Tài tử nổi tiếng Hollywood Keanu Reeves sắp kết hôn

VOH - Truyền thông nước ngoài tiết lộ tài tử nổi tiếng Hollywood Keanu Reeves sắp kết hôn, cô dâu tương lai là Alexandra Grant, họa sĩ nghệ thuật thị giác.

Cả hai từng trải qua gần 5 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Theo tạp chí  In Touch đưa tin, Keanu Reeves dự kiến tổ chức một đám cưới đơn giản tại nhà riêng trị giá 8 triệu USD của anh và chỉ mời những người bạn thân thiết nhất của cả hai đến tham dự.

Tin cho hay, tài tử Alexander Winter - người từng đóng chung với Keanu Reeves trong bộ phim Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Ted Và Bill - được cho là có tên trong danh sách khách mời.

Theo giới thạo tin, Alexandra Grant được xem là hồng nhan tri kỷ của Keanu Reeves. Trước khi yêu nhau và quyết định tiến tới hôn nhân, cả hai đã là bạn bè tâm giao trong một thời gian dài.

 Keanu Reeves va Alexandra Grant-1
Keanu Reeves và Alexandra Grant - Ảnh: Shutterstock

Keanu Reeves sinh năm 1964, là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ người Canada. Anh được xem là một trong những tài tử hạng A của Hollywood, nổi tiếng với những vai diễn để đời trong các bộ phim ăn khách như Ma Trận, John Wick, Tốc Độ…

Keanu Reeves là một nam thần không có scandal và được mệnh danh là "Ngôi sao tử tế nhất thế giới". Anh được khán giả nhắc đến với sự trìu mến nhờ tấm lòng ấm áp, sự thân thiện và lối sống giản dị.

Nam tài tử là người xem nhẹ tiền bạc và dành phần lớn thu nhập để làm từ thiện, đóng góp cho các dự án nghiên cứu hay tri ân gia đình, bạn bè, cộng sự…

Anh từng được bình chọn là một trong 10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Mỹ và từng được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Dien vien Keanu Reeves
Diễn viên Keanu Reeves - Ảnh: Shutterstock

Trong quá khứ, Keanu Reeves đã trải qua nhiều đau thương và mất mát, khiến anh trở nên lẻ loi, sống nhiều năm trong sự cô đơn.

Nam tài tử từng hẹn hò với nữ diễn viên người Mỹ Jennifer Syme vào năm 1998, sau đó, cả hai tuyên bố đang rất mong chờ đứa con đầu lòng.

Năm 1999, Jennifer Syme không may bị sảy thai khi đang mang bầu ở tháng thứ 8 và thiên thần nhỏ của họ chưa kịp cất tiếng khóc đã lìa bỏ cuộc đời khi bị sinh non. Nỗi đau mất con khiến mối quan hệ của cặp đôi đổ vỡ sau đó vài tuần.

Tuy nhiên khoảng một năm rưỡi sau đó, bi kịch lại ập đến khi vào ngày 2/4/2001, chỉ một ngày sau khi gặp Keanu Reeves đi ăn trưa, Jennifer Syme đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông.

Trong sự đau buồn, nam tài tử từng thốt lên rằng cuộc đời quá bất công. Anh nói, nếu Jennifer và đứa con không chết thì bây giờ anh sẽ hạnh phúc biết bao.

Sau nhiều năm trôi qua, giờ đây Keanu Reeves đã có tình yêu mới là Alexandra Grant, một người bạn tâm giao trong nhiều năm trước khi cả hai yêu nhau, và thông tin họ sắp kết hôn đã nhận được nhiều lời chúc của mọi người.