Hé lộ hình ảnh Suni Hạ Linh xuất hiện tại Đạp Gió 2024, khán giả phản ứng ra sao?

VOH - Nữ ca sĩ Suni Hạ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi về thần thái trong lúc trình diễn ca khúc chủ đề nhưng về phần hình ảnh lại bị chê không ổn định.

Vào ngày 12/4, đài Hồ Nam (Trung Quốc) đã chính thức ra mắt trailer và MV cho ca khúc chủ đề của Đạp Gió 2024. Các nghệ sĩ đã có màn biểu diễn tuyệt vời, ngoài ra, người hâm mộ Việt cũng chú ý đến sự xuất hiện của nữ ca sĩ Suni Hạ Linh. 

Trong MV Hoa Vô Sắc, nữ nghệ sĩ 33 tuổi tự tin hát tiếng Hoa. Xuất hiện vô cùng tươi tắn, năng lượng bên cạnh dàn nghệ sĩ nổi tiếng là Hàn Tuyết, Tát Đỉnh Đỉnh, Trần Lệ Quân, Trương Dư Hi, Thích Vy, Mai Davika...

Visual và trang phục màn chào sân lần này của Suni Hạ Linh không được công chúng đánh giá cao. Nguyên nhân là do kiểu tóc và trang điểm không phù hợp, khiến nữ ca sĩ có phần hơi nhạt nhoà. Đồng thời, bộ váy dù được đính kết nhiều đá lấp lánh nhưng không giúp phô bày vẻ đẹp của giọng ca Cứ Chill Thôi mà ngược lại còn khiến cô thấp đi trông thấy. 

Hình ảnh Suni Hạ Linh xuất hiện tại Đạp Gió 2024, khán giả phản ứng ra sao_4
Một vài giây ngắn ngủi của cô nàng trong MV của Đạp Gió 2024 - Ảnh: Chụp màn hình

Một số bình luận của cư dân mạng: 

  • Stylist của Suni dạo này không ổn. Chưa bao giờ nổi bật.
  • Suni Hạ Linh có chiều cao cũng tương đối mà, sao mặc đồ này lại thấp thế. 
  • Thiết nghĩ là Suni nên định hình phong cách lại nếu muốn cạnh tranh với dàn nghệ sĩ đình đám.

Nữ ca sĩ hiện là một trong 6 nghệ sĩ ngoại quốc tham gia Đạp Gió năm nay cùng với Nicole Jung (Mỹ), Joyce Jonathan (Pháp), Mari Kraimbrery (Nga), Sasha Alex Sloan (Mỹ) và Mai Davika (Thái Lan). 

Hình ảnh Suni Hạ Linh xuất hiện tại Đạp Gió 2024, khán giả phản ứng ra sao7
Poster chính thức của người đẹp sinh năm 1990 - Ảnh: FBNV

Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến Trung Quốc. Tham gia Đạp Gió cũng là cơ hội tuyệt vời để tôi làm quen bạn mới, học hỏi nhiều điều. Tôi cũng muốn trau dồi thêm thật nhiều về diễn xuất, ca hát, vũ đạo và tìm kiếm những nguồn cảm hứng sáng tạo tại nơi này.” 

Hình ảnh Suni Hạ Linh xuất hiện tại Đạp Gió 2024, khán giả phản ứng ra sao_3
Suni Hạ Linh thể hiện rõ tâm huyết cho lần "cưới gió tiến đến thành công" này - Ảnh: FBNV

Suni Hạ Linh cũng được khán giả Việt kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của đàn chị Chi Pu tại chương trình thực tế ăn khách này. Giọng ca Cứ Chill Thôi di chuyển liên tục trong những ngày vừa qua giữa Việt Nam - Trung Quốc để luyện tập và ghi hình cho chương trình. 

Hình ảnh Suni Hạ Linh xuất hiện tại Đạp Gió 2024, khán giả phản ứng ra sao_6
Hình ảnh được cho là Suni về nước sau Công diễn 2 - Ảnh: Báo Dân trí

Cách đây không lâu, có tin đồn rằng Suni Hạ Linh "thua đau" và bị loại ngay công diễn 2 nên ra sân bay về nước trong buồn bã. So với lần lộ diện trước, cô nàng trông có vẻ mệt mỏi, kém sắc hơn nhiều. 

Hiện Đạp Gió 2024 chuẩn bị công chiếu tập 1 trong thời gian sắp tới. Hãy cùng đón xem và ủng hộ cho Suni Hạ Linh nhé!

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371