Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn

(VOH) - Nhắc đến Phạm Băng Băng, ai nấy đều nghĩ ngay đến mỹ nữ sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng và làn da trắng đáng mơ ước. Vừa qua, cô đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã xuất hiện trên thảm đỏ Shanghai Fashion Week 2022. Đáng chú ý, trong sự kiện năm nay, cô lại tiếp tục gây sốt khi chiếm trọn spotlight của chương trình.

Được biết, tuần lễ Thời trang Thượng Hải là một sự kiện thời trang lớn được tổ chức hai lần mỗi năm tại Thượng Hải. Mỗi lần, sự kiện sẽ được diễn ra trong 7 ngày. Chính vì thế, các ngôi sao ở Trung Quốc thường tranh thủ dành thời gian để đến tham dự sự kiện đình đám này. Năm 2001 là lần đầu tiên Trung Quốc tổ chức Shanghai Fashion Week.

Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 1
Phạm Băng Băng xuất hiện trong sự kiện thời trang lớn nhất Trung Quốc

Xuất hiện tại Fashion Week, Phạm Băng Băng gây ấn tượng với người hâm mộ bởi thần thái kiêu sa, cuốn hút. Lần này, người đẹp lựa chọn bộ suit màu trắng mang cảm giác sang trọng và đội mũ beret cá tính để tạo điểm nhấn. Thêm vào đó, bộ phụ kiện được làm từ ngọc trai của diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ còn khiến công chúng ngỡ ngàng hơn vì mức giá khủng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 2
Bộ trang sức mắc tiền được người đẹp diện cùng outift màu trắng
Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 3
 
Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 4
Cận cảnh nhan sắc và khí chất khó ai sánh bằng của Phạm Băng Băng

Song, trong bộ outfit tựa tổng tài này, Phạm Băng Băng xõa tóc đen dài, uốn gợn sóng để tổng thể phần nhìn của người đẹp được hài hòa, nữ tính hơn. Cô vẫn ưa chuộng lối trang điểm tông trắng cùng điểm nhấn là đôi môi đỏ nổi bật.

Xem thêm: Chỉ với 2 từ, Phạm Băng Băng khiến fan cười ngất vì lí do không muốn chụp ảnh cùng Phạm Thừa Thừa

Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 3
Lối make up quen thuộc của nữ diễn viên

Có thể nói, theo quan điểm của người châu Á, việc sở hữu một làn da “trắng bóc” như Phạm Băng Băng là một điều may mắn. Dường như người đẹp luôn tận dụng làm bật lên mọi yếu tố tôn vinh vẻ đẹp chuẩn mực, cổ điển của người phụ nữ với làn da trắng mịn, mái tóc đen tuyền và đôi môi đỏ kiêu sa.

Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 4
Từ trước đến nay, các cô gái thường yêu thích làn da trắng, mái tóc đen vì xét theo quan niệm thời xưa

Tuy vậy, giờ đây nét đẹp đó đã không còn được ưa chuộng quá nhiều. Xu hướng hiện đại dần được thay đổi theo hướng khỏe khoắn, tự nhiên và đa dạng hơn. Chính vì thế, việc “nữ hoàng giải trí” Phạm Băng Băng lộ diện với gương mặt ngày càng trắng sáng “bật tông” đã nhận không ít phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Thậm chí, chỉ vì màu da của diễn viên sinh năm 1981 đã khiến cô nhiều lần bị hiểu lầm là chỉnh sửa ảnh quá đà.

Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 5
Tuy nhiên giờ đây, việc sở hữu làn da nâu đã không còn là điều xa lạ đối với phái nữ

Đứng trước những lời bàn tán xôn xao đó, Phạm Băng Băng vẫn một mực giữ im lặng. Người đẹp vẫn tự tin và tỏa sáng rạng ngời trong các bộ cánh sang trọng và quyền quý. Khí chất phu nhân tài phiệt của diễn viên 8x ngày càng được "nâng cấp" khi cô luôn biết lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân, làm nổi bật khí chất và đường cong cơ thể.

Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 6
Phạm Băng Băng luôn biết cách diện đồ phù hợp với cơ thể của mình

Xuyên suốt đêm sự kiện tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2022, Phạm Băng Băng được ban tổ chức sắp xếp ngồi ở hàng ghế đầu tiên dành cho khách VIP. Sức hút của người đẹp đã khiến không ít người trong sự kiện phải ngước nhìn và trầm trồ khen ngợi.

Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 7
Sức hút "không phải dạng vừa đâu" của người đẹp khi vinh dự ngồi ở hàng ghế đầu tiên
Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 8
 

Để giữ được nhan sắc “trẻ mãi không già” dù đã ở tuổi U50, “nữ hoàng giải trí Trung Quốc” đã tiết lộ bí quyết tập thể dục, ăn uống lành mạnh để cải thiện nhan sắc. Thậm chí, cô còn chia sẻ hành trình giảm cân nhờ phương pháp Bigu, một chế độ ép cân khắc nghiệt. Được biết trong khoảng thời gian đó, mỹ nhân Trung Quốc chỉ uống nước chanh và nước táo đỏ để có thể giảm tối đa trọng lượng cơ thể. 

Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 9
Phạm Băng Băng giảm cân bằng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt

Hiện tại, Phạm Băng Băng gần như rút khỏi giới giải trí do không nhận được lời mời đóng phim kể từ sau scandal trốn thuế. Thay vào đó, cô tập trung kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. 

Phạm Băng Băng tái xuất sự kiện, thần thái đỉnh cao khiến ai cũng phải ngước nhìn 10
Mỹ nhân 8x dường như đã rút khỏi showbiz

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.