Top 23 phim chiếu mạng Trung Quốc tưởng không hay mà lại hay không tưởng

(VOH) - Năm 2022 là một năm trở lại thành công của ngành phim ảnh Trung Quốc sau đại dịch. Có những bộ phim rất vô danh, tưởng như rất mờ nhạt nhưng lại vô cùng hút khán giả.

Thị trường phim ảnh Hoa ngữ đang thu hút đông đảo khán giả không chỉ trong nước mà còn có cả fan quốc tế. Đặc biệt là Việt Nam. Họ nổi tiếng bởi phim có nội dung hay, kịch bản hấp dẫn, chất lượng hình ảnh cùng sự diễn xuất của diễn viên vô cùng chuyên nghiệp. Có những bộ phim đã gây hot từ những tập đầu phát sóng nhưng cũng có những tác phẩm bị khán giả lãng quên dù nội dung rất ổn.

Đối với dòng phim chiếu mạng, đây là một thể loại được đầu tư với kinh phí thấp, thường thì bối cảnh, trang phục, đồ họa đều không được hoành tráng như các drama cấp S, S+. Nội dung cũng không chứa đầy nội hàm như các siêu phẩm chiếu đài. Diễn viên cũng thường là người mới, không có siêu sao.

Top 23 phim chiếu mạng Trung Quốc tưởng không hay mà lại hay không tưởng 1
 

Tuy nhiên, đối với thị trường trẻ, đây lại là món "mì ăn liền" cực bắt vị. Bởi nội dung đơn giản, tình tiết ngắn gọn, hệ thống nhân vật không quá phức tạp. Quan trọng là xem phim đạt được đúng mục đích giải trí, không cần mang theo não cũng được.

Sau đây là top những bộ phim Trung chiếu mạng tưởng chừng như không hay nhưng lại hay không tưởng.

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 

Đây là một bộ phim ngôn tình vừa ra mắt vào đầu năm 2023, với sự tham gia của cặp đôi chính là Lý Mặc Chi và Phàm Trị Hân, phát sóng trên nền tảng IQIYI. Dự án có tổng cộng 24 tập, bắt đầu lên sóng từ ngày 13/1/2023 và tập cuối cùng chiếu vào ngày 18/2/2023.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 1
Poster phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm có nội dung kể về 1 vụ bắc cóc ly kỳ đã khiến nữ chính Thẩm Mạn Ninh (do Lý Mặc Chi đóng) vô tình gặp được song trùng của mình – Trang Tâm Nghiên. Sau khi Trang Tâm Nghiên chết đi, Thẩm Mạn Ninh bị Nghiêm Tinh Trình (do Phàm Trị Hân đóng) dùng danh phận vị hôn phu, buộc sống dưới thân phận song trùng. Kể từ đó, cô bước vào vòng xoáy biến cố, khó khăn của gia đình nhà họ Trang. 

Thẩm Mạn Ninh và Nghiêm Tinh Trình từ mối quan hệ thù địch, về sau lại tay chung tay cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, đưa bí mật và lời giải của vụ án 17 năm về trước ra ánh sáng. Cả hai nhận ra sự ấm áp của tình yêu và gia đình, sau đó bên nhau bắt đầu một cuộc sống mới.

Xem thêm: Đối Với Tôi, Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm: Kịch tính, mới lạ, gây cấn nhưng lãng mạn vẫn có thừa

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 2
Lý Mặc Chi và Phàm Trị Hân thủ vai nam, nữ chính của phim

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm trailer

Hư Nhan

Hư Nhan là một bộ phim chiếu mạng kinh phí thấp nhưng lại sở hữu dàn diễn viên trẻ đầy tài năng. Theo motip ngược trước ngọt sau, Hư Nhan xoay quanh câu chuyện về hai cô nàng có thân phận hoàn toàn khác nhau. Đại tiểu thư Thẩm Thấm (Tống Chiêu Nghệ) của phủ tướng quốc mang nét đẹp khuynh nước khuynh thành, nhưng không muốn việc thành thân của mình trở thành công cụ tranh giành quyền lực của phụ thân.

Trước ngày xuất giá, cô đã thay đổi thân phận mới với một người khác. Người này chính là Thập Thất (Kha Dĩnh), một nữ họa sư tài sắc vẹn toàn đang tìm kiếm tỷ tỷ không rõ tung tích.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 16
Poster Hư Nhan

Thập Thất sau khi tỉnh lại đã được gả đến phủ Tiêu tướng quân, nàng hết sức bàng hoàng phát hiện bản thân đã trở thành Thẩm Thấm. Trớ trêu thay, tướng công của Thẩm Thấm lại là vị tướng quân đã từng ra tay cứu mạng Thập Thất 3 năm về trước. Trái tim hỗn loạn, Thập Thất có chút rung động với vị ân nhân này.

Xem thêm: Hư Nhan 'tỏa sáng' nhờ nội dung độc lạ dù chỉ là phim chiếu mạng kinh phí thấp

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 17
 

Niệm Niệm Vô Minh 

Niệm Niệm Vô Minh là bộ phim cổ trang kiếm hiệp hài hước, ngọt ngào, gây thích thú cho khán giả với độ chemistry đỉnh cao của cặp đôi chính Hồ Đan Đan và Dương Trạch.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 18
Hồ Đan Đan và Dương Trạch

Nội dung phim xoay quanh cuộc hôn nhân đầy éo le của bà chủ hiệu may trang phục Tư Tiểu Niệm (Hồ Đan Đan) và lang trung Yến Vô Minh (Dương Trạch). Tuy nhiên cuộc sống bà chủ hiệu may và nghề thầy thuốc này chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài. Thực chất, Tư Tiểu Niệm là một nữ thích khách tài giỏi, còn Yến Vô Minh lại là ám vệ của triều đình. Cả hai đều mang bên mình những trọng trách cần phải gánh vác. Và mọi việc bắt đầu đảo lộn khi cả Tư Tiểu Niệm và Yến Vô Minh rơi vào lưới tình của đối phương.

Xem thêm: Niệm Niệm Vô Minh có gì thu hút mà fan mê như điếu đổ?

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 19
Niệm Niệm Vô Minh Poster

Thiên Kim Nha Hoàn 

Drama Thiên Kim Nha Hoàn là tác phẩm thuộc thể loại tâm lý, tình cảm. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tân binh với nhan sắc vô cùng hút mắt người xem: Trần Phương Đồng, Đại Cao Chính, Ngụỵ Thiên Hạo, Đổng Nhan,..

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 30
 

Bộ phim kể về hai nhân vật Đổng Thính Dao (Trần Phương Đồng) và Phương Thiên Dật (Đại Cao Chính). Sau một đêm, Đổng gia ở Giang Thành bị tàn sát dẫn đến diệt môn, vì vậy thiên kim Đổng Thính Dao buộc phải đến nhà vị hôn phu Phương gia để tìm sự giúp đỡ. Nào ngờ khi đến đây, cô phát hiện thân phận của mình đã bị tráo đổi, giờ đây cô chỉ là một người hầu và phải hầu hạ cho Phương Thiên Dật.

Tại đây, cô gặp gỡ Phương Thiên Dật và dần sa vào lưới tình của người đàn ông này. Thính Dao một lòng muốn báo thù, nhưng cô không hề hay biết chính vị hôn phu Phương Dữ Trạch (Ngụy Thiên Hạo) của cô đã đưa cô vào cảnh nhà tan cửa nát. Liệu khi biết được sự thật này cô có tiếp tục trả thù cho mối nợ của Phương Dữ Trạch với gia đình cô hay cô sẽ từ bỏ?

Xem thêm: 
Review Thiên Kim Nha Hoàn: Định lý 'càng cẩu huyết càng hot' bất bại cùng năm tháng
Top 10 phim Trung được yêu thích nhất tại Đài Loan 2022: Thiên Kim Nha Hoàn gây bất ngờ
Đại Cao Chính hot rần rần trong Thiên Kim Nha Hoàn là ai mà khiến chị em mê mệt?

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 31
Thiên Kim Nha Hoàn còn là bộ phim ngắn duy nhất lọt top 10 phim được yêu thích nhất tại Đài Loan

Bây Giờ Mình Gặp Nhau Đi

Là bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại hài hước, lãng mạn, thanh xuân kể về câu chuyện tình yêu giữa tuyển thủ bắn súng Châu Tử Khiêm (Hà Dũ) và biên đạo Quý Thu (Lư Dương Dương). Vốn quen biết nhau khi bé, tưởng chừng như là thanh mai trúc mã nhưng khi gặp lại ở buổi triển lãm thì Quý Thu lại chẳng nhận ra Châu Tử Khiêm vì anh quá khác biệt so với lúc nhỏ.

Càng ngày họ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn trong một chương trình có tên "Bây Giờ Mình Gặp Nhau Đi”. Đây có phải là cơ hội để mối quan hệ tình cảm giữa hai người thêm phát triển? Phải chăng tình yêu một lần nữa nở rộ giữa hai người?

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 3
Hà Dũ và Lư Dương Dương
Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 4
Bây Giờ Mình Gặp Nhau Đi có tổng cộng 20 tập, phát sóng từ ngày 9/9/2022 trên iQIYI.

Bây Giờ Mình Gặp Nhau Đi trailer 

Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh 

Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh là phim ngôn tình Trung Quốc được lên sóng trên nền tảng IQIYI vào cuối tháng 4 năm 2022. Tuy không nằm trong hàng ngũ dự án sở hữu dàn cast nổi tiếng, cũng không có nhiều sự mong chờ từ mọi người nhưng chỉ sau một ngày phát sóng, phim đã được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như khán giả. 

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 5
Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh poster

Dự án thuộc thể loại phim ngôn tình ngọt ngào, xoay quanh cuộc sống đời thường của bốn người trẻ tuổi gồm: Giang Khản (Trương Khang Lạc), Đinh Liễu Liễu (Trương Sở Hàn), Đinh Mãn (Tạ Hưng Dương) và Liêm Ca Dao (Lô Dục Hiểu). Giang Khản và Liêm Ca Dao trong một lần tình cờ lại trở thành khách thuê phòng của hai chị em Đinh Liễu Liễu và Đinh Mãn, cùng nhau sống chung một mái nhà. Thông qua những câu chuyện thường ngày, họ dần dần thấu hiểu, trở nên thân thiết và xem nhau như một gia đình thật sự. 

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 6
 

Hậu trường Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh 

Dạ Sắc Khuynh Tâm 

Dạ Sắc Khuynh Tâm là một dự án chiếu mạng của Trung Quốc thuộc thể loại hiện đại, đô thị, tình cảm, giả tưởng, có sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Lưu Tá Ninh - Quản Nhạc. Phim có tổng cộng 24 tập, phát sóng từ ngày 2/7/2022 trên nền tảng WeTV.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 7
Lưu Tá Ninh - Quản Nhạc

Phim kể về nhân vật truyện tranh Thất Thất thường xuyên đóng vai nữ phụ độc ác. Trong 1 lần lúc vào truyện tranh "Dạ Sắc Khuynh Tâm" đột nhiên xảy ra sai sót khiến cô biến thành nữ chính Lạc Thanh. Dưới tình huống không có nam chính, nữ phụ ác độc từng bước chèn ép, nam chính phản diện không có tuyến tình cảm, Thất Thất phải tự hoàn thành công cuộc tự cứu và tìm được hạnh phúc của mình.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 8
 

Xem thêm: Top 9 nam thần cổ trang phim Trung Quốc năm 2022: Dương Dương, Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ,... ai mới là no.1 trong lòng bạn?

Ngàn Vạn Lần Vì Em 

Đây là một bộ phim ngắn với độ dài là 6 tập, thuộc thể loại thanh xuân, vườn trường, xuyên không. Tác phẩm có sự tham gia của hai diễn viên chính là Phương Hiểu Đông và Trương Hân Ý.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 9
Phương Hiểu Đông và Trương Hân Ý

Bộ phim kể về cậu nam sinh Trịnh Trạch Viễn (do Phương Hiểu Đông thủ vai) đã yêu thầm lớp phó là Hoàng Thi Khiết (do Trương Hân Ý thủ vai) nhiều năm. Trong ba năm cấp ba, Trịnh Trạch Viễn cứ lặng lẽ âm thầm bên cạnh Hoàng Thi Khiết, cho đến khi phải ra nước ngoài du học, anh cũng chưa từng một lần thổ lộ với cô.

Mười năm sau, anh về nước tham gia hôn lễ của một người bạn cũ và tình cờ gặp lại Hoàng Thi Khiết. Lần này, anh quyết tâm nói rõ lòng mình với cô. Nhưng không may Hoàng Thi Khiết lại cùng với lớp trưởng Vương Tử Xuyên đồng thời gặp tai nạn giao thông và cô đã qua đời, còn Vương Tử Xuyên thì nằm hôn mê bất động.

Anh hết sức đau khổ và tuyệt vọng khi mất đi người con gái mà anh yêu thương nhất. Đột nhiên, anh vô tình xuyên không về mười năm trước bằng chiếc máy ảnh cũ và nhân cơ hội này, anh muốn thay đổi quá khứ, dũng cảm theo đuổi lớp phó Hoàng Thi Khiết. Liệu anh chàng có đạt được điều đó?

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 10
Poster Ngàn Vạn Lần Vì Em 

Ngàn Vạn Lần Vì Em trailer 

Quy Tắc Sử Dụng Lời Nói Dối

Đây là một tác bộ phim ngôn tình hiện đại thuộc motip cưới trước yêu sau, có nội dung xoay quanh cuộc gặp gỡ của hai người bạn cũ là Tô Niệm (Ngưu Ngọc Khôn) và Kiều Mộ Sinh (Trần Tuấn Vũ). Sau nhiều năm không gặp, hiện tại Kiều Mộ Sinh là CEO của một công ty lớn còn Tô Niệm là biên tập viên tạp chí.

Trong một lần say rượu, cô nàng tỉnh dậy và phát hiện mình lại nằm cạnh Lưu Kinh Niên – em trai song sinh của Kiều Mộ Sinh. Đúng lúc cô bị người yêu phản bội ngay ngày chuẩn bị đám cưới, nắm bắt thời cơ, cô đã kéo Kinh Niên thực hiện hợp đồng hôn nhân và sống chung với nhau.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 11
 

Cặp đôi chính của bộ phim là Trần Tuấn Vũ và Ngưu Ngọc Khôn. Dự án có tổng cộng 18 tập, phát sóng tập đầu tiên vào ngày 21/01/2022.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 12
 

Đừng Chọc Bạn Gái Cũ 

Drama Đừng Chọc Bạn Gái Cũ là một bộ phim tình cảm Trung Quốc lên sóng trên nền tảng Tencent vào ngày 29/8/2022. Dàn diễn viên trẻ tham gia diễn xuất bộ phim này: Triệu Tinh, Trần Lập An, Lý Minh Tuấn, Vương Hiểu Thi, Đổng Chỉ Y,...

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 13
Triệu Tinh và Trần Lập An

Vào lúc nhà thiết kế trang sức An Đoá Đoá ( do Triệu Tinh đóng) chuẩn bị kết hôn thì phát hiện chồng chưa cưới Tần Lãng ngoại tình, bắt quả tang anh ta và tiểu tam Lý Vi Vi ngay tại giường. Không ngờ Tần Lãng không huỷ bỏ hôn lễ mà dứt khoát kết hôn cùng Lý Vi Vi.

An Đoá Đoá thuê một chàng trai đóng vai chú rể, đại náo hôn lễ của Tần Lãng và Lý Vi Vi, mà chàng trai được thuê này lại chính là Tần Kỳ (do Trần Lập An đóng) - gia chủ Tần Thị. Tần Kỳ giúp An Đoá Đoá trút cơn giận, nhưng chuyện hai người họ kết hôn giả nhanh chóng bị Lý Vi Vi biết được khiến An Đoá Đoá rơi vào nguy hiểm thêm lần nữa. Nhưng xưa nay An Đoá Đoá không phải nhân vật dễ chọc vào, đây không phải trò đùa, mà là một cuộc chiến sắp bắt đầu.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 14
Poster Đừng Chọc Bạn Gái Cũ

Anh Tới Trễ Từng Ấy Năm 

Anh Tới Trễ Từng Ấy Năm thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, hài hước, có tổng cộng 22 tập, được phát sóng từ ngày 30/12/2022 trên Mango TV. 

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 15
Anh Tới Trễ Từng Ấy Năm poster

Khương Hỷ Lạc (do Tiêu Vũ đóng) và Đinh Nhiễm (do Tào Ân đóng) từng là bạn học thời cấp 3. Sau khi tốt nghiệp họ không còn liên lạc với nhau nữa. Nhiều năm sau, trong một lần đi khám bệnh, Khương Hỷ Lạc gặp lại Đinh Nhiễm và cũng chính anh là bác sĩ khám bệnh cho cô. 

Mẹ Khương Hỷ Lạc quyết định tái hôn, và người đàn ông mà bà chọn lại trùng hợp là cha của Đinh Nhiễm. Kể từ đây, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Liệu Khương Hỷ Lạc và Đinh Nhiễm sẽ đối mặt với mọi chuyện ra sao? Họ có dũng cảm thổ lộ tình cảm của mình dành cho đối phương hay quyết định chôn chặt trong lòng? 

Anh Tới Trễ Từng Ấy Năm trailer 

Tứ Thời Hảo 

Đây là một bộ phim cổ trang Trung Quốc, có nội dung kể về câu chuyện nữ hoàng Đại Yến quốc vĩ đại - Lý Thời Hảo (Hồ Đan Đan thủ vai) sau khi rơi xuống nước đã mắc chứng rối loạn trí nhớ và rơi vào "Mộng đẹp xảo ngôn" do Nam hoàng hậu Nguyệt Ly Tranh (Trình Vũ Phong thủ vai) dệt nên cho mình. 

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 20
Tứ Thời Hảo poster

Trong quá trình đó, nữ hoàng không ngừng khám phá ra sự thật về thân thế của mình, và dần dần đem lòng yêu Nguyệt Ly Tranh, người đã âm thầm bảo vệ cô và sẵn sàng giúp cô thực hiện ước mơ của mình. 

Tứ Thời Hảo trailer 

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim Trung Quốc cổ trang hay nhất trên Netflix: Dương Mịch, Viên Băng Nghiên đều góp mặt

Hàn Chi Chiết Bất Đoạn

Đây là một drama cổ trang Trung Quốc có sự tham gia của các diễn viên: Lý Phi, Chu Lệ Lam, Trương Cảnh Quân,... Bộ phim chính thức lên sóng vào ngày 23/12/2022 trên mangoTV.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 21
Hàn Chi Chiết Bất Đoạn poster

Nội dung của bộ phim kể về câu chuyện Chu Thanh Trúc (do Chu Lệ Lam đóng) bị người mình tin tưởng nhất là thái tử Lý Diệp coi là kẻ thế tội, vào lúc sinh tử lại được đại thống lĩnh Trương Tiểu Mai (do Lý Phi đóng) của Bắc Ấp Ty cứu giúp. Hai người chung một mái nhà, tình cảm dần nảy sinh, thái tử Lý Diệp lại dùng ân tình để uy hiếp ép nàng ăn cắp Thiên Hà Châu từ tay Trương Tiểu Mai.

Chu Thanh Trúc cả đời đau khổ, không nơi nương tựa, dần dần chìm đắm vào tình cảm dịu dàng của Trương Tiểu Mai. Trương Tiểu Mai mang sứ mệnh trong người, ẩn nhẫn khắc chế, nhưng lại không bỏ được sự rực rỡ của Chu Thanh Trúc. Gia tộc, thù hận, tiền duyên, hoàng quyền... từng lớp xiềng xích ngăn trở giữa hai người, nhưng họ vẫn không ngừng tiến lên, chỉ vì một khoảnh khắc được ở bên nhau.

Hàn Chi Chiết Bất Đoạn trailer 

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi

Phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi có nội dung xoay quanh câu chuyện tác giả mạng Nhan Nhất Nhất trong lúc tìm cảm hứng sáng tác thì vô tình gặp được Tần Ngự, mỹ nam cổ trang bước ra từ trong truyện, bảo rằng đang đi tìm ái phi Nhất Nhất. Sự xuất hiện của nhân vật hư cấu Tần Ngự gây náo loạn trật tự thế giới hiện thực, Nhan Nhất Nhất thân là tác giả thì càng bị trừng phạt nghiêm trọng hơn. 

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 22
 

Để bảo vệ bản thân và giữ cân bằng cho thế giới hiện thực và thế giới trong truyện, nên Nhan Nhất Nhất đã khởi động một cuộc tác chiến "Chia tay khéo léo" kéo dài 100 ngày với Tần Ngự. Phim có sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Trương Miểu Di và Kim Hiền Chính. Dự án đã được phát sóng trên nền tảng WeTV.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 23
Làm Ơn Đừng Sủng Tôi poster

Vong Xuyên Tự

Vong Xuyên Tự là bộ phim cổ trang ngôn tình ngược tâm tình hận của Trung Quốc do Chu Lệ Lam và Lâm Trạch Huy đóng chính. Bộ phim lấy bối cảnh tại Đại Dục triều với hai nhân vật chính là Quân Lăng Xuyên và Vân Thiên Vũ. Tại Đại Dục triều hiện đang có một việc vô cùng cấp bách phải thực hiện đó chính là sắc lập thái tử, vì điều đó mà triều đình đã chia làm 2 phe để tranh đấu. Trong đó phải kể đến phe phái của tam hoàng tử Quân Lăng Xuyên (Lâm Trạch Huy), anh ta bày nhiều mưu tính kế để có thể chiếm được ngôi vị thái tử này.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 24
Vong Xuyên Tự poster

Ngoài ra, con gái của thừa tướng Vân Hạo Thiên là Vân Thiên Vũ (Chu Lệ Lam) cũng bị lôi vào cuộc chiến khi bị ban hôn cho hoàng tử Quân Lăng Xuyên. Không chấp nhận mối hôn sự sắp đặt và trở thành con cờ chính trị, Vân Thiên Vũ đã phản kháng và bỏ trốn. Nhưng chuyện sẽ chẳng có gì khi cô tình cờ gặp được Quân Lăng Xuyên khi anh vi phục xuất tuần. Liệu chuyện tình của Vân Thiên Vũ và Quân Lăng Xuyên sẽ như thế nào hãy cùng theo dõi bộ phim này nhé!

Phu Quân Xin Tự Trọng

Phu Quân Xin Tự Trọng là một bộ phim cổ trang hài hước, ngọt ngào gồm 24 tập, chính thức lên sóng trên nền tảng Tencent Video từ ngày 30/9/2022. Phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ: Dương Trạch, Đồ Chỉ Oánh, Hứa Quốc Đống, Phán Lý Đồng... 

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 25
 

Phu Quân Xin Tự Trọng kể về tác giả Mộc Tiểu Tịch bất ngờ xuyên không vào tiểu thuyết của mình, cô phải hoàn thành mười nhiệm vụ mới có thể trở về hiện thực. Vốn cứ tưởng chuyện đã nắm chắc trong tay, nhưng ai ngờ nam chính Tần Xuyên lại nhờ đó mà lại có khả năng đọc được suy nghĩ của Mộc Tiểu Tịch. Khi nam chính cũng có khả năng biết trước cốt truyện, câu chuyện đã xảy ra thay đổi hoàn toàn. Vận mệnh của hai người cũng vì thế mà gắn chặt lấy nhau…

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 26
 

Phù Sinh Ấn

Đây là một bộ phim cổ trang ngôn tình ngược luyến Trung Quốc, được chiếu vào quý 2/2022 trên nền tảng WeTV, với sự tham gia của hai diễn viên chính Lý Phi và Minh Gia Gia.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 27
 

Phù Sinh Ấn kể về Phù Sinh cứu được Ma tôn Kính Uyên gặp nạn ở núi Phượng Minh, đồng thời nhận hắn làm đệ tử, cũng chính vì vậy mà nàng đắc tội với cả Tiên giới. Thượng tiên Khanh Trần tới đòi đệ tử thì phát hiện Phù Sinh giống hệt thượng tiên Hề Vân một ngàn năm trước đã hy sinh để bảo vệ cả chúng sinh. Khanh Trần rời núi Phượng Minh với nỗi nghi ngờ. Nhưng thần nữ Mộ Dao lại hùng hổ thề phải diệt trừ Phù Sinh.

Để bảo vệ Phù Sinh, Khanh Trần đã thành thân cùng Mộ Dao nhưng nàng ta lại khăng khăng không chịu bỏ qua cho Phù Sinh. Kính Uyên dùng chân thân Hắc Long của mình để đỡ thiên kiếp cho Phù Sinh, hai người rơi vào thế giới Phù Sinh Ấn. Khanh Trần tìm kiếm rất lâu mới tìm thấy Kính Uyên và Mộ Dao. Vì chính nghĩa và chúng sinh, họ quyết định cùng chung tay hợp lực đối phó với Mộ Dao đã bị dục vọng chi phối.

Phù Sinh Ấn trailer 

Trưởng Công Chúa Ở Trên

Đây là một bộ phim vô cùng nổi tiếng trên Kaishou vs Douyin và cũng được nhiều bạn trẻ Việt tìm kiếm để xem. Trưởng Công Chúa Ở Trên là một bộ phim thuộc thể loại hài kịch, tình cảm gồm có 24 tập, đặc biệt diễn viên chính của bộ phim này là 2 hot tiktoker được nhiều người biết đến là Cẩm Siêu và Kỳ Hạ Hạ. 

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 28
Poster Trưởng Công Chúa Ở Trên

Nội dung chính của bộ phim kể về công chúa trưởng lão Lý Vân Trinh (Kì Hạ Hạ) kiêu ngạo ngông cuồng cùng với thị vệ võ nghệ cao cường khôi ngô tuấn tú nhưng lại kiệm lời Cố Huyền Thanh (Cẩm Siêu). Nhân lúc triều đình tranh đấu loạn lạc, khó có thể phân biệt được thiện ác, hai người lại ở hai thân phận khác nhau, cùng trải qua ngọt ngào lẫn tàn nhẫn cay đắng, khởi đầu là những cuộc thăm dò rồi dần mở lòng với nhau.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 29
 

Công Tử Khi Nào Thôi

Đây là một bộ phim ngôn tình theo motip cưới trước yêu sau, có sự tham gia của 2 diễn viên chính: Đỗ Vũ Thần và Lý Minh Nguyên. Dự án có tổng gồm 2 phần: phần 1 công chiếu vào ngày 9/10/2021, phần 2 ngày 26/12/2021. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về câu chuyện cảm động của nữ anh hùng Vu Tân Hoan dũng cảm chiến đấu chống lại thế lực tà ác và giành được tình yêu đích thực trong trò chơi VR “Công Tử Khi Nào Thôi”.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 32
Công Tử Khi Nào Thôi poster

Giang Hồ Thiếu Niên Quyết 

Giang Hồ Thiếu Niên Quyết là một bộ phim cổ trang về tình huynh đệ vô cùng hài hước với sự tham gia diễn viên của Trần Tuấn Vũ và Lý Bái Dương. Bộ phim đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 10/1/2023. Giang Hồ Thiếu Niên Quyết kể về một cặp cộng sự tạm thời với tính cách khác nhau bổ khoái Tùy Hàn Bạch (Lý Bái Dương thủ vai) và kỳ tài phá án Tô Thành Hy (Trần Tuấn Hy thủ vai).

Ký lục bảo “Thức vi đồ”, món đồ ghi lại nơi chôn giấu kho báu bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên thiên hạ và các thế lực của tất cả các bên tranh giành kho báu. Lúc này, tại thành Lâm An liên tiếp xảy ra hai vụ án mạng kì lạ là vụ án mất tích bí ẩn của đoàn kịch Ngọc Tường và vụ án bộ xương dưới đáy sông Thượng Đường.

 Giang Hồ Thiếu Niên Quyết  trailer

Tứ Thiên Kim Lạc Dương

Đây cũng là một bộ phim theo cốt truyện cưới trước yêu sau, có sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Lại Vũ Mông, Ngu Y Kiệt. Nội dung phim kể về câu chuyện về những nữ tử thời cổ đại trí dũng kiên cường cùng những yêu hận tình thù. Phim lấy bối cảnh thời Đại Đường tại tiệm mỹ phẩm của thế gia họ Cố chốn Lạc Dương.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 33
Tứ Thiên Kim Lạc Dương trailer

Sau khi phụ mẫu mất tích, 4 cô con gái bị nhị thúc và người thân dòng họ giành quyền kinh tế Cố gia. Cố nhị thúc liên minh cùng đối thủ Cố gia là Lý gia, ép gả trưởng nữ Cố Nhược Nhược (Lại Vũ Mông) cho con trai thứ Lý gia Lý Tùng (Ngu Y Kiệt). Cố Nhược Nhược nhờ sự giúp đỡ của ba muội muội, kết làm đồng minh với con trai trưởng Lý Khách đánh bại âm mưu của Cố nhị thúc. Trong quá trình này, do ở gần bên nhau lâu ngày, Cố Nhược Nhược và Lý Khách đã có tình cảm với nhau.

 Tứ Thiên Kim Lạc Dương trailer

Độc Nữ Quân Vị Kiến

Độc Nữ Quân Vị Kiến là một bộ phim cổ trang, tình cảm có cặp đôi chính là Ôn Mạt Ngôn và Vương Tổ Nhất. Bộ phim kể về A Khí, con gái của tể tướng của nước Diên bị Tam hoàng tử Hách Liên Trần hãm hại cướp mạng sống. Sau khi A Khí chết thi thể bị của cô bị ném xuống hồ, nhưng điều kỳ lạ là cô không chết. Sau khi tỉnh lại cô vô cùng ngạc nhiên khi thấy mình trở thành Lãnh Ly, con gái của Lãnh Thiệu một đại tướng quân của nước Diên.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 34
Độc Nữ Quân Vị Kiến poster

Còn chưa chờ cô tỉnh táo lại thì đã bị gả đến phủ của Ngũ hoàng tử nước Diên là Hách Liên Hiên. Ngũ hoàng tử có chút ngay thẳng, tính tình hiền lương, lại rất dịu dàng với Lãnh Ly. Trong những ngày tháng sống cùng nhau, nàng cũng dần dần thích "chàng hoàng tử ngốc” này.

Tuy nhiên, ở lúc hai người đắm chìm trong cuộc sống vui vẻ, thì biến cố bỗng lần lượt kéo đến. Mở ra những bí mật rúng động, hai người đã cùng nhau đồng cam cộng khổ đối mặt và vượt qua mọi khó khăn và nguy hiểm.

Bệ Hạ Bên Trái, Sếp Bên Phải

Bệ Hạ Bên Trái, Sếp Bên Phải là một bộ phim vô cùng hài hước với sự góp mặt của các diễn viên như Diệp Tiêu Vĩ, Dương Trạch, Trần Phương Đồng,... Dự án kể về cuộc đời bay bổng của cô nàng Phúc Bảo (Trần Phương Đồng) - một cô gái bình dân, không có tài năng lẫn nhan sắc gì đặc biệt, ngoại hình thì thuộc vào hạng bình thường.

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 35
 

Ấy vậy mà nàng ta lại vô cùng may mắn khi liên tiếp được hai soái ca đẹp trai phong độ lại còn quyền lực yêu đắm đuối, si mê theo đuổi nàng đến cùng trời cuối đất. Hai người đó là đức vua đến từ quá khứ có tên Lê Minh Thời (Dương Trạch) và vị tổng tài băng lãnh Ngụy Lai (Hiệp Tiểu Vĩ). Trong hai người đàn ông này, ai mới là người mà Phúc Bảo lựa chọn?

Top phim Trung chiếu mạng tưởng không hay mà lại hay không tưởng năm 2022 36
 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh & Video: Tổng hợp)