Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

15+ phim siêu hay của "nam thần" Pong Nawat chuyên trị vai ngoại tình

VOH - Pong Nawat là diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Thái Lan, được biết đến với ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất nhập tâm.

Anh bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí ở tuổi thanh thiếu niên và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng thông qua những vai diễn đa dạng và phong cách biểu diễn sắc sảo.

Nhờ đa tài, sở hữu vóc dáng cao ráo mà Pong Nawat không chỉ gây ấn tượng qua diễn xuất mà còn đóng góp đáng kể trong lĩnh vực người mẫu. Nam diễn viên đã tham gia vào nhiều dự án truyền hình, điện ảnh và chiến dịch quảng cáo quốc tế, giúp anh có cơ hội thể hiện kỹ năng và sự linh hoạt trong nghệ thuật.

Vị Khách VIP (2023)

  • Ngày phát hành: 11/10/2023
  • Thể loại: Bí ẩn, lãng mạn
  • Đạo diễn: Mi Thanawat Panyarin, Ah Santi Torwiwat
  • Diễn viên: Pong Nawat, Pooklook Fonthip, Perth Veerinsara, Pang Ornjira

V.I.P là bộ phim truyền hình Thái Lan năm 2023, làm lại từ bộ phim Hàn Quốc cùng tên. Câu chuyện xoay quanh Rin (Pooklook Fonthip), một phụ nữ xinh đẹp và thành đạt, là thành viên quan trọng trong đội quản lý khách hàng VIP của một trung tâm mua sắm hàng đầu Thái Lan.

Rin không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn với chồng là Pakawat (Pong Nawat), người đứng đầu đội ngũ quản lý cùng của cô. Nhưng mọi thứ bắt đầu sụp đổ khi Rin nghe thấy Pakawat cãi vã gay gắt với ai đó qua điện thoại. Một tin nhắn nặc danh sau đó đến tay Rin với nội dung: "Chồng bạn đang ngoại tình với ai đó trong đội."

phim-pong-nawat (15)
Ngoài Pong Nawat, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nữ nhuận sắc gồm Pooklook Fonthip, Perth Veerinsara, Pang Ornjira... - Ảnh: One31 

Bị bủa vây bởi sự nghi ngờ, Rin bắt đầu tìm kiếm tung tích của kẻ đã gửi tin nhắn và đặt nghi vấn rằng Pakawat có thể đang "mèo mả gà đồng" với người mà cô từng tin tưởng.

Bộ phim do đạo diễn Mi Thanawat Panyarin và Ah Santi Torwiwat chỉ đạo, được viết kịch bản bởi Apirat Hinkaew, Nueng Chawanon Sarapat và Oh Wantawil Suknoy. V.I.P là một tác phẩm đa dạng, kết hợp các yếu tố của thể loại bí ẩn, lãng mạn và melodrama, mang đến cho khán giả những phút giây giải trí căng thẳng khó cưỡng.

Lương Duyên Ngang Trái - Ton Rai Plai Rak (2023)

  • Ngày phát hành: 22/5/2023
  • Thể loại: Lãng mạn
  • Đạo diễn: Man Metee Charoenpong
  • Diễn viên: Pong Nawat, Ohm Atshar, Fern Nopjira, May Pitchanart

Lương Duyên Ngang Trái (tiếng Anh: Unhating You) phát sóng trên kênh One 31 với tổng cộng 16 tập. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm và drama, mang đến cho khán giả câu chuyện kịch tính xoay quanh chủ đề gia đình, tình yêu và sự đấu tranh vì tình thân.

phim-pong-nawat (7)
Lương Duyên Ngang Trái được nhiều khán giả đón nhận thuở công chiếu - Ảnh: One31

Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Jam Laeng Rak của tác giả Chuwong Chayachinda. Bộ phim kể câu chuyện của Rosana (Fern Nopjira), người luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ để kiếm tiền chăm sóc cho mẹ đang bệnh nặng của mình. Tuy nhiên, sau khi bị sa thải, trong tình trạng tuyệt vọng, cô quyết định làm mọi thứ để lo toan viện phí cho mẹ, thậm chí là đóng giả làm con gái của một người giàu có để thừa kế tài sản.

Trong gia đình xa lạ, Rosana phải đối diện với Korn (Pong Nawat), người anh khác mẹ quyền lực, quyết tâm vạch trần danh tính thật sự của cô. Bộ phim được đạo diễn bởi Man Metee Charoenpong và viết kịch bản bởi Sakunkarn Vejjajiva.

Chú Ơi! Em Yêu Anh - Oops! Mr. Superstar Hit on Me (2022)

  • Ngày phát hành: 20/6/2022
  • Thể loại: Lãng mạn
  • Đạo diễn: Pin Kriengkraisakul
  • Diễn viên: Ramida Jiranorraphat, Pong Nawat

Oops! Mr. Superstar Hit on Me được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Rose, với sự tham gia của Ramida Jiranorraphat (Jane) và Pong Nawat (Pong) trong vai chính. Bộ phim được đạo diễn bởi Pin Kriengkraisakul và sản xuất bởi GMMTV và On & On Infinity.

phim-pong-nawat (9)
Ramida Jiranorraphat và Pong Nawat có độ tuổi chênh lệch giống trong phim - Ảnh: GMMTV

Câu chuyện xoay quanh Cake (Ramida Jiranorraphat), chuyên gia trang điểm mới trong đoàn sản xuất phim và Ton Narubase (Pong Nawat), ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á. Sau một lần đi quay và tham gia tiệc tùng, Cake tỉnh dậy và phát hiện mình đã lên giường cùng Ton.

Hai người sau đó dần phát triển mối quan hệ, nhưng đối mặt với nhiều trắc trở, từ sự chênh lệch tuổi tác đến cuộc sống phức tạp và áp lực của đời sống siêu sao của Ton. Câu chuyện đi sâu vào việc liệu Cake có chấp nhận và đối mặt với những thách thức này để ổn định mối quan hệ của họ hay không.

Wanthong (2021)

  • Ngày phát hành: 1/3/2021
  • Thể loại: Cổ trang, sử thi
  • Đạo diễn: Sant Srikaewlaw
  • Diễn viên: Davika Hoorne, Pong Nawat, Shahkrit Yamnam, Kitsakorn Kanogtorn

Wanthong được dựa trên sử thi nổi tiếng Khun Chang Khun Phaen. Bộ phim tạo nên cột mốc với rating tập cuối lên đến 7.64, là con số kỷ lục của kênh One 31. Phim có sự tham gia của Davika Hoorne, Pong Nawat và Shahkrit Yamnam.

phim-pong-nawat (16)
Wanthong cũng là bộ phim được đánh giá cao của Pong Nawat và Davika Hoorne - Ảnh: One31

Câu chuyện của Wanthong xoay quanh ba nhân vật chính trong mối tình tay ba phức tạp. Khun Paen (Pong Nawat) là chàng trai bảnh bao nhưng không giàu có và Khun Chang (Shahkrit Yamnam) là người đàn ông giàu có nhưng xấu tính. Cả hai đều cạnh tranh để chiếm lấy trái tim của Wanthong (Davika Hoorne) - cô gái xinh đẹp và đáng yêu từ thuở nhỏ. Câu chuyện của họ diễn ra trong bối cảnh lịch sử có nhiều biến động, xảy ra hai cuộc chiến tranh, các vụ bắt cóc, cuộc nổi dậy...

Cuối cùng, trong bối cảnh xã hội đó, vua của Vương quốc Ayuthaya đã ra phán quyết không ngờ tới để kết thúc vụ tranh giành trái tim của người phụ nữ kia.

Hoán Đổi Con Cưng - Oum Rak Game Luang (2020)

  • Ngày phát hành: 4/5/2020
  • Thể loại: Hài, lãng mạn
  • Đạo diễn: Kaew Chatkaew Susiwa
  • Diễn viên: Pong Pong Nawat, Kob Suvanant Kongying, Dom Haetrakul

Oum Rak Game Luangphim truyền hình Thái Lan được phát sóng vào năm 2020 trên kênh One 31, với tổng cộng 24 tập. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm phức tạp giữa các nhân vật chính: Tid (Pong Nawat), Giew (Kob Suvanant), Pin (Donut Manatsanun) và Piang (Dom Haetrakul).

Tid và Giew từng hẹn hò khi cả hai còn là sinh viên đại học. Vài năm sau, Giew trở thành đạo diễn phim truyền hình nổi tiếng, trong khi Tid, không còn nổi tiếng như trước và hiện làm việc cho một đài truyền hình. Tid đã kết hôn với Pin và cả hai đang cố gắng có con. Do sức khỏe yếu nên Pin quyết định từ bỏ công việc để trở thành nội trợ. Vì lý do sức khỏe, hai vợ chồng quyết định thực hiện phương pháp GIFT để có con.

phim-pong-nawat (4)
Ảnh: MyDramaList

Mặt khác, khi Giew biết tin bạn trai cũ của mình đã kết hôn, cô tức giận và gây rối lễ cưới của anh ta, sau đó say xỉn và gây tai nạn giao thông. Vụ việc này được truyền thông đăng tải, dẫn đến việc cô mất việc. Đang trong tình trạng thất nghiệp, Giew quyết định mang thai cho bạn thân của mình, Piang, vì bố của Piang muốn có một đứa cháu.

Trùng hợp thay Emmy, vợ của bạn trai cũ của Giew, lại là y tá chăm sóc cho Pin và Giew. Khi biết Giew đã làm hỏng lễ cưới của mình, Emmy quyết định hoán đổi phôi của hai cặp đôi. Kết quả là Giew mang thai con của Tid và Pin, trong khi Pin lại mang thai con của Giew và Piang…

Trở Về Ngày Yêu Ấy - Deja Vu Ruk Yon Welah (2020)

  • Ngày phát hành: 19/2/2020
  • Thể loại: Lãng mạn, chính kịch, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Worawit Khuttiyayothin
  • Diễn viên: Pong Nawat, Esther Supreeleela, Pichaya Nitipaisalkul, Tanatat Chaiyaat, Pantila Pansirithanachote, Rueangrit Siriphanit

Trở Về Ngày Yêu Ấy (tên tiếng Thái: เหมือนเราเคยรักกัน/Ruk Yon Welah) là bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng vào năm 2020. Tác phẩm là phiên bản tái hiện từ bộ phim Đài Loan Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, với sự tham gia của Pong Pong Nawat trong vai Win Nathiprasert và Esther Supreeleela trong vai Janaree Sinsawet.

phim-pong-nawat (2)

Win và Jane là cặp đôi yêu nhau, một ngày nọ, họ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến Win thiệt mạng. Thế rồi, Jane trải qua phép màu khi Win được hồi sinh, đau lòng thay, anh đã mất hết ký ức về cô. Trong bối cảnh này, họ phải đối mặt với những khó khăn và thách thức của tình yêu và ký ức đã mất.

Trên hành trình yêu lại từ đầu, bộ phim đưa người xem qua những cung bậc cảm xúc đầy rẫy nước mắt và tình yêu, giữa những ký ức đã mất và hy vọng tìm lại...

Làm Vợ Thời Nay - Mia (2018)

  • Ngày phát hành: 28/5/2018
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Đạo diễn: San Srikaeolo
  • Diễn viên: Namthip Jongrachatawiboon, Pong Nawat, Marie Broenner, Thanapat Kawila

Mia (2018) tên tiếng Thái là เมีย 2018 รักเลือกได้, đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi diễn viên Namthip Jongrachatawiboon và Pong Nawat sau 8 năm kể từ phim Trò Đùa Của Số Phận. Hai diễn viên này từng hợp tác trong các tác phẩm khác như Trận Chiến Của Những Thiên Thần, Khát Vọng Giàu SangDòng Máu Phượng Hoàng.

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Đài Loan, Người Vợ Sắc Sảo và đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mia 2018 đạt rating cao nhất trên đài One31 vào năm 2018, với tập cuối đạt 6.4. Phim cũng nằm trong top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan trong năm 2018, chỉ sau Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Sự thành công này đã đưa tên tuổi Film Thanapat Kawila trở thành một trong những nam diễn viên hot nhất hiện nay.

phim-pong-nawat (8)
Ảnh: IMDb

Phim tiếp tục với phần 2 mang tên Aruna (2019), được phát sóng vào năm 2019 với 6 tập.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình cảm và gia đình của Aruna (Bee Namthip) và Thada (Pong Nawat). Sau khi kết hôn, Aruna quyết định từ bỏ công việc văn phòng để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi em họ của Aruna, Ganya (Marie Broenner), đến sống cùng. Sự xuất hiện của Ganya đã làm nảy sinh mối quan hệ bất chính giữa cô và Thada. Đồng thời, Aruna cũng gặp Wasin, CEO trẻ tuổi, cố gắng thuyết phục Aruna trở lại với công việc. Lúc này, Wasin đặt ra điều kiện là Aruna phải ly hôn trước khi tham gia vào công ty của anh.

Câu chuyện tình yêu và gia đình trong Mia (2018) đầy biến động, đầy cảm xúc và căng thẳng, đặt ra nhiều câu hỏi về sự lựa chọn giữa tình yêu và lòng tin.

Lời Nguyền Bí Ẩn - Kahon Mahoratuk (2018)

  • Ngày phát hành: 26/2/2018
  • Thể loại: Kịch tính, lịch sử, bí ẩn, lãng mạn
  • Đạo diễn: Wo Worawit Khuttiyayothin, Nonzee Nimibutr
  • Diễn viên: Bella Ranee Campen, Janie Tienphosuwan, Pong Pong Nawat

Kahon Mahoratuk lấy bối cảnh vào năm 1953, khi thời kỳ Đại chiến Đông Á đang diễn ra. Tại Bangkok, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra, nạn nhân bị đánh dấu bằng những hình xăm bí ẩn ở cổ tay, trán và cổ chân. Sự kiện này làm nổ ra vụ án giết người hàng loạt. Cảnh sát đặc vụ Waytarng Phiromruj (Pong Nawat) được giao trách nhiệm điều tra vụ án.

phim-pong-nawat (5)
Ảnh: One31

Cùng với sự xuất hiện của nhiều vụ giết người liên tiếp, hình xăm trên các nạn nhân lại khác nhau mỗi lần. Cảnh sát cố gắng tìm ra mối liên kết giữa các vụ án, nhưng những tình huống bí ẩn liên tục cản trở quá trình điều tra của họ.

Pong Nawat có vai trò quan trọng trong bộ phim này. Trong vai cảnh sát liêm chính, gan dạ Waytarng Phiromruj, anh mang đến hình tượng người đàn ông không ngại nguy hiểm để tìm ra kẻ thủ ác.

Ngọn Lửa Đức Hạnh - Plerng Boon (2017)

  • Ngày phát hành: 3/8/2017
  • Thể loại: Lãng mạn, chính kịch
  • Đạo diễn: Chaninthorn Prasertprasart
  • Diễn viên: Bella Ranee Campen, Janie Tienphosuwan, Pong Pong Nawat

Plerng Boon dựa trên kịch bản của Nuttiya Sirakornwilai và được đạo diễn bởi Chaninthorn Prasertprasart. Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, drama và melodrama.

Câu chuyện bắt đầu với mối quan hệ thân thiết từ thuở nhỏ giữa Pimala (Bella Ranee) và Jai Rerng (Janie Tienphosuwa). Jai Rerng luôn là người có tính cách mạnh mẽ và đôi khi làm theo ý mình, trong khi Pimala lại là hiền lành, tốt bụng. Trước đây, Rerk (Pong Nawat) hẹn hò với Jai Rerng nhưng sau đó cô đã chia tay và kết hôn với Terdpan (Louis Scott), một người đàn ông giàu có hơn.

phim-pong-nawat (12)
Ảnh: CH3

Sau khi trải qua nỗi đau tình cảm, Rerk tìm sự an ủi từ Pimala và cuối cùng anh đã tỏ tình, kết hôn với cô. Trong khi đó, cuộc sống hôn nhân của Jai Rerng không thuận lợi và cô ly dị Terdpan. Pimala cảm thấy thương xót cho Jai Rerng và cho cô ở lại nhà mình. Tuy nhiên, Rerk vẫn giữ hận thù với Jai Rerng vì cô đã bỏ anh.

Mặc dù có tình cảm mâu thuẫn giữa yêu và ghét, Jai Rerng vẫn kích thích cảm xúc của Rerk và cả hai bắt đầu ngoại tình…

Duyên Tình Tiền Kiếp - Paap Ataan (2013)

  • Ngày phát hành: 9/10/2013
  • Thể loại: Bí ẩn, kinh dị, lãng mạn, siêu nhiên
  • Đạo diễn: Noom Attaporn Teemarkorn
  • Diễn viên: Aom Phiyada Chutharatkul, Pong Pong Nawat, Lanlalin Tejasa Weckx

Paap Ataan là phim truyền hình Thái Lan được phát sóng vào năm 2013, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mom Luang Srifa Mahawan. Đạo diễn bộ phim là Noom Attaporn Teemarkorn và biên kịch là Salaya Sukanivatt. Bộ phim kết hợp nhiều thể loại như bí ẩn, kinh dị, lãng mạn và siêu nhiên.

phim-pong-nawat (11)
Hai diễn viên chính của phim

Câu chuyện xoay quanh cặp đôi yêu nhau Jaokhun (Pong Nawat) và Prayong (Aom Phiyada). Jaokhun hứa sẽ cưới Prayong trước khi anh phải đi làm xa nhà. Tuy nhiên, khi Jaokhun gặp Orn (Lanlalin Tejasa), anh lại quyết định kết hôn với cô, bỏ lỡ lời hứa với Prayong. Khi Jaokhun trở về, Prayong chỉ còn có thể là vợ nhỏ và tất nhiên, cô không hề đồng ý với tình hình này.

Prayong bắt đầu gây khó khăn cho Orn với hy vọng giành được tình cảm của Jaokhun. Tuy nhiên, trong quá trình này, Prayong vô tình gây ra cái chết cho Orn, cô vợ cả đang mang thai. Sự mất mát này khiến Jaokhun hoàn toàn mất tình cảm với Prayong.

Sau cái chết, Prayong trở thành hồn ma ám ảnh cả Jaokhun và Orn trong kiếp sau của hai người…

Chuyện Tình Lọ Lem - Dork Soke (2012)

  • Ngày phát hành: 9/4/2012
  • Thể loại: Tình cảm
  • Đạo diễn: Sant Srikaewlaw
  • Diễn viên: Pong Nawat, Charebelle Lanlalin, Sopitnapa Chumpanee

Dork Soke xoay quanh câu chuyện đầy cảm xúc về cô bé cùng tên được sinh ra trong một gia đình nghèo, phải bán báo để kiếm sống và giúp đỡ bà ngoại. Dù sống trong cảnh khó khăn và không biết gì về ba mẹ mình, Dork Soke luôn lạc quan và yêu đời nhờ sự hỗ trợ của một người đàn ông tốt bụng.

phim-pong-nawat (3)
Bộ phim từng được khán giả Việt Nam đón nhận nồng nhiệt

Một ngày, Dok Soke tình cờ gặp lại ông ngoại Sudkhed giàu có của mình, người đã từng ghét bỏ bà ngoại và không công nhận bà là thành viên trong gia đình. Tuy ông Sudkhed rất yêu thương Dok Soke, nhưng những thành viên khác trong gia đình lại đối xử với cô rất tàn nhẫn, muốn đuổi cô ra khỏi nhà. Trong khi đó, Ausanai, người đàn ông đã giúp đỡ Dok Soke từ nhỏ, luôn ở bên cạnh, chia sẻ niềm vui và nỗi buồn với cô.

Tình yêu ngọt ngào giữa Dok Soke và Ausanai bị ảnh hưởng bởi nhiều mối quan hệ khác. Sau cái chết của ông Sudkhed, Dok Soke quyết định trở về sống với bà ngoại của mình, nhưng cuộc sống không bình yên khi cô phải đối mặt với nhiều rắc rối.

Cái kết của Dork Soke không chỉ mang đến những cảm xúc khó tả cho người xem mà còn để lại những dấu ấn khó quên về ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tình yêu và cuộc sống.

Trò Đùa Của Số Phận - Buang Ruk Kamathep (2009)

  • Ngày phát hành: 16/3/2009
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Đạo diễn: Nipon Pewnane
  • Diễn viên: Pong Nawat, Namthip Jongrachatawiboon, Ornjira Larmwilai, Tui Pakorn Namo, Chayatorn Setjinda

Phubodee (Pong Nawat) là con trưởng trong một gia đình giàu có ở Mỹ, được mẹ gọi trở về Thái Lan để giải quyết mâu thuẫn gia đình. Anh có một em trai tên Pawat (Chayatorn Setjinda), đang yêu người phụ nữ đã qua một đời chồng và nghèo khó, Orane.

phim-pong-nawat (1)
 

Khi Pawat và Orane vừa kết hôn không lâu, cả hai đều đột ngột và đời do những sự cố không may, để lại đứa con thơ Tonklah cho em của Orane - Ornicha chăm sóc.

Năm năm sau, Ornicha tình cờ gặp lại Phubodee. Phubodee nhận ra rằng Tonklah là con trai của Pawat và Orane và quyết định giành lấy tình cảm của Ornicha thông qua việc chăm sóc cô và con trai của cô. Thời gian trôi qua, mối quan hệ của cả hai bắt đầu thay đổi, tuy vậy, vẫn còn nhiều thử thách chen ngang hai người...

Yêu Giùm Cô Chủ - Ngao Asoke (2008)

  • Ngày phát hành: 9/6/2008
  • Thể loại: Chính kịch
  • Diễn viên: Pong Nawat, Kunya Leenuttapong, Panward Hemanee

Ngao Asoke (tiếng Việt: Yêu Giùm Cô Chủ) ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 1999 và sau đó có hai phiên bản remake vào các năm 2008 và 2016. Phiên bản 2008 với sự tham gia của Pong Nawat trong vai Monthai và Peung Kunya Leenuttapong vai Viyada đã gặt hái được sự yêu mến của khán giả, trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất tại Thái Lan và nhiều quốc gia châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

phim-pong-nawat (10)

Bối cảnh của bộ phim diễn ra trong những năm 1957-1963 tại xứ sở Chùa Vàng, thời kỳ nước này còn phải chịu sự ảnh hưởng từ các nước thuộc địa như Anh, Pháp và Mỹ.

Câu chuyện tập trung vào gia đình Mahathada, nơi thiếu gia Monthai bị ngăn cấm tình cảm với cô hầu và quyết định rời nước đi du học. Trong khi đó, cô gái mồ côi Bpeeyachat, sau cái chết của bà nội, trở thành người hầu cho gia đình giàu có Viyada.

Khi Monthai đi du học, Viyada luôn yêu cầu Bpeeyachat viết thư cho anh, dưới danh nghĩa của mình. Tuy nhiên, khi Viyada không thể chờ đợi nữa, cô quyết định phản bội Monthai.

Khi Monthai trở về, anh không biết Bpeeyachat là người luôn trò chuyện cùng mình và cho rằng cô chỉ đang tiếp cận vì lợi ích cá nhân. Trong khi đó, Viyada chuyển đến ở nhà Monthai và tìm mọi cách hại Bpeeyachat. Hơn nữa, cô ta thậm chí còn lên kế hoạch để người tình của mình hãm hiếp Bpeeyachat và âm mưu giết chết mẹ của Monthai để loại bỏ mọi rắc rối… Cuối cùng, liệu Monthai có phát hiện ra sự thật và nhận ra tình cảm của Bpeeyachat? 

Khát Vọng Giàu Sang - Taley Rissaya (2006)

  • Ngày phát hành: 25/10/2006
  • Thể loại: Lãng mạn
  • Đạo diễn: Chatchai Surasit
  • Diễn viên: Sinjai Plengpanich, Nirut Sirijanya, Karnjana Jindawat, Namthip Jongrachatawiboon, Pong Nawat

Khát Vọng Giàu Sang (tên gốc: Taley Rissaya) ra mắt vào năm 2006 và phát sóng tại Việt Nam trên kênh TodayTV. Bộ phim tái xuất trong phiên bản năm 2019 với tên Tham Vọng Sang Giàu, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Wannarot Sonthichai và Jespipat Tilapornputt.

phim-pong-nawat (14)
Tạo hình của Pong Nawat trong phim

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện đầy gian truân và thù hận giữa các nhân vật chính. Chủ khách sạn giàu có Dujdao (Karnjana Jindawat / Amy Amika) và Ekarin (Nirut Sirijanya / Tang Saksit), bị người hầu tham lam Pavinee (Sinjai Plengpanich / Aom Phiyada), âm mưu lấy mất tài sản. Về sau, một tai nạn bất ngờ đã làm Dujdao và cậu con trai của cô rơi xuống biển, Dujdao sống sót nhưng mất trí nhớ, sống cùng ngư dân Namngern dưới danh tính mới là Khimut.

23 năm sau, Pat (do Pong Nawat thủ vai) dọn về sống tại resort và gặp Fah Sai, cô gái trẻ làm việc tại đó. Tình cảm giữa Pat và Fah Sai nảy nở, nhưng bị Pavinee, vợ lẽ của Ekarin, ghen ghét và gây khó khăn. Cô cố gắng ngăn cản tình yêu của họ với mục đích bảo vệ âm mưu của mình…

Bộ phim không chỉ mang đến những tình tiết căng thẳng, mâu thuẫn mà còn lồng ghép những bài học về lòng tham, đạo đức và tình yêu trong cuộc sống.

Trận Chiến Của Những Thiên Thần - Songkram Nangfah (2008)

  • Ngày phát hành: 8/1/2008
  • Thể loại: Chính kịch, lãng mạn
  • Đạo diễn: Ponn Nipon Pewnen
  • Diễn viên: Saharat Sangkapreecha, Pong Nawat, Namthip Jongrachatawiboon, Nithichai Yotamornsunthorn

Trận Chiến Của Những Thiên Thần (Songkram Nangfah - Battle of Angels) là bộ phim truyền hình Thái Lan nổi tiếng, gồm 34 tập, xoay quanh cuộc sống của Rin (Namthip Jongrachatawiboon), cô tiếp viên hàng không quyến rũ và quyết đoán.

Pong Nawat vào vai In, phi công giàu kinh nghiệm. Mặc dù Rin yêu In sâu đậm, nhưng khi phát hiện ra anh đã có gia đình, cô đau lòng và quyết định rời xa In. Sau đó, cô gặp Ning, người đàn ông luôn chăm sóc và thương yêu cô rồi hai người tiến đến hôn nhân.

phim-pong-nawat (13)

Tuy nhiên, sự thật về Ning dần được Rin phát hiện. Anh ta không chỉ từng li dị mà còn là một người bội bạc, luôn tán tỉnh nhiều phụ nữ xung quanh, kể cả đồng nghiệp của Rin. Khi biết sự thật, trái tim của Rin một lần nữa tan vỡ. Cô quyết định chấm dứt mối quan hệ và tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

Bộ phim Trận Chiến Của Những Thiên Thần không chỉ là câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc mà còn thể hiện sự kiên định, độ lượng và sức mạnh tinh thần của phụ nữ trong việc tìm kiếm tình yêu đích thực trong cuộc sống.

Dòng Máu Phượng Hoàng - Leud Hong (2001)

  • Ngày phát hành: 23/8/2001
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Đạo diễn: Glass Encircles Diamond
  • Diễn viên: Namthip Jongrachatawiboon, Sintiprab Suwannaphim, Organ Wacharapolmek, Pong Nawat, Krit Hiranprug

Dòng Máu Phượng Hoàng là bộ phim ra mắt công chúng với vai trò diễn viên của nhiều sao trẻ. Hiện nay, một số diễn viên trong phim đã thành danh và trở thành những cái tên được săn đón nhất nhì tại xứ Chùa Vàng, trong đó có thể kể đến Bee Namthip và Pong Nawat, hai ngôi sao được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng trong thời điểm hiện tại.

phim-pong-nawat (6)
Dòng Máu Phượng Hoàng

Bộ phim kể về Namfon (Bee Namthip), cô gái sinh ra với sức khỏe kém nên được mẹ thuê bảo mẫu Sol chăm sóc. Trùng hợp, người phụ nữ được thuê cũng vừa sinh con nên sinh lòng tham, muốn con gái Apatcha (Organ Wacharapolmek) được hưởng giàu sang phú quý nên đã tráo đổi hai đứa trẻ với nhau.

Thời gian trôi qua, Namfon lớn lên, trở thành cô gái ngoan ngoãn, lễ phép, xinh đẹp và được mọi người xung quanh yêu mến. Trong khi đó, Apatcha lại là cô gái thô lỗ, cộc cằn. Khi bí mật về chuyện tráo đổi được hé lộ, nhiều hệ lụy kéo đến, vùi dập cuộc sống của Namfon…

Trong phim, Pong Nawat trong vai Raxin, anh ruột của Namfon. Raxin là một trong những chàng trai phải lòng Namfon nhưng đắng cay thay, vì sự tham lam của bà Sol mà mối quan hệ của anh và Namfon trở thành tội lỗi…

Hiện nay, dù đã ngoài 40 nhưng Pong Nawat vẫn lẻ bóng một mình. Nam diễn viên dành phần lớn thời gian bên gia đình cũng như chuyên tâm trong việc đóng phim, quay quảng cáo...

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.