Đinh Hương khóc ngất vì BigDaddy phản bội

(VOH) – Trong lần kết hợp đầu tiên, Đinh Hương khóc hết nước mắt khi phát hiện Rapper BigDaddy phản bội trong MV Loneliness


BidDaddy và Đinh Hương trong buổi giới thiệu Single Loneliness vào ngày 18/8.

Sau loạt ca khúc ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ như Loving You, So I, Crazee,... Single Loneliness tiếp tục là một ca khúc do chính Đinh Hương chắp bút.

Với giai điệu bắt tai, đậm chất Âu Mỹ. Loneliness đã được Đinh Hương thu hoàn toàn nhạc cụ bằng dàn 24 track - tap Sony MCL mà "Ông hoàng nhạc pop" Micheal Jackson và nhóm nhạc huyền thoại The Eagles dùng để ghi âm, tạo nên màu sắc Vintage rất riêng cho ca khúc.

Sự kết hợp lần đầu của BigDaddy và Đinh Hương trong MV Loneliness

Nội dung MV Loneliness không đơn thuần là lời bộc bạch tâm sự của một cô gái hay chàng trai, nó là câu chuyện tình tan vỡ được nói lên từ cảm xúc của cả hai phía. MV với sự đan xen liên tục hình ảnh từ những tháng ngày hạnh phúc trong quá khứ cho đến khổ đau hiện tại của cặp đôi, tạo nên một sự đối lập nội tâm tinh tế và chân thật.

Về MV trở lại này, Đinh Hương chia sẻ:“Loneliness không phải là câu chuyện tình yêu của Hương, đây là câu chuyện mà Hương muốn dành tặng cho tất cả những người bạn của mình. Bởi cảm xúc để viết nên ca khúc này đến từ sự đồng cảm mà Hương có được khi lắng nghe sẻ chia về khoảnh khắc vụn vỡ trong tình yêu của họ. Phần lớn ở những cuộc chia ly ấy, “sự phản bội” có lẽ là nỗi đau lớn nhất mà họ từng nếm trải”.

Nhận xét về khách mời đặc biệt tham gia dự án âm nhạc lần này, Đinh Hương chia sẻ:“Đây là lần đầu tiên Hương có cơ hội làm việc với rapper BigDaddy, cậu ấy khiến Hương vô cùng trân trọng về sự chuyên nghiệp và hết mình trong công việc. Có lẽ chính sự tinh tế và giàu tình cảm đã giúp cho BigDaddy nắm bắt nhanh chóng được thông điệp cần chuyển tải của ca khúc để viết nên những câu Rap rất “trẻ”, rất đời và chất.

Với MV Loneliness, đã có một Đinh Hương trẻ trung, xinh đẹp, tươi mới và gần gũi với khán giả trẻ hơn.