Lê Dương Bảo Lâm tung hot hit mới qua trailer phim “Khi Ta Hai Lăm”

(VOH) - Nhà sản xuất “Khi Ta Hai Lăm” vừa có buổi gặp gỡ báo chí, trình làng trailer và poster chính thức.

Với mong muốn mang tới trải nghiệm mới và hòa nhịp với tinh thần tác phẩm, đạo diễn Luk Vân chọn sân khấu ca nhạc C30 Hòa Bình làm địa điểm họp báo - đây cũng là nơi những thước phim của Khi Ta Hai Lăm ra đời.

Showcase của phim “Khi Ta Hai Lăm” được tổ chức tại một sân khấu ca nhạc như chính bối cảnh bộ phim.
Showcase của phim “Khi Ta Hai Lăm” được tổ chức tại một sân khấu ca nhạc như chính bối cảnh bộ phim.

Thuộc thể loại tình cảm và hài hước, Khi Ta Hai Lăm xoay quanh nhân vật chính Tuệ Lâm (Midu), nữ quản lý nghệ sĩ nổi tiếng dám nói dám làm ở showbiz, cùng hành trình vực dậy “đứa con” tâm huyết mà cô từng dành cả thanh xuân để gây dựng.

Đó là The Air, nhóm nhạc thần tượng tài năng nhưng bị buộc phải tạm dừng hoạt động bởi loạt biến cố.

Lê Dương Bảo Lâm tung hot hit mới qua trailer phim “Khi Ta Hai Lăm” 2
Hình ảnh The Air trong phim “Khi Ta Hai Lăm”

Mở đầu buổi showcase, các khách mời được gây bất ngờ trước phần trình diễn 2 ca khúc trong phim của boyband The Air. Có 5 thành viên bao gồm Thiên Bảo (Phú Thịnh), Dũng (Him Phạm), Vũ (Đỗ Nhật Trường), Kim (Lãnh Thanh) và Tuấn (Long Hoàng), nhóm nhạc trên ghi điểm nhờ ngoại hình, thần thái và giọng live ấn tượng.

 

Lê Dương Bảo Lâm tung hot hit mới qua trailer phim “Khi Ta Hai Lăm” 3
Nhóm The Air thể hiện 2 ca khúc “Take My Hand” và “Khi Ta Đôi Mươi” được sáng tác riêng cho phim.

“Thánh ra dẻ” Lê Dương Bảo Lâm hâm nóng bầu không khí bằng bản nhạc truyền lửa sôi động, bắt tai do chính anh sáng tác kiêm luôn hòa âm phối khí dành riêng cho phim. Mang tên Tập Thể Dục, giai điệu này hứa hẹn sẽ gây bão không hề kém cú hit Sao Hay Ra Dẻ Quá hồi năm ngoái.

Lê Dương Bảo Lâm tung hot hit mới qua trailer phim “Khi Ta Hai Lăm” 4
 “Thánh ra dẻ” nhá hàng bản hit mới sẽ xuất hiện trong Khi Ta Hai Lăm.

Đạo diễn Luk Vân cho biết, nếu theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của Luk, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra nhóm The Air trong phim vốn được dựa trên chính hình tượng The Air ngoài đời, một boyband đa quốc gia do công ty Luk Vân đào tạo.

“Quãng thời gian đồng hành cùng The Air cho Luk biết bao kỷ niệm đẹp. Vì vậy, Luk lấy chúng làm chất liệu để chấp bút kịch bản Khi Ta Hai Lăm. Các thành viên cũ của nhóm cũng tham gia rất nhiều vai diễn thú vị trong phim”

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ: “Lúc đọc phần mô tả nhân vật do Luk gửi, mình nhận ra 14 năm về trước, mình từng có thời gian yêu đơn phương một người không khác gì nhân vật Hùng. Ngoài ra, anh chàng ấy mang đến màu sắc nghiêm túc, điềm tĩnh nội tâm, khác hẳn dạng vai hài hước, hoạt nào mà Lâm thường nhận”

Về phần âm nhạc, Luk Vân khẳng định, do từng có thời gian đam mê làm ca sĩ trước lúc theo học đạo diễn, nên các phim Luk làm đều có thế mạnh về nhạc. Luk hoàn toàn tự tin khi nói rằng, đây chính là đứa con tinh thần sở hữu bộ OST và Soundtrack khiến Luk tâm đắc nhất.

“Đặc biệt, các bạn diễn viên chính của phim mình đều sử dụng giọng hát thật, thậm chí dành nhiều thời gian để học vũ đạo và chơi nhạc cụ. Vì vậy, mình tin âm nhạc của Khi Ta Hai Lăm sẽ không làm khán giả cảm thấy thất vọng”

Showcase Khi Ta Còn Hai Lăm còn trình làng mẫu poster mới cùng trailer chính thức của phim. Lấy sắc hồng làm tông màu chủ đạo, poster cho thấy đứa con tinh thần do Luk Vân cầm trịch sẽ sở hữu câu chuyện nhẹ nhàng, vui tươi về tình yêu, thanh xuân rực rỡ và cả tình bạn – chủ đề rất hợp với thị hiếu các khán giả Gen Z hiện nay.

 

Poster mới của phim “Khi Ta Hai Lăm.”
Poster mới của phim “Khi Ta Hai Lăm.”

Trailer tác phẩm tiếp tục bật mí thêm hàng loạt tình tiết lý thú. Trái ngược hình ảnh đoàn kết, gắn bó nơi poster, nội bộ boyband The Air lại tồn tại khá nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là giữa Kim và Thiên Bảo.

Trailer Khi Ta Hai Lăm gây sốc khi hé lộ cảnh Thiên Bảo gặp sự cố nguy hiểm lúc trình diễn trên sân khấu lớn. Liệu đây chỉ là tai nạn đơn thuần hay có kẻ muốn hãm hại nam chính? Và liệu kế hoạch debut boyband “hết thời” của cô nàng Tuệ Lâm có thành công tốt đẹp?

Phim điện ảnh Khi Ta Hai Lăm khởi chiếu từ ngày 03/03/2023.