Spice Girls tái hợp... vào sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham

VOH - Cả năm thành viên của Spice Girls đều đã tái hợp, có lẽ không như bạn mong đợi vào tối thứ bảy nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của Posh.

Vào tối thứ bảy, Victoria Beckham, Melanie Brown, Emma Bunton, Geri Horner và Melanie Chisholm, được biết đến với cái tên Posh, Scary, Baby, Ginger và Sporty Spice, đã cùng nhau chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Victoria tại London.

Spice Girls thời kỳ hoàng kim của thập niên 90
Spice Girls thời kỳ hoàng kim của thập niên 90

Các thành viên ban nhạc đã từng tiệc tùng vào năm 1997, biểu diễn bài hát cổ điển của họ.

David Beckham đã chia sẻ khoảnh khắc này trên Instagram và được nhìn thấy đang hát theo.

Victoria đã trả lời trong phần bình luận, viết: "Một đêm tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay! Chúc mừng sinh nhật tôi! Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều! #SpiceUpYourLife."

Hashtag này liên quan đến bài hát cùng tên được Spice Girls phát hành trong thời kỳ hoàng kim những năm 1990 của họ.

The Spice Girls biểu diễn cùng nhau lần cuối vào năm 2019 thiếu Posh
The Spice Girls - biểu diễn cùng nhau lần cuối vào năm 2019 nhưng thiếu Posh

Bữa tiệc, được cho là đã diễn ra tại câu lạc bộ thành viên tư nhân của Oswald ở Mayfair, có sự xuất hiện của những người nổi tiếng như Tom Cruise, Salma Hayek, Rosie Huntington-Whiteley và Gordon Ramsay.

Trước bữa tiệc, Victoria chia sẻ lên Instagram loạt ảnh của gia đình cô, bao gồm chồng cô và 4 đứa con của cặp đôi: Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.

"Tôi nóng lòng được ăn mừng cùng gia đình và bạn bè! Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều", nhà thiết kế thời trang viết.

Beckham và ba con trai đều mặc tuxedo. Victoria chọn váy dạ hội màu xanh lá cây nhạt, trong khi Harper mặc váy dài màu kem.

Gần đây, người ta thấy Victoria phải chống nạng, mặc dù cô không sử dụng chúng trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Các thành viên ban nhạc dường như không sử dụng micrô trong buổi biểu diễn sinh nhật, nhưng được nhìn thấy đã hát theo khi họ cùng nhau biểu diễn động tác Stop dance.

Emma Bunton và Melanie C đến bữa tiệc
Emma Bunton và Melanie C đến bữa tiệc

Samuel Zernig, một "fan cuồng" và diễn viên hài của Spice Girls, nói với BBC News rằng anh ấy "không ngừng mỉm cười" sau khi xem video và nói thêm: "Giáng sinh đến sớm".

Người hâm mộ trên mạng xã hội vui mừng khôn xiết khi thấy 5 thành viên Spice Girls lần đầu tiên quay lại với nhau sau nhiều năm, với nhiều bình luận dưới bài đăng của Beckham.

"Khoảnh khắc mà cả hành tinh đang chờ đợi", một người viết.

Những người hâm mộ khác đã cầu xin ban nhạc đi lưu diễn trở lại.

Nhà cái Coral hiện đã giảm tỷ lệ cược về cuộc tái hợp chính thức của Spice Girls vào năm 2024 - và buổi biểu diễn ở Glastonbury và album mới vào năm 2025 - sau buổi biểu diễn tiệc sinh nhật.

David Beckham được nhìn thấy bế Victoria ra khỏi bữa tiệc
David Beckham được nhìn thấy bế Victoria ra khỏi bữa tiệc - Ảnh: Getty

Bữa tiệc ước tính tiêu tốn tới 250.000 bảng Anh. Theo The Sun, các vị khách đã uống chai rượu Chateau Mouton Rothschild yêu thích của Victoria trị giá 3.000 bảng Anh cùng với chai rượu sâm panh trị giá 500 bảng Anh và các món ăn ngon do đầu bếp riêng chế biến.

Victoria tham dự sự kiện bằng nạng và trong bộ váy màu xanh lá cây dài đến sàn có diềm xếp nếp, sau khi chấn thương khi tập gym dẫn đến gãy chân vào tháng trước. Cô bỏ chiếc nạng để được chồng David cõng trên đường rời khỏi câu lạc bộ.

Những ngôi sao khác tham dự sự kiện đặc biệt quan trọng này bao gồm đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay, nam diễn viên Jason Statham và người mẫu Rosie Huntington-Whiteley, siêu sao TomCruise cũng như cựu cầu thủ bóng đá người Anh Gary Neville, đồng nghiệp của David.

Spice Girls đến với nhau vào năm 1994, sau khi họ phản hồi lại lời quảng cáo tìm kiếm ứng viên thành lập một nhóm nhạc toàn nữ.
Sau khi phát hành đĩa đơn đầu tay đứng đầu bảng xếp hạng Wannabe vào năm 1996, "Spice mania" đã càn quét khắp hành tinh với câu thần chú "Girl Power" tự phong - một thương hiệu trao quyền cho phụ nữ đã khiến họ trở thành hiện tượng văn hóa đại chúng toàn cầu.

Tổng cộng, họ đã ghi được 9 bản hit quán quân tại Vương quốc Anh, trong đó có Say You'll Be There, 2 Become 1, Who Do You Think You Are, Spice Up Your Life và Viva Forever.
Geri Halliwell rời Spice Girls vào năm 1998 và nhóm cuối cùng tách ra vào năm 2001.