Suni Hạ Linh bị fan nói “có vẻ khó chịu” khi được góp ý nên đổi stylist tại Đạp Gió 2024 

VOH - Nữ nghệ sĩ dạo gần đây bị chê liên tục với những bộ cánh dìm hàng khiến khán giả phải lên tiếng góp ý. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh đã cập nhật những hình ảnh mới nhất tại chương trình Đạp Gió 2024 và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. 

Đáng chú ý, có một vị khán giả bình luận rằng giọng ca Cứ Chill Thôi nên đổi stylist vì bộ đồ khá tăm tối, không giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của cô. Ngoài ra bộ trang phục không phù hợp tinh thần bài hát nên thành ra hơi lạc quẻ. 

Đáp lời fan, Suni Hạ Linh cho biết: “Chị làm việc với nhiều stylist lắm, em muốn chị đổi stylist nào?” khiến nhiều khán giả cho rằng cô có vẻ khó chịu, không mấy vui vẻ khi nhắc đến chuyện này. 

Suni Hạ Linh bị fan nói “có vẻ khó chịu” khi được góp ý nên đổi stylist tại Đạp Gió 2024 7
Suni Hạ Linh phản hồi khi khán giả nhắc đến chuyện hình ảnh không đẹp - Ảnh: FBNV

Bởi ngay từ những ngày đầu nhập cuộc cùng với các thí sinh, nữ ca sĩ 34 tuổi luôn bị đánh giá là khá nhạt nhoà. Các trang phục và kiểu tóc được chuẩn bị cho cô chưa ổn, đôi lúc khiến Suni Hạ Linh thấp đi trông thấy hoặc khiến cô chìm nghỉm trên sân khấu. 

Suni Hạ Linh bị fan nói “có vẻ khó chịu” khi được góp ý nên đổi stylist tại Đạp Gió 2024 3
Tạo hình của người đẹp có phần hơi mờ nhạt so với các tỷ tỷ - Ảnh: FBNV

Tại tiết mục mở màn trong tập 1 vừa lên sóng, nữ nghệ sĩ trình diễn ca khúc nổi tiếng Cứ Chill Thôi bằng cả tiếng Trung và tiếng Việt cực ngọt ngào khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên, chiếc áo kèm phần dây dài màu hồng phía trước bị chê kém sang, đồng thời màn đu vòng trên không chưa phù hợp với tổng thể bài hát có tiết tấu nhẹ nhàng. 

Lý giải điều này, ekip của cô cho biết trang phục được cách điệu từ áo tứ thân Việt Nam, phần tua rủ xuống để tạo điểm nhấn. Màn đu dây lấy ý tưởng từ hình ảnh cô Tấm ngã từ trên cây cau nhưng liên tục “hồi sinh” mạnh mẽ, đây cũng là tinh thần mà Suni Hạ Linh mang đến chương trình năm nay. 

Suni Hạ Linh bị fan nói “có vẻ khó chịu” khi được góp ý nên đổi stylist tại Đạp Gió 2024 2
Thực chất, bộ trang phục và dàn dựng tiết mục đều có ý nghĩa sâu xa - Ảnh: FBNV

Một bộ phận khán giả cũng lên tiếng bênh vực cô nàng, cho rằng Suni Hạ Linh chỉ hỏi để làm rõ người stylist fan muốn đổi là ai chứ không hề tỏ ra khó chịu. Vì một ekip rất đông và bộ trang phục cũng được sự đồng ý từ tập thể chứ không phải một cá nhân nào. 

Với cái bóng quá lớn của Chi Pu, việc Suni Hạ Linh tham gia ở mùa tiếp theo sẽ liên tục bị so sánh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn còn chặng đường dài phía trước, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho Suni Hạ Linh trên hành trình tranh tài với nước bạn nhé! 

Suni Hạ Linh bị fan nói “có vẻ khó chịu” khi được góp ý nên đổi stylist tại Đạp Gió 2024 4
Suni Hạ Linh chắc chắn sẽ cố gắng hết sức mình trong chương trình Đạp Gió 2024 - Ảnh: FBNV

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371