BTS sẽ xuất hiện trên show cùng Dua Lipa, Billie Eilish để khuyến khích ngăn chặn Covid-19

(VOH) - Trong lần này, BTS sẽ cùng với các nghệ sĩ quốc tế khuyến khích mọi người ngăn chặn dịch Covid-19 và chia sẻ về cách ủng hộ thức ăn cho trẻ em và quỹ CDC.

Ngày 25/3, E! News thông báo rằng James Corden sẽ mở tập đặc biệt cho chương trình có tên là Homefest: James Corden’s Late Late Show Special. Lần này, BTS sẽ xuất hiện trên chương trình cùng với các ngôi sao toàn cầu khác vào ngày 30/3 sắp tới. 

James Corden sẽ tổ chức chương trình từ nhà để xe của mình với nhân vật nổi tiếng từ nhà của họ. Những vị khách được phỏng vấn trong tập phim đặc biệt bao gồm BTS, Dua Lipa, David Blaine, Will Ferrell, John Legend, Billie Eilish và một số nghệ sĩ khác.

VOH-BTS-show-quoc-te-anh1

Trong đó, BTS sẽ biểu diễn từ Hàn Quốc, Andrea Bocelli sẽ biểu diễn từ Ý, Dua Lipa từ London, Billie Eilish với Finneas từ Los Angeles và John Legend cũng từ Los Angeles.

Theo báo cáo, James Corden và khách của ông sẽ khuyến khích người xem ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 bằng cách làm theo CDC và hướng dẫn của chính phủ. Trên hết, chương trình sẽ chia sẻ chi tiết về cách người xem có thể quyên góp thức ăn cho trẻ em và Quỹ CDC.

VOH-BTS-show-quoc-te-anh2

BTS và James Corden từng có dịp hợp tác với nhau vào trước đó bao gồm cả Carpool Karaoke. Lần này nhóm sẽ được xuất hiện cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác trong show.

Homefest: James Corden’s Late Late Show Special sẽ được lên sóng trên kênh CBS vào ngày 30 tháng 3 lúc 10 giờ chiều theo giờ địa phương.

V (BTS) đã chạm đến trái tim người hâm mộ bằng hành động ấm áp này: (VOH) - Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng lại chứa đựng tình cảm chân thành, điều này đã giúp V càng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.
Lộ ảnh hiếm hoi của V (BTS) chụp cùng Park Seo Joon và đoàn phim Tầng Lớp Itaewon: (VOH) - V gây chú ý khi xuất hiện trong bức ảnh của đoàn phim Tầng Lớp Itaewon được chụp vào ngày quay tập cuối của phim.