thấy ảnh cận mặt của thiên thần nhỏ, nhiều người đã xuýt xoa khen ngợi và cho rằng đây sẽ là một hoa hậu trong tương lai. Rất nhiều lời bình luận chúc công chúa nhà Jennifer mau ăn chóng lớn và xinh đẹp như người mẹ hoa hậu của mình. Có người cho rằng Jennifer thật khéo đẻ khi con các nhóc tì nhà cô đều xinh xắn và đáng yêu.

VOH-con-gai-jennifer-pham-anh3
Cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của hai mẹ con Jennifer Phạm.

Bên cạnh bé Nấm, mọi người còn chú ý đến nhan sắc của mẹ bỉm sữa Jennifer Phạm. Sau khi sinh con, nhan sắc của cô được nhận xét là ngày càng mặn mà và xinh đẹp hơn. Đặc biệt, người đẹp cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà, thon gọn dù đã sinh con thứ 4.

VOH-con-gai-jennifer-pham-anh4
Vóc dáng của Jennifer sau khi sinh con thứ 4.

Mang thai lần 4, Jennifer Phạm gửi lời ngôn tình 'ngọt lịm' đến ông xã: (VOH) - Dù đang trong giai đoạn thai nghén nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn gửi đến ông xã những lời ngọt ngào, lãng mạn.
Quang Dũng nói về cuộc ly hôn ồn ào cùng Jennifer Phạm: Hết duyên còn lại sự tử tế: (VOH) - Sau cuộc ly hôn tốn giấy mực cùng Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng còn bị đồn yêu đồng giới với nhạc sĩ Lê Quang, thực hư sẽ được người trong cuộc lên tiếng trong chương trình 60 Phút Rực Rỡ.