Người mẫu Hồng Kông bị bạn trai cũ sát hại tàn nhẫn

(VOH) - Ngay sau khi thông tin của nữ người mẫu được chia sẻ, công chúng đã rúng động trước hành động man rợ của tên sát nhân. Thậm chí, fans của cô gái đã nổi giận về hung thủ máu lạnh.

Vào ngày 29/6 vừa qua, thông tin nữ người mẫu Châu Tuệ Hiền (hay còn gọi là Aqua) mất tích khiến gia đình và công chúng lo lắng. Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi gia đình Aqua đến cơ quan cảnh sát Wong Tai Sin để trình báo vụ việc vào ngày 30/6. Tuy nhiên, tối ngày hôm đó, bạn trai cũ của Châu Tuệ Hiền đã đến cảnh sát đầu thú và giao nộp những tang vật liên quan đến vụ sát hại thương tâm này.

Cụ thể, tại khách sạn - nơi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã phát hiện một thi thể của nữ người mẫu đang ngập trong bồn tắm. Cơ thể của cô chằng chịt hơn 30 vết đâm ở nhiều vị trí khác nhau, trong đó có hai vết đâm chí mạng với độ sâu ở ngực và cổ họng. 

Người mẫu Hồng Kông bị bạn trai cũ sát hại tàn nhẫn 1
Thông tin sự việc đang gây xôn xao dư luận

Tại thời điểm cảnh sát khám nghiệm hiện trường, kết quả cho thấy mức độ tử vong của nạn nhân không quá 24h. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đã thu giữ một con dao dài 27cm được cho là hung khí gây án. Toàn bộ quá trình điều tra đã kéo dài suốt đêm. Đến sáng ngày 1/7, cảnh sát đã đưa hung thủ đến nhà riêng và khám xét các khu vực có liên quan. 

Được biết, ngay sau khi gia đình Châu Tuệ Hiền trình báo với cơ quan chức năng về việc mất tích của cô, phía cảnh sát đã trích xuất camera và phát hiện nữ người mẫu đi ra ngoài cùng một người đàn ông trẻ lúc 16h ngày 29/6. Qua thông tin trên, cảnh sát đã lập tức liên hệ với người đã cùng Aqua ra ngoài vì nghi ngờ có liên quan đến việc mất tích bí ẩn của cô gái trẻ. Đến tối ngày 30/6, hung thủ đã đầu thú và trình báo sự việc đến chính quyền.

Người mẫu Hồng Kông bị bạn trai cũ sát hại tàn nhẫn 2
Cơ quan công an đang tích cực điều tra sự việc nghiêm trọng

Thông qua quá trình điều tra, kẻ gây án chính là Lao - người yêu cũ của Aqua. Cặp đôi từng có khoảng thời gian gắn bó, chia tay rồi quay lại nhiều lần. Cách đây vài ngày, Châu Tuệ Hiền đã đến cảnh sát để trình báo việc y nhiều lần đe dọa tung ảnh nóng của nữ người mẫu lên mạng xã hội. 

Sau nhiều lần chia tay và quay lại, Aqua đã quyết định chấm dứt mối tình độc hại và quyết tâm thay đổi bản thân. Người mẫu xấu số đã đăng ký lớp học Yoga cao cấp kéo dài 3 tháng ở Mỹ. Thậm chí, hot girl đã dự kiến sẽ bay sang xứ cờ hoa vào ngày 30/6. Tuy nhiên, sự việc thương tâm đã xảy ra khiến cô vĩnh viễn không thể tiếp tục theo đuổi ước mơ và kế hoạch trong tương lai của mình. 

Người mẫu Hồng Kông bị bạn trai cũ sát hại tàn nhẫn 3
Nữ người mẫu từng có dự định sang Mỹ

Hiện tại, Lao vẫn đang được cơ quan chức năng tra hỏi về những tình tiết xoay quanh vụ việc. Ấy vậy, y vẫn nhất quyết không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ phía cảnh sát. Thậm chí, dù đã trải qua 3 ngày, song nguyên nhân dẫn đến hành động mất nhân tính của Lao vẫn chưa được tiết lộ. 

Trước đó, hung thủ gây án đang trong quá trình thất nghiệp. Anh ta am hiểu chuyên sâu về võ thuật và từng là thành viên đạt huy chương vàng ở môn Thái Cực Quyền tại một đội tuyển có tiếng. Hắn được biết đến là một trong những nhân tố trẻ tiềm năng của xứ Cảng thơm.

Người mẫu Hồng Kông bị bạn trai cũ sát hại tàn nhẫn 4
Bạn gái cũ của Lao đã bị chính y sát hại

Tuy nhiên tính đến thời điểm thông tin về Lao được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, hàng loạt các tin tức “bốc phốt” anh ta xuất hiện tràn lan. Hắn bị nhiều người tố nợ nần, đánh đập phụ nữ,… Thậm chí còn là kẻ thích đánh bóng tên tuổi bản thân bằng cách vay mượn những món đồ đắt tiền.

Cô gái xấu số Châu Tuệ Hiền là huấn luyện viên yoga, người mẫu và KOL. Cô sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram với hơn 55,000 người theo dõi. Aqua được chú ý bởi lối sống lành mạnh, chăm chỉ tập luyện cùng phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.