Phạm Băng Băng diện trang phục 700 triệu tại Songkran 2024, dân mạng lại chê bai về đãi ngộ

VOH - Tuy xuất hiện vô cùng lộng lẫy, nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xoay quanh đãi ngộ

Ngày 11/4 vừa qua, Lễ hội té nước Songkran 2024 đã chính thức khai mạc tại Royal Fields Plaza, Bangkok (Thái Lan). Là một trong những người nổi tiếng tham dự sự kiện, Phạm Băng Băng gây ấn tượng với loạt ảnh, video diễu hành trên xe hoa vô cùng lộng lẫy. 

voh-tuy-xuat-hien-vo-cung-long-lay-nhung-van-co-nhieu-y-kien-trai-chieu-no-ra-xoay-quanh-dai-ngo
Phạm Băng Băng tại sự kiện Lễ hội té nước Songkran 2024 - Ảnh: Thairath

Với vẻ đẹp nữ thần, Phạm Băng Băng đã khiến không khí tại lễ hội trở nên sống động hơn bao giờ hết. Bước xuống từ xe hoa, nữ diễn viên Trung Quốc đã gây ấn tượng mạnh trong bộ trang phục truyền thống Thái Lan và những món trang sức vàng tinh xảo. Từng bước chân của cô qua các con phố ở Bangkok thu hút mọi ánh nhìn từ hàng nghìn du khách cũng như người dân địa phương. Dù đã bước qua tuổi 40, nhưng mỹ nhân nức tiếng Trung Quốc một thời vẫn vô cùng xinh đẹp, thần thái.

voh-tuy-xuat-hien-vo-cung-long-lay-nhung-van-co-nhieu-y-kien-trai-chieu-no-ra-xoay-quanh-dai-ngo (2)
Nữ diễn viên diện trang phục truyền thống giá gần 1 triệu bath - Ảnh: Thairath

Trên trang cá nhân với hơn 4 triệu người đăng ký theo dõi, Phạm Băng Băng đã chia sẻ những khoảnh khắc đẹp tại lễ hội này. Được biết, Lễ hội té nước Songkran diễn ra từ ngày 11/4 đến 15/4 và nữ diễn viên tài năng sẽ ở lại Thái Lan để tham gia vào một số hoạt động trong lễ hội này.

Tuy nhiên, trong khi khán giả hết lời khen ngợi tạo hình lần này của Phạm Gia, vẫn có những ý kiến trái chiều nổ ra. Theo đó, nhiều blogger lên bài chê đãi ngộ của Thái Lan dành cho cô. Những năm trước, xe diễu hành trong lễ hội Songkran vô cùng lộng lẫy, xa hoa. Còn năm nay, người đẹp “Kim Tỏa” chỉ được ngồi trên một chiếc xe ba bánh nhỏ.  

voh-tuy-xuat-hien-vo-cung-long-lay-nhung-van-co-nhieu-y-kien-trai-chieu-no-ra-xoay-quanh-dai-ngo (3)
Sự chênh lệch này khiến nhiều người lên tiếng chê bai Phạm Băng Băng lẫn sự kiện - Ảnh: istock

Thậm chí, có bài viết trên trang Douban cho biết thực chất Phạm Băng Băng không phải khách mời lớn mà chỉ là 1 trong số 1000 người mẫu khác được mời quảng bá chứ không phải 1 trong 7 nữ thần Songkran. Nhưng cũng có người nói đó là hiển nhiên bởi đây là sự kiện truyền thống của Thái, nên người sắm vai 7 nữ thần bắt buộc phải là người Thái Lan.

Phạm Băng Băng diện trang phục 700 triệu khi được mời đến Songkran 2024, dân mạng lại chê bai về đãi 4
Phạm Băng Băng được cho là đã không còn giữ được vị thế như trước

Sau khi tranh cãi nổ ra cũng lôi kéo thêm nhiều ý kiến trái chiều. Có người chỉ trích Thái Lan dành cho nữ diễn viên nổi tiếng đãi ngộ quá kém. Nhưng cũng có người cho rằng Phạm Băng Băng từ lâu đã không còn giữ được vị thế như trước. Hiện tại, người đẹp liên tục vướng phải tin đồn như trả tiền để được tham dự Oscar, hoặc nhận quảng bá trang sức của nhà thiết kế tay ngang…  

Dù vậy, không thể phủ nhận “visual” của Phạm Băng Băng vẫn là một phạm trù siêu việt. Sau scandal bị cấm sóng tại quê nhà, hiện nữ diễn viên vẫn đang nỗ lực tìm lại vị thế bằng các dự án nước ngoài.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959-(2)1-1028211