Trấn Thành bất ngờ nhắc lại ồn ào cũ, khẳng định thích biệt danh 'Mr. Riêng Tư'

(VOH) - Hậu ồn ào 'bao rạp', Trấn Thành mạnh dạn nhắc lại chuyện cũ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn thẳng thắn 'cà khịa' anti-fan về biệt danh mới của mình.

Những ngày qua, Trấn Thành bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận vì ồn ào "bao rạp". Dù lên tiếng phủ nhận thái độ, tung ra hàng loạt bằng chứng đanh thép, song những tranh cãi xoay quanh câu chuyện này vẫn chưa hạ nhiệt trên mạng xã hội.

Bỏ qua những lời bàn tán, Trấn Thành không tiếp tục tranh luận mà dành thời gian nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè. Trên trang cá nhân của mình, nam nghệ sĩ chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến du lịch.

Trấn Thành bất ngờ nhắc lại ồn ào cũ, khẳng định thích biệt danh 'Mr. Riêng Tư' 1
Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh bạn bè trong chuyến du lịch

Tuy nhiên đáng chú ý, sau nhiều ngày im ắng thì ông xã Hari Won lại bất ngờ nhắc về chuyện cũ. Theo đó, anh đã đăng tải khung ảnh chụp cùng một chú lạc đà trong chuyến du lịch mới nhất, kèm theo dòng caption: "Chào con, con ở đây có riêng tư không?".

Trấn Thành bất ngờ nhắc lại ồn ào cũ, khẳng định thích biệt danh 'Mr. Riêng Tư' 2
Nam MC bất ngờ đăng tải một bức ảnh kèm dòn trạng thái liên quan đến ồn ào "bao rạp"

Không chỉ vậy, bên dưới phần bình luận của bài viết, Trấn Thành mạnh dạn tuyên bố mình thích sự riêng tư. Đồng thời, nam MC còn tự đặt biệt danh cho bản thân để không bị "khịa": "Tui thích riêng tư. Nên cứ gọi là Mr. Riêng Tư hen. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry á! Chịu! Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng. I'm Mr. Riêng Tư".

Trấn Thành bất ngờ nhắc lại ồn ào cũ, khẳng định thích biệt danh 'Mr. Riêng Tư' 3
Bình luận bên dưới bài đăng của Trấn Thành nhận nhiều lượt yêu thích

Ngay sau khi có động thái liên quan đến scandal cũ, bài viết của đạo diễn Nhà Bà Nữ đã nhận về lượng tương tác khủng từ phía người hâm mộ. Đa số mọi người đều đồng tình với quan điểm của Trấn Thành, bởi nghệ sĩ thì cũng là con người và ai cũng cần có sự riêng tư. Đồng thời, netizen bày tỏ sự yêu thích với cách nam diễn viên đối diện với ồn ào.

Xem thêm: Khả Như tiết lộ cách Trấn Thành chơi với bạn: Giúp đỡ xong là bị lơ, mỗi lần bạn nghỉ chơi là khóc

Trấn Thành bất ngờ nhắc lại ồn ào cũ, khẳng định thích biệt danh 'Mr. Riêng Tư' 4
 
Trấn Thành bất ngờ nhắc lại ồn ào cũ, khẳng định thích biệt danh 'Mr. Riêng Tư' 5
 
Trấn Thành bất ngờ nhắc lại ồn ào cũ, khẳng định thích biệt danh 'Mr. Riêng Tư' 6
Nhiều khán giả tỏ vẻ thích thú với động thái mới của ông xã Hari Won

Ít ngày trước, một khán giả bất ngờ đăng tải bài viết tố Trấn Thành chen ngang và đòi bao rạp để đảm bảo sự riêng tư khi đi xem phim. Dù đã ngỏ lời xin, song nam MC vẫn không đồng ý. Điều này khiến cho tài khoản này cảm thấy bức xúc và đồng thời cũng khiến dân tình nổ ra tranh cãi. Sau đó, ông xã Hari Won đã chính thức lên tiếng giải thích và khẳng định mình đã đặt phòng riêng từ trước.

Ngoài ra, anh cũng cảm thấy vô cùng bức xúc và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những hiểu lầm không đáng có.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.