Nene và Bright tay trong tay hẹn hò tại Nhật Bản?

VOH - Thông tin này đang làm mưa làm gió khắp mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng vô tình chụp được cảnh nữ ca sĩ nổi tiếng Nene (Trịnh Nãi Hinh) và nam diễn viên Bright nắm tay nhau du lịch Nhật Bản. Ngay lập tức, tin đồn cặp đôi hẹn hò nổ ra, được bàn luận rộng rãi khắp mạng xã hội. Từ khóa “Trịnh Nãi Hinh và Bright hẹn hò” đang nằm top 1 trên hot search Weibo. 

voh-nene-va-bright-tay-trong-tay-hen-ho-tai-nhat-ban
Loạt ảnh Nene và Bright hẹn hò đang gây sốt - Ảnh: Weibo
voh-nene-va-bright-tay-trong-tay-hen-ho-tai-nhat-ban (2)
Từ khóa "Nene và Bright hẹn hò" đang lọt top hot search - Ảnh: Weibo

Nene Trịnh Nãi Hinh, tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, sinh năm 1995, là một hot girl Thái Lan vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Cô đã từng có thời gian hoạt động sôi nổi tại Việt Nam, gây sốt với những bản cover các ca khúc nổi tiếng như Anh Ơi Ở Lại, Lý Cây Bông và nhiều tác phẩm khác. Cô cũng chăm chỉ tham gia một và show giải trí ở nước ta, thậm chí còn góp mặt trong dự án Lật Mặt 3 của Lý Hải.

Sau đó, Nene đã chuyển hướng sang thị trường giải trí Trung Quốc với tư cách là thực tập sinh, tham gia vào chương trình sống còn Sáng Tạo Doanh 3 có Hoàng Tử Thao và Luhan làm huấn luyện viên. Vượt qua nhiều thí sinh khác, Nene đã chính thức debut vào nhóm nhạc BONBON GIRL 303 với thành tích đáng chú ý. Với nhan sắc xinh đẹp, khả năng nói tiếng Anh lưu loát và khả năng ca hát tốt, Nene đã thu hút sự chú ý và lòng yêu mến từ phía đông đảo khán giả. 

voh-nene-va-bright-tay-trong-tay-hen-ho-tai-nhat-ban (3)
Nene khá nổi tiếng tại Việt Nam - Ảnh: IGNV

Năm 2021, người đẹp này từng vướng nghi vấn hẹn hò nam thần idol producer là Lý Chấn Ninh. Cô thường bị bắt gặp tại khu nhà của bạn trai. Tuy nhiên, có vẻ như cặp đôi sớm đường ai nấy đi khi đến nay không có thêm thông tin, hình ảnh nào về hai người.

Bright sinh năm 1997, là con lai ba dòng máu. Bố của anh là người Thái lai Mỹ và mẹ là người Thái lai Trung. Từ khi còn nhỏ, bố mẹ ly hôn nên nam diễn viên sống cùng họ hàng bên ngoại tại Thái Lan. 

voh-nene-va-bright-tay-trong-tay-hen-ho-tai-nhat-ban (4)
Bright là một trong những nam thần hàng đầu xứ chùa vàng - Ảnh: IGNV

Sở hữu vẻ ngoài điển trai tựa nam thần, Bright hiện đang là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất xứ Chùa Vàng. Bật lên từ dòng phim đam mỹ, anh nổi tiếng rộng rãi hơn sau khi đảm nhận vai Sarawat trong loạt phim 2gether: The Series vào năm 2020 và Still 2gether. Đặc biệt, 2gether: The Series chính là lần đầu tiên mà Bright và Nene hợp tác. Rất có thể, mối quan hệ của cặp đôi phát triển từ thời gian này.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (1)