Dân mạng lo lắng cho con gái Dương Mịch vì khu nhà Lưu Khải Uy bị cách ly vì covid-19

(VOH) - Gần đây, các phương tiện truyền thông tiết lộ khu nhà nơi Lưu Khải Uy đang sống bị lây nhiễm virus Covid-19.

Hiện tại, rất nhiều cư dân mạng đang lo lắng tình hình cho gia đình Lưu Khải Uy và đặc biệt là bé Tiểu Gạo Nếp khi tòa nhà anh đang sống có người nhiễm Covid-19.

Chính quyền Hong Kong đã xác định chính xác căn hộ xuất hiện mầm bệnh đến từ doanh nhân người Ấn Độ. cùng sống trong toà nhà mà gia đình Lưu Khải Uy đang ở. Được biết, có rất nhiều ngôi sao tên tuổi sống trong khu vực đắt đỏ này, nhưng Lưu Khải Uy lại là người xui xẻo nhất nhất vì người nhiễm bệnh sống trong cùng tòa nhà với nam diễn viên.

VOH-con-gai-Duong-Mich-nhiem-covid-19-anh1
Toà nhà của gia đình chồng cũ và con gái Dương Mịch đang ở có người bị nhiễm covid-19

Sau khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn, con gái của họ sống với gia đình phía bên nội. Bây giờ, cô bé đang học tại một ngôi trường nổi tiếng ở Hong Kong. Vì thế, nhiều người lên tiếng lo lắng cho Tiểu Gạo Nếp khi cô bé còn rất nhỏ, sức đề kháng không bằng người lớn để kháng cự lại dịch bệnh.

VOH-con-gai-Duong-Mich-nhiem-covid-19-anh2
Hiện Tiểu Gạo Nếp đang sống cùng cha và gia đình nhà nội tại Hong Kong

Dương Mịch sau khi ly hôn thì tiếp tục mãi mê với công việc, trong khi Lưu Khải Uy lặng lẽ trở thành một “vú em” chăm con. Lý do Lưu Khải Uy không nhận công việc mới có lẽ không muốn xa con gái, khiến con thiếu thốn tình thương của cả bố lẫn mẹ.

VOH-con-gai-Duong-Mich-nhiem-covid-19-anh3
Trong Lưu Khải Uy thì được ca ngợi là ông bố cưng con

Dù khu nhà Lưu Khải Uy đang sống có người nhiễm virus corona nhưng tin chắc rằng gia đình của nam diễn viên sẽ chăm sóc, bảo vệ tốt Tiểu Gạo Nếp. Bố Lưu Khải Uy – ông Lưu Đan từng lên tiếng chấn an fan hâm mộ khi họ lo lắng cho tình hình của cô bé: “Bà nội của Gạo Nếp và tôi thường đi cùng với con bé, bố của Gạo Nếp cũng luôn ở nhà chăm con gần một năm mà không có việc làm. Mọi người không cần phải lo lắng quá nhiều!“.

VOH-con-gai-Duong-Mich-nhiem-covid-19-anh4
Thì....Dương Mịch rất ít khi kề cận con gái

Để đồng hành, chăm sóc con mà từ bỏ hoàn toàn công việc như Lưu Khải Uy không phải ai cũng có thể làm được. Với thân phận là một người bố, Lưu Khải Uy đang làm tốt nhất vai trò và trách nhiệm của bản thân mình.