Bright Vachirawit và Nene Trịnh Nãi Hinh chính thức xác nhận hẹn hò

VOH - Bright Vachirawit và Nene (Trịnh Nãi Hinh) cuối cùng cũng lên tiếng về quan hệ của cả hai sau một ngày gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hôm qua (21/4), clip nam diễn viên Thái Lan Bright Vachirawit và nữ ca sĩ/ diễn viên Nene (Trịnh Nãi Hinh) nắm tay, đi ăn cùng nhau tại Nhật Bản liên tục được chia sẻ không chỉ ở Weibo mà còn trên nhiều nền tảng khác như X (Twitter), TikTok, khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao bàn tán. 

bright-vachirawit-va-nene-trinh-nai-hinh-xac-nhan-hen-ho-01
Thông tin Bright và Nene (Trĩnh Nãi Hinh) hẹn hò gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh: Internet

Thậm chí có thời điểm hashtag "Bright và Nene" đạt lượng truy cập cao, dẫn đầu bảng Hot Search mục Giải trí trên Weibo. Cộng đồng mạng tin rằng hai ngôi sao gốc Thái có quan hệ trên tình bạn. Tin đồn hẹn hò bắt đầu rầm rộ nhưng suốt một ngày qua đôi bên đều chưa đưa ra phản hồi. 

bright-vachirawit-va-nene-trinh-nai-hinh-xac-nhan-hen-ho (2)
Ảnh cắt từ clip ghi lại buổi hẹn hò của cặp đôi - Ảnh: Internet

Đến tối hôm nay (22/4), Bright và Nene cuối cùng cũng đưa ra thông báo chính thức, xác nhận việc hai người đang hẹn hò. Trên nền tảng mạng xã hội X, Bright tuyên bố Nene là một trong những người quý giá nhất, ở bên cô khiến anh thấy ấm áp và an toàn. Đồng thời, anh cũng mong nhận được lời chúc phúc từ mọi người.

bright-vachirawit-va-nene-trinh-nai-hinh-xac-nhan-hen-ho (5)
Thông báo của Bright nhằm xác nhận chuyện hẹn hò trên X - Ảnh: Internet

Về phía Nene, nữ nghệ sĩ đăng tâm thư lên weibo và instagram bộc bạch về chuyện hẹn hò này. Cô cho biết mình không có ý chiếm sóng mạng xã hội hay gây phiền hà, nhưng cô muốn làm rõ với người hâm mộ rằng bản thân đang hẹn hò và rất tiếc khi không thể chia sẻ với mọi người trước khi công khai. Nene khen Bright là một người ấm áp, tình yêu của anh sưởi ấm trái tim cô, giúp cô trở thành một người tốt hơn, sống vui vẻ, tích cực hơn. Từ khi bên cạnh Bright, cô không sợ thất bại vì biết khi vấp ngã sẽ có người bên cạnh an ủi, nâng đỡ và vỗ về. 

bright-vachirawit-va-nene-trinh-nai-hinh-xac-nhan-hen-ho (3)
Nene đăng tâm thư xác nhận chuyện hẹn hò - Ảnh: Internet

Đặc biệt, thông qua tâm thư này, Nene cũng khẳng định bản thân không sử dụng Facebook và tài khoản lấy danh nghĩa cô lên tiếng về vụ việc này là giả mạo. Trước đó, một fanpage Việt Nam tên NeNe có dấu tích xanh đã đăng tải thông báo phủ nhận hẹn hò, khiến cộng đồng mạng ở cả Việt Nam và quốc tế hoang mang. Đặc biệt, người hâm mộ Trung Quốc đã vô cùng tức giận khi nghĩ rằng Nene hoạt động năng suất và kiếm tiền ở đất nước tỷ dân nhưng lại ưu ái đăng thông báo gửi fan Việt.

Sau khi làm rõ sự việc trong tâm thư, Nene còn nhấn mạnh, là người của công chúng, cô luôn cẩn thận trong từng lời nói và hành động. Cô không có thái độ hay suy nghĩ tiêu cực đối với bất kỳ ai hay bất kỳ quốc gia nào. Nene bày tỏ bản thân thật lòng yêu thương và tôn trọng người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

bright-vachirawit-va-nene-trinh-nai-hinh-xac-nhan-hen-ho (1)
Nguyên văn tâm thư - Ảnh: Internet

Trước thông báo xác nhận hẹn hò của hai nghệ sĩ Thái Lan, một số người hâm mộ thể hiện sự tôn trọng và chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, tại Trung Quốc, những phản hồi về sự việc lại không mấy tích cực. Dưới bài đăng công khai hẹn hò trên Sina, đã có một bình luận mang hàm ý chế giễu, chê bai đạt tới hơn 12 ngàn lượt yêu thích.

bright-vachirawit-va-nene-trinh-nai-hinh-xac-nhan-hen-ho-10
Bình luận tiêu cực về tin hẹn hò nhận được hơn 12 ngàn lượt yêu thích - Ảnh: Internet

Trước đó, từng có người hâm mộ trung thành của Nene tuyên bố rời fandom, kéo theo nhiều fan khác bày tỏ sự hối hận khi “đập tiền” hỗ trợ cho nữ ca sĩ ra mắt từ show sống còn Sáng Tạo Doanh 2020

Bright cũng không khá khẩm hơn là bao khi trước đó từng gây mất lòng người hâm mộ Trung Quốc bởi phát ngôn “vạ miệng” của bạn gái cũ. Đồng thời, anh chàng vốn nổi tiếng và được yêu thích bởi đóng cặp cùng Win Metawin trong 2gether The Series. Khi chuyện hẹn hò bị khui ra, người hâm mộ cặp đôi đam mỹ này bày tỏ nỗi thất vọng và thể hiện việc không còn yêu thích Bright nữa.

bright-vachirawit-va-nene-trinh-nai-hinh-xac-nhan-hen-ho (7)
Thuyền "Sáng - Thắng" (Bright - Win) thế là tan vỡ - Ảnh: Internet

Đáng nói, Nene và Bright đều từng góp mặt trong chính bộ phim giúp nhà nam thành danh - 2gether The Series. Nene thủ vai Air, bí thư đội âm nhạc, một vai phụ, trong khi Bright là nam chính. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

banner-cuoi-bai-new-1050371