Lynk Lee liên tục phẫu thuật thẩm mỹ, quyết tâm làm con gái hoàn chỉnh ở tuổi U40

(VOH) – Lynk Lee vừa đăng tải loạt ảnh ở bệnh viện, chuẩn bị cho ca phẫu thuật quan trọng. Lynk Lee là một trong số ít các nghệ sĩ dám chia sẻ những hình ảnh riêng tư như thế này.

Thời gian qua, Lynk Lee dường như đã trở thành biểu tượng can đảm của showbiz Việt khi dám sống thật với chính mình. Cô nàng "lột xác" ngoạn mục trong hình hài người con gái xinh đẹp, hoàn hảo. Nữ ca sĩ cũng dần chiếm được cảm tình của khán giả bởi diện mạo mới và sự tận tụy nghiêm túc với người.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lynk Lee đã tiếp tục đăng tải loạt khoảnh khắc mới, cho biết mình đang có mặt tại bệnh viện và tiến hành những bước phẫu thuật quan trọng để “tân trang” lại vẻ ngoài. Có thể thấy, người đẹp luôn mong muốn nâng cấp bản thân ngày càng hoàn thiện và trở nên xinh đẹp hơn.

lynk-lee-tiep-tuc-phau-thuat-tham-my-o-tuoi-u40-1
Lynk Lee vừa đăng tải loạt ảnh ở bệnh viện thẩm mỹ và tiếp tục thực hiện những ca phẫu thuật hoàn thiện gương mặt của mình

Dù sắp trải qua cuộc phẫu thuật nhưng Lynk Lee không hề lộ vẻ lo sợ mà thay vào đó rất tươi tắn và thoải mái. Lynk Lee chính là một trong số ít nghệ sĩ can đảm tiết lộ quá trình chuyển giới của mình trên mạng xã hội cho công chúng biết rõ.  

lynk-lee-tiep-tuc-phau-thuat-tham-my-o-tuoi-u40-2
Cô nàng vẫn hồn nhiên, vui tươi ở bệnh viện mặc dù sắp trải qua ca phẫu thuật quan trọng
lynk-lee-tiep-tuc-phau-thuat-tham-my-o-tuoi-u40-3
Nữ ca sĩ tiếp nhận sự tư vấn của bác sĩ

Trước đây, khi có ý định chuyển giới, Lynk Lee đã thực hiện bước đầu tiên là tiêm hormone vào cơ thể để sở hữu đường nét thanh tao của phụ nữ. Cô nàng cũng từng chia sẻ về việc đã cắt bỏ yết hầu để giọng nói trở nên thanh thoát và giống phụ nữ nhất có thể.

Xem thêm: Lynk Lee lên tiếng phủ nhận xuất hiện trong thảm kịch Halloween tại Iteawon

lynk-lee-tiep-tuc-phau-thuat-tham-my-o-tuoi-u40-4
Cô nàng đã thực hiện việc tiêm hormone vào cơ thể ngay khi có ý định chuyển giới
lynk-lee-tiep-tuc-phau-thuat-tham-my-o-tuoi-u40-5
Để trở thành một quý cô hoàn hảo, nữ ca sĩ đã phải mạo hiểm và đánh đổi rất nhiều thứ để được như hiện tại, trong đó có cả sức khỏe và sự nghiệp ca hát
lynk-lee-tiep-tuc-phau-thuat-tham-my-o-tuoi-u40-6
Lynk Lee luôn tự hào về những gì mình đã làm và thường xuyên khoe loạt ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân

Lynk Lee luôn được xem là một trong những giọng ca tiềm năng khi sở hữu giọng hát nội lực. Nhưng cô nàng không ngần ngại phẫu thuật thẩm mỹ mặc cho nó ảnh hưởng đến sức khỏe và cả chất giọng trời ban. Điều này cho thấy cô nàng có một khát vọng vô cùng lớn trong việc trở thành phụ nữ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet