Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Mario Maurer tái hợp Taew Natapohn, chưa gì đã thấy buồn vì trailer đẫm nước mắt

VOH - Tuy vậy, khán giả tự hỏi liệu bộ phim "có làm nên chuyện" sau thất bại ê chề của "người tiền nhiệm" Love At First Night?

Vào tháng 6 này, cặp đôi diễn viên Mario MaurerTaew Natapohn sẽ tái hợp trong Kissed By The Rain. Dự án sẽ tiếp sóng Love At First Night của Mark Prin-Yaya và được kỳ vọng sẽ cứu vớt thành tích ảm đạm của bộ phim tiền nhiệm.

Nội dung mới lạ, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc

Kissed By The Rain (Vạt Mưa Lấp Lánh) là một trong những dự án được CH3 phát hành trong tháng 6, lịch chiếu cố định là thứ Hai, thứ Ba hàng tuần. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Taew Natapohn, Mario Maurer, LingLing Kwong và Gap Jakarin, hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả. 

mario-maurer-va-taew-natapohn-se-tai-hop-trong-kissed-by-the-rain - Copy
Ảnh: Sanook

Nội dung phim xoay quanh Plaifon (do Taew Natapohn thủ vai), một nữ viên chức công tác xã hội chuyên giúp đỡ trẻ em và phụ nữ bị lạm dụng, bạo hành. Cô gặp Mawin (Mario Maurer) khi anh đưa mẹ mình đến nhờ cô giúp thoát khỏi người bố bạo lực.  

mario-maurer-va-taew-natapohn-se-tai-hop-trong-kissed-by-the-rain (2)
"Visual" của cặp đôi chính tại lễ cúng trước khi phim lên sóng

Khi mẹ của Mawin đột ngột qua đời, cuộc sống của anh trở nên đảo lộn và Plaifon trở thành nguồn động lực duy nhất để anh tiếp tục sống và vượt qua khó khăn. Tình cảm của Mawin dành cho Plaifon ngày càng sâu đậm, nhưng cô lại lo sợ rằng mối quan hệ này sẽ mang đến đau khổ cho cả hai.

Áp lực từ người tiền nhiệm

Tuy có cốt truyện khá mới lạ và dàn diễn viên kỳ cựu nhưng Kissed By The Rain vẫn đối mặt với những áp lực lớn. Trước đó, bộ phim Love At First Night với sự tham gia của Mark PrinYaya Urassaya đã không thỏa mãn được kỳ vọng của khán giả.

mario-maurer-va-taew-natapohn-se-tai-hop-trong-kissed-by-the-rain (3)
Love At First Night là một quả "bom xịt" khiến khán giả ngán ngẩm - Ảnh: NSX

Dù đây là lần thứ ba họ hợp tác cùng nhau, nhưng diễn xuất chuyên nghiệp của hai diễn viên vẫn không giúp bộ phim thoát khỏi chỉ trích nặng nề vì kịch bản yếu kém và loạt cảnh quay thiếu hấp dẫn. 

Thậm chí, nhà sản xuất còn bị lên án khi đăng tin “Yaya không cảm thấy buồn khi cảnh nóng giữa mình và Mark không cuốn hút, vì Mark là chồng của bạn thân cô”. Khán giả cho rằng nhà đài đang cố lấp liếm rằng: bộ phim kém hấp dẫn vì Yaya và Mark gặp rào cản tâm lý do các mối quan hệ ngoài đời.

Một bộ phận khán giả cho rằng rating thấp không phải do diễn viên mà là do nhà đài cố chấp chọn lại cặp đôi đã quá quen mặt, để rồi không thể gây đột phá bằng yếu tố kịch bản. Từ đó, gây áp lực lớn cho bộ phim Kissed By the Rain khi tác phẩm sẽ tiếp sóng ngay sau Love At First Night.

Mario-Taew: cặp sao chủ lực của đài 3 nhưng fan Thái không mặn mà chuyện tái hợp

Mario Maurer và Taew Natapohn không phải là cặp đôi xa lạ với khán giả. Họ từng đóng vai vợ chồng trong bộ phim Plerng Torranong (Ngọn Lửa Kiêu Hãnh) vào năm 2011 và Roy Ruk Hak Liam Tawan (Tình Mờ Vầng Dương) vào năm 2014. 

mario-maurer-va-taew-natapohn-se-tai-hop-trong-kissed-by-the-rain (4)
Mario Maurer và Taew Natapohn từng hợp tác trong nhiều dự án 

Ngoài màn ảnh, Mario và Taew cũng là đồng nghiệp thân thiết. Họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và cùng tham gia các sự kiện. 

Tuy nhiên, không phải fan nào cũng mặn mà với việc Mario-Taew tái hợp dù cả hai thuộc dàn sao chủ lực của đài 3. Một trong những lý do được người hâm mộ đưa ra là việc thường xuyên đóng cặp dễ gây nhàm chán cho khán giả. Tương tự như việc Mark Prin và Yaya Urassaya trong Love at First Night, tuy diễn xuất cá nhân rất ổn định nhưng họ không khỏi gặp khó khăn trong việc tạo cảm xúc mới cho khán giả vì quá “quen mặt”.

Liệu có “giải cứu” được người tiền nhiệm?

Công bằng mà nói, tuy Love At First Night thất bại do kịch bản yếu kém, không tạo được sự đột phá vì chọn lại cặp diễn viên quen thuộc, nhưng không có gì đảm bảo Kissed By The Rain cũng sẽ gặp kết cục tương tự. Sự kết hợp giữa Mario và Taew đã được chứng minh qua nhiều dự án thành công trước đây. Khán giả vẫn có lý do để tin rằng bộ phim mới sẽ mang đến câu chuyện hấp dẫn, thú vị. 

mario-maurer-va-taew-natapohn-se-tai-hop-trong-kissed-by-the-rain (5)
Mario và Taew vẫn có thể "bùng nổ" chemistry lần nữa nếu kịch bản đủ hấp dẫn - Ảnh: Sanook

Để tránh đi vào vết xe đổ của Love At First Night, kịch bản và cách tiếp cận của Kissed By The Rain cần phải mới mẻ và sáng tạo, tránh lặp lại những mô-típ cũ. Vậy nên, hãy cùng chờ đón và hy vọng vào một tác phẩm đáng xem từ cặp đôi Mario-Taew trong Kissed By The Rain!

Video: Ch3Thailand

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.