Phạm Băng Băng có tình mới sau khi chia tay doanh nhân cùng tuổi

VOH - Nữ diễn viên Phạm Băng Băng từng có cuộc tình kéo dài 4 năm với tài tử Trung Quốc Lý Thần, nhưng cả hai đã chia tay nhau vào năm 2019.

Ba năm sau đó, Phạm Băng Băng bị bắt gặp hẹn hò với doanh nhân Quách Nham Phong, là phó giám đốc một công ty. 

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ đầy ẩn ý như ngầm thông báo cô và bạn trai doanh nhân đã chia tay và tiết lộ mong muốn tìm bạn trai mới trong năm 2024. 

Theo truyền thông Hồng Kông ngày 4/1 đưa tin, nữ diễn viên sinh năm 1981 có rất nhiều người theo đuổi và tình yêu mới của cô đã xuất hiện, đó là một doanh nhân giàu có người Trung Quốc, hiện đang làm ăn tại Hồng Kông và cả hai mới đây đã bí mật hẹn hò cùng đón giao thừa tại Hồng Kông. 

Nguồn tin từ trang mạng ON cho biết, do không nhận được sự ủng hộ của ba mẹ nên Phạm Băng Băng quyết định chia tay với Quách Nham Phong.

phạm băng băng
Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong - Ảnh: Weibo 

Được biết, doanh nhân họ Quách bằng tuổi với Phạm Băng Băng, từng có 18 năm phục vụ trong quân đội, từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. 

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng thường xuyên đến Hồng Kông để chụp ảnh cho các tạp chí quốc tế, đồng thời tranh thủ gặp gỡ người yêu mới. Được biết, cả hai đã hẹn hò với nhau nhiều lần và bạn trai mới của cô là một doanh nhân giàu có đang kinh doanh trong lĩnh vực tài chính ở Hồng Kông. 

Tin cho hay, Phạm Băng Băng rất kín tiếng với cuộc tình mới của mình, các cuộc hẹn hò của cô với bạn trai mới ở Hồng Kông đều được giữ bí mật. Tuy nhiên, dù có kín tiếng đến đâu, hành tung của cô cũng bị lộ trước con mắt của công chúng. 

Vừa qua, Phạm Băng Băng bị phát hiện cùng ba mẹ đón giao thừa tại Hồng Kông và cùng ngoạn cảnh về đêm trên du thuyền. Mối quan hệ giữa cô với bạn trai mới hiện đã tiến triển đến giai đoạn ra mắt với ba mẹ. 

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng trên du thuyền dịp đón năm mới 2024 tại Hồng Kông - Ảnh: Weibo NV

Phạm Băng Băng từng là một trong nữ sao nữ hàng đầu tại Trung Quốc, nhưng kể từ khi dính bê bối trốn thuế vào năm 2018, sự nghiệp diễn xuất của cô bị ảnh hưởng nặng nề do bị "phong sát". 

Những năm gần đây, Phạm Băng Băng chuyển hướng hoạt động nghệ thuật ra nước ngoài và sang Hàn Quốc đóng phim, mặc dù kết quả bước đầu chưa thực sự lý tưởng nhưng ít ra cô đã dũng cảm bước đi những bước đầu tiên sau bê bối trốn thuế. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết sắp tới đây có thể cô sẽ hợp tác với các đồng nghiệp từ nước Pháp để thực hiện một bộ phim mới và điều khó khăn đối với cô hiện nay chính là vấn đề ngôn ngữ.