Nhóm Nhật Nguyệt tung ảnh 'khẩu trang quý tộc', phòng dịch nhưng vẫn không quên khoe vẻ mị kiều

(VOH) - Bộ ảnh mới của Nhật Nguyệt vừa ma mị lại vừa sang trọng, tuy hiện đại nhưng cũng rất cổ điển. Thoạt nhìn như một bức tranh đậm màu cổ tích.

Trong giai đoạn dịch bệnh vẫn đang căng thẳng thì cách đây không lâu các fan Vbiz đã thông qua hành động photoshop ra bộ ảnh "khẩu trang quý tộc" tuyên truyền thông điệp phòng chống dịch bệnh "đeo khẩu trang khi ra đường để hạn chế lây nhiễm" khiến cộng đồng mạng được phen vừa cười vừa cảm động. 

Trùng hợp thay, trước đó nhóm Nhật Nguyệt đã cùng ekip của mình lên kế hoạch thực hiện một bộ ảnh tương tự với thông điệp truyền tải cũng mang ý nghĩa không lệch. Không còn là sản phẩm fanmake nữa, bộ ảnh của nhóm Nhật Nguyệt thực sự hoành tráng và chân thực đến từng milimet. 

VOH-Nhom-Nhat-Nguyet-anh1

Nhóm Nhật Nguyệt và ekip đã biến tấu bổ sung cho bộ cánh dạ hội lộng lẫy của các thành viên qua việc kết hợp với các thiết kế khẩu trang “độc lạ” nhưng đầy tâm huyết. Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ chính những bộ đầm dạ hội “thần thánh” gắn liền với hình ảnh của các công nương hoàng gia phương Tây. Vừa ma mị lại vừa sang trọng, tuy hiện đại nhưng cũng rất cổ điển. Thoạt nhìn như một bức tranh đậm màu cổ tích.

VOH-Nhom-Nhat-Nguyet-anh2

VOH-Nhom-Nhat-Nguyet-anh3

Trong thời điểm này, những bộ cánh này cũng nhận được nhiều chú ý từ khán giả bởi độ tinh tế và sang trọng khi kết hợp cùng khẩu trang voan ren. Khẩu trang voan ren này không chỉ giúp các cô gái nhóm Nhật Nguyệt truyền tải thông điệp "phòng dịch mọi lúc mọi nơi" mà còn khiến người nhìn phải mất hồn trước vẻ kiều mị, quyến rũ mà chất liệu này mang tới. Bởi lẽ, kín không kín, hở không hở chính là nét quyến rũ khó cưỡng nhất từ trước đến nay.

Ba cô nàng Nhật Nguyệt khoe vẻ mị kiều khó cưỡng trong bộ ảnh "phòng dịch phong cách công nương":
VOH-Nhom-Nhat-Nguyet-anh4

VOH-Nhom-Nhat-Nguyet-anh5

VOH-Nhom-Nhat-Nguyet-anh6

Thế nhưng trong tình hình hiện nay, dù phải che mặt nhưng các nàng vẫn không giảm đi vẻ đẹp và càng khẳng định đẳng cấp nữ hoàng.

Một số hình ảnh khác của Nhật Nguyệt: 

VOH-Nhom-Nhat-Nguyet-anh7

VOH-Nhom-Nhat-Nguyet-anh8

VOH-Nhom-Nhat-Nguyet-anh9

VOH-Nhom-Nhat-Nguyet-anh10

Vừa qua, nhóm Nhật Nguyệt cũng vừa phát hành Liên Khúc Remix trên kênh Nam Việt Remix: 

STYLIST: DƯƠNG ĐÌNH BẢO
PHOTO: DƯƠNG ĐÌNH BẢO
RETOUCH: LEO STUDIO
MAKE UP:  DƯƠNG ANH PHÁT 

Trấn Thành lên tiếng về chuyện tiếp tế khi cách ly, hứa gặp từng chiến sĩ để cảm ơn sau khi hết dịch: 'Đừng gửi cả cái siêu thị vào khu cách ly cho người thân như vậy chứ, sức đâu mấy ảnh chịu cho nổi?'- Trấn Thành bức xúc lên tiếng trước việc người dân chen chúc gửi đồ tiếp tế vào khu cách ly.
Chết cười khi thấy mỹ nhân Việt diện đầm dạ hội phối khẩu trang ton-sur-ton giữa mùa covid-19: Hương Giang - H'Hen Niê - Hoàng Thùy đeo khẩu trang 'tone sur tone' với đầm dạ hội 'làm nên lịch sử'