Chờ...

Diễn viên Thuận Nguyễn bị bắt gặp đi giao lạp xưởng khắp Sài Gòn, sự nghiệp diễn xuất ra sao?

VOH - Mặc dù sở hữu diễn xuất ổn định và ngoại hình điển trai nhưng đến nay tại sao Thuận Nguyễn vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả?

Thuận Nguyễn sinh năm 1992 tại Long An. Anh chàng gây ấn tượng cho người đối diện với chiều cao chuẩn soái ca 1m88 cùng 2 lúm đồng tiền dễ thương. 

Từ nhỏ, nam nghệ sĩ Người Vợ Cuối Cùng đã có ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Thế nên anh quyết định thi vào trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TPHCM để theo đuổi đam mê. 

Nhờ ngoại hình nổi bật, trong những năm tháng còn là sinh viên, Thuận Nguyễn nhiều lần nhận được lời mời đóng phim nhưng đa phần anh từ chối vì muốn tập trung trau dồi cho việc học diễn xuất. 

Chân dung nam diễn viên Việt nổi tiếng phải đi giao lạp xưởng khắp Sài Gòn1
Nam diễn viên được mệnh danh là "Kim Woo Bin phiên bản Việt" vì sở hữu ngoại hình tương đồng tài tử Hàn Quốc - Ảnh: FBNV

Vì gia cảnh khó khăn, khi còn học cấp 3, anh bỏ học để ở nhà phụ giúp gia đình bằng việc cắt tóc thuê. Chị gái anh mở tiệm trang điểm, nam diễn viên 32 tuổi phụ chị để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Nhưng được một thời gian, Thuận Nguyễn quay lại trường dưới sự động viên của gia đình. 

Thậm chí, khi vào nghề diễn được vài năm, anh vẫn hỗ trợ gia đình kinh doanh lạp xưởng và tự tay làm tất cả các công đoạn như in logo, chở hàng từ quê lên rồi đi giao hàng…

Chân dung nam diễn viên Việt nổi tiếng phải đi giao lạp xưởng khắp Sài Gòn4
Lạp xưởng nhà làm của nam nghệ sĩ được đông đảo đồng nghiệp mua ủng hộ - Ảnh: FBNV

Khi được người quen tình cờ chụp lại bức ảnh anh đi giao hàng nhiều năm về trước. Nam nghệ sĩ nói mình không ngại nếu tấm hình được đăng tải lên mạng xã hội. Bởi đó là chặng hành trình mà Thuận Nguyễn trải qua nên anh rất nhớ và trân trọng. 

Nhắc về sự nghiệp phim ảnh của nam diễn viên sinh năm 1992, người ta thường hay nhớ đến hình ảnh anh trong các bộ phim như: Bẫy Ngọt Ngào, Yêu Nữ Siêu Quậy, Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm và gần đây nhất là Người Vợ Cuối Cùng, Người Mặt Trời. 

Chân dung nam diễn viên Việt nổi tiếng phải đi giao lạp xưởng khắp Sài Gòn2
Nhận được kịch bản nhân vật nào Thuận Nguyễn cũng vào vai rất tốt - Ảnh: FBNV

Dù diễn xuất ổn định và nhập tâm vào nhân vật nhưng đến nay Thuận Nguyễn vẫn mãi chẳng thể bật lên và tỏa sáng. Cho đến mới đây, khi 2 tác phẩm điện ảnh là Người Vợ Cuối Cùng đóng cặp với Kaity Nguyễn và Người Mặt Trời cùng Chi Pu đạt được thành công, tên tuổi của Thuận Nguyễn mới dần được nhiều người biết đến hơn. Hy vọng trong tương lai, nam diễn viên sẽ có thêm nhiều vai diễn hay, để bộc lộ năng lực của mình với khán giả. 

Chân dung nam diễn viên Việt nổi tiếng phải đi giao lạp xưởng khắp Sài Gòn3
Hai tác phẩm cuối năm giúp Thuận Nguyễn được nhiều khán giả chú ý - Ảnh: FBNV
Chân dung nam diễn viên Việt nổi tiếng phải đi giao lạp xưởng khắp Sài Gòn5
Nam diễn viên vừa nhận được giải thưởng Nam diễn viên Chính xuất sắc nhất hạng mục Điện ảnh do Ngôi Sao Xanh tổ chức - Ảnh: FBNV

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371