Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

VOH) - Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa phim đủ hấp dẫn nhưng không thiếu phần lãng mạn, đủ nguy hiểm nhưng cũng đủ không gian cho tình yêu phát triển, hãy đến với Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm.

Chủ đề mới lạ, dàn diễn viên trẻ tiềm năng, kịch bản hấp dẫn là những ấn tượng mà 24 tập phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm đã để lại cho khán giả. Cùng xem thực tế bộ phim có thật sự đáp ứng những “lời khen” có cánh đó của người xem không nhé!

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 1
Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

Thông tin cơ bản về Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

  • Tên phim: Đối Với Tôi Anh Ấy là Người Nguy Hiểm
  • Tên gốc: 对我而言危险的他
  • Tên tiếng Anh: My Lethal Man
  • Thời lượng: 24 tập.
  • Năm sản xuất: 2022
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Ngày lên sóng: 13/1/2023
  • Diễn viên chính: Lý Mộ Chi, Phàn Trị Hân
  • Diễn Viên phụ: Lý Nhất Chân, Lý Tân Nhiên, Vương Xử Đông,...
  • Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý, Chính kịch
  • Đơn vị sản xuất: Iqiyi
  • Năm: 2023
  • Đạo diễn: Chu Đức Kiến

Trailer Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

Nội dung Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

Truyền thuyết kể rằng hoa hồng song sinh lớn lên cùng nhau, có dáng vẻ y hệt nhau nhưng chưa 1 lần nhìn thấy được đối phương. Nếu một ngày, cả hai hướng về nhau, thì đó không phải là đỉnh cao của cuộc đời, mà chờ đợi họ chính là cái chết. Trên đời này, chuyện người giống người không phải là hiếm gặp, nhưng nếu họ gặp được nhau liệu có xảy ra nguy hiểm như câu chuyện của hoa hồng song sinh hay không?

Thẩm Mộng Ninh là sinh viên quốc tế ngành hội họa. Vốn dĩ cuộc đời cô sẽ bình bình an an mà diễn ra cho đến một ngày cô gặp được Trang Tâm Nghiên - người thừa kế duy nhất của nhà họ Trang danh giá. Đối diện với cô gái có gương mặt giống hệt mình đến khó tin, Thẩm Mộng Ninh chưa hết bất ngờ đã bị một người bí ẩn bắt cóc.

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 2
Thẩm Mộng Ninh phải giả trang thành Trang Tâm Nghiên 

Mặc dù được Trang Tâm Nghiên phát hiện kịp thời và cứu sống nhưng cả hai lại gặp phải tai nạn lần thứ 2. Lần này, vì để bảo vệ cho Mộng Nhiên mà tiểu thư họ Trang đã phải bỏ mạng, sau đó lại hiếm giác mạc của mình cho cô. Cuộc đời của Thẩm Mộng Ninh chuyển sang một hướng khác và vận mệnh bắt buộc cô phải trở thành Trang Tâm Nghiên, trở về giải quyết rắc rối ở nhà họ Trang.

Trong quá trình này, xuất hiện một người đàn ông bí ẩn và nguy hiểm - Nghiêm Tinh Trình. Anh ta tự xưng là “vị hôn phu” của Trang Tâm Nghiên. Nghiêm Tinh Trình dùng mọi thủ đoạn để giúp “Trang Tâm Nghiên” giành lại nhà họ Trang. Mặc dù người đàn ông này vô cùng nguy hiểm, nhưng cũng lại là chỗ dựa duy nhất và an toàn nhất của Thẩm Mộng Ninh.

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 3
Người đàn ông nguy hiểm - Nghiêm Tinh Trình 

Hai người họ cùng vượt qua những sóng gió trong hào môn, vén lên từng bức màn được ẩn giấu sâu trong cuộc sống nhung lụa và những con người gọi nhau là người thân. Bí ẩn thân phận thật sự của Nghiêm Tinh Trình dần dần được hé mở.

Mặc dù vậy, quan trọng nhất vẫn là cả hai dần dần thấu hiểu được con người thật của nhau. Tình yêu cũng “đâm chồi khai hoa” trong những tình thế gian nguy. Không ít lần phát cẩu lương ngọt lịm là con dân trước màn ảnh bội thực.

Xem thêm: Trương Tịnh Nghi chiếm spotlight tại buổi tuyên truyền phim Vô Danh

Dàn diễn viên Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

Lý Mộ Chi vai Thẩm Mạn Ninh/ Trang Tâm Nghiên

Lý Mộ Chi tên khác là Lý Lâm Quyên sinh ngày 24/6/1993. Cô tốt nghiệp Học viện Sân khấu Thượng Hải, về sau đầu quân cho Quả Nhiên giải trí. Từng góp mặt trong Ma Lạt Biến Hình Kế của Địch Lệ Nhiệt Ba và Mã Khả; cũng đóng chính trong Vận Mệnh Hoa Sơn Trà;... nhưng tên tuổi của Lý Mộ Chi chỉ được khán giả quan tâm nhiều hơn qua vai diễn Thẩm Mộng Ninh của Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 4
Lý Mộ Chi 

Giữa hai tính cách trái ngược nhau hoàn toàn của tiểu thư nhà họ Trang và Thẩm Mộng Ninh, Lý Mộ Chi thể hiện được rất rõ rành. Cách cô gia nhập vào thế giới thượng lưu, từ sợ sệt đến bất an, rồi từ trong tột cùng vùng dậy vì bảo vệ người mình yêu, cuối cùng mạnh mẽ trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của Nghiêm Tinh Trình hoàn toàn thuyết phục được khán giả. 

Thẩm Mộng Ninh dần chiếm được thiện cảm của Nghiêm Tinh Trình 

Mặc dù kinh nghiệm diễn xuất không nhiều nhưng Lý Mộ Chi được đánh giá là có nét diễn tự nhiên và nhẹ nhàng. Đặc biệt là những cảnh tình cảm, phản ứng hóa học của cô và bạn diễn vô cùng bùng nổ.

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 5
Thẩm Mộng Ninh 

Phàn Trị Hân vai Nghiêm Tinh Trình/ Trang Nghiêm Dực

Phàn Trị Hân sinh ngày 2/06/1999, tốt nghiệp khoa Trình diễn thời trang của Học viện Thời Trang Bắc Kinh. Hiện tại anh đang là người mẫu, diễn viên nhà Gia Hành Thiên Hạ. Phàn Trị Hân có nhiều sở trường ở các bộ môn thể thao vận động như bóng rổ, bi-a,...

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 6
Phàn Trị Hân 

03/09/2019, Phàn Trị Hân lần đầu ra mắt với tư cách là diễn viên trong bộ phim đề tài thanh xuân Em Là Núi Và Biển Trong Mắt Anh vai Dạ Miêu. 22/12/2019, Phàn Trị Hân tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh với bộ phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư trong vai tiên quan Trọng Lâm cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang. Ngoài ra anh còn góp mặt trong Bạn Gái 99 Điểm, vai bác sĩ Tùy, Tiểu Thư Quạ Đen Và Thằn Lằn Tiên Sinh trong vai Trần Chấn.

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm là tác phẩm đầu tiên Phàn Trị Hân đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm có được từ những dự án trước, vai diễn Nghiêm Tinh Trình của anh liên tục đốn tim chị em. 

Khoảnh khắc anh hùng cứu mỹ nhân ngọt ngào của Nghiêm tiên sinh

Có lẽ, sau bộ phim, Nghiêm Tinh Trình sẽ chính thức được lọt vào hàng ngũ soái ca của phái nữ bởi muốn bao nhiêu ngầu, bao nhiêu “badboy” cũng có thừa. Muốn dịu dàng, ôn nhu, thâm tình, Nghiêm Tinh Trình cũng có đủ. Chỉ tính riêng khuôn mặt ăn ảnh, ánh mắt có hồn, gương mặt sắc lạnh là đủ khiến tim bao chị em tan chảy.

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 7
Nghiêm tiên sinh 

Xem thêm: Phim cổ trang Nhất Niệm Quan Sơn chính thức đóng máy

Lý Nhất Chân vai Đường Lâm

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 8
Đường Lâm 

Lúc đầu, cứ tưởng Đường Lâm sẽ là cô “trà xanh”, “tuesday” tiếp theo của vũ trụ phim ngôn tình Trung Quốc. Thế nhưng đến cuối cùng, khán giả lại bị thuyết phục bởi sự mạnh mẽ, kiên cường theo đuổi cuộc sống và tình yêu của Đường Lâm. Cầm lên được buông xuống được không phải là việc ai cũng có thể làm. Vừa xinh đẹp, vừa nghĩa khí lại giàu có như Đường Lâm thì quả thật xứng đáng trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Thường Triết Khoan vai Lâm Mộc Phàm

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 9
Lâm Mộc Phàm 

Tiếp đó phải kể đến nam phụ Lâm Mộc Phàm, là thanh mai trúc mã với Trang Tâm Nghiên. Tuy nhiên, mãi đến lần gặp tình cờ với Thẩm Mộng Ninh ở sân trường, anh chàng đã đổ gục trước cô nàng. Lâm Mộc Phàm có tài năng, EQ cao lại dịu dàng, đáng tiếc, anh lại không phải là nam chính. Tình yêu của Lâm Mộc Phàm chỉ diễn ra trong thầm lặng và ở phía sau bảo vệ cho Thẩm Mộng Ninh nhiều lần không bị lộ thân phận. 

Lý Hân Nhiên vai Nhiêu Mỹ Na 

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 10
Nhiêu Mỹ Na 

Nhiêu Mỹ Na là hàng xóm, đồng thời cũng là bạn thân 20 năm của Thẩm Mộng Ninh. Cô gây ấn tượng bởi tính cách hoạt bát và thẳng thắn lại nghĩa khí. Đặc biệt, mối tình tay ba ngang trái của cô và Phương Tưởng, Nguyên Soái khiến khán giả nhiều lần phải cười nghiêng ngả.

Vương Húc Đông vai Phương Tưởng

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 11
Phương Tưởng 

Là cánh tay đắc lực cho Nghiêm Tinh Trình, Phương Tưởng sở hữu tài năng IT cực đỉnh. Là người luôn tươi cười và lạc quan với cuộc sống. Đặc biệt, mặt dày hơn tất cả các nhân vật. Phương Tưởng quen với Nghiêm Tinh Trình lúc cả 2 còn ở nước ngoài. Về sau, theo anh về nước và trợ giúp Nghiêm Tinh Trình thực hiện kế hoạch của mình.

Nguyên Soái

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 12
Nguyên Soái

Nguyên Soái là mảnh ghép cuối cùng của bộ 3 soái ca. Khác với Phương Tưởng, Nguyên Soái thiên về võ thuật, là chỗ dựa lý tưởng cùng là người kề vai chiến đấu cùng với Nghiêm Tinh Trình trong các tình huống nguy hiểm. Khác với vẻ bề ngoài lạnh lùng của minh, Nguyên Soái luôn tinh ý và ga lăng. Biết Phương Tưởng thích Nhiêu Mỹ Na, Nguyên Soái nhiều lần tác hợp cho bạn mình với cô.

Xem thêm: Nguyệt Ca Hành ghi điểm với khán giả nhờ kỹ xảo được đầu tư

Những điểm sáng giúp bộ phim chiếm trọn yêu thương của khán giả

Từng bí mật được bóc tách một cách tinh tế 

Mặc dù cũng có nhiều tình tiết lặp lại quen thuộc của dòng phim ngôn tình như: chị em sinh đôi, thế thân, đấu tranh hào môn, oan gia ngõ hẹp,... Nhưng cái hay của Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm Là ở chỗ mọi chi tiết đều diễn ra rất logic. Kèm theo đó là những bí ẩn được bóc tách một cách rất tinh tế và đúng thời điểm.

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 13
Từng bí mật được bóc tách tinh tế 

Việc người giống người tuy hy hữu nhưng không hiếm gặp ở thời đại này. Trang Tâm Nghiên vì cứu Thẩm Mộng Ninh mà bỏ mạng, vì thế, Thẩm Mộng Ninh tạm thời từ bỏ cuộc sống cá nhân để về nhà họ Trang, giúp Trang Tâm Nghiên hoàn thành tâm nguyện là vô cùng hợp lý.

Những tưởng thân phận thật sự của Thẩm Mộng Ninh là bí mật lớn nhất. Tuy nhiên, đến khi Nghiêm Tinh Trình chính thức thừa nhận mình là Trang Nghiêm Dực - anh trai ruột của Trang Tâm Nghiên, người con mất tích trong vụ tai nạn 17 năm trước, khiến tất cả đều phải ngỡ ngàng.

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 14
Hóa ra Nghiêm Tinh Trình mới là người thừa kế thực thụ của nhà họ Trang 

Kéo theo đó là những bí ẩn đằng sau vụ tai nạn xe năm đó và tai nạn cướp đi mạng sống của Trang Tâm Nghiên cũng dần được phơi bày. Cả quá trình để tìm ra được sự thật và giúp nhà họ Trang quay về trạng thái như xưa giúp cho tình cảm của Thẩm Mộng Nhiên và Nghiêm Tinh Trình ngày càng gắn bó và thân thiết hơn.

Mối nhân duyên nghiệt ngã đưa hai người đến với nhau 

Không kém phần lãng mạn, cháy bỏng

Bên cạnh những giây phút đấu đá nghẹt thở thì những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi Thẩm - Nghiêm cũng dành được nhiều thiện cảm. Lúc đầu với Thẩm Mộng Ninh, Nghiêm Tinh Trình là một mối nguy hiểm, và một người có xuất thân bí ẩn và đáng sợ. Tuy nhiên, sau khi về nhà họ Trang, Nghiêm Tinh Trình trở thành chỗ dựa duy nhất của cô. Không ít lần đứng ra giúp cô khỏi nguy hiểm cận kề. Dần về sau Thẩm Mộng Ninh càng phát hiện được những tình cảm chân thành, sự dịu dàng giấu đằng sau dáng vẻ lạnh lùng đó của Nghiêm Tinh Trình. 

Khoảnh khắc ngọt ngào đến sâu răng của vợ chồng nhà Nghiêm

Đến lúc cả hai thật sự nhận ra được tình cảm của nhau thì không còn cần phải bàn luận thêm nữa. Vừa ngọt ngào, vừa nóng bỏng khiến con dân trước màn ảnh nhỏ đứng ngồi không yên. 

Nụ hôn cháy khét lẹt của nhà anh Nghiêm 

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 15
 

Xem thêm: Theo chân Lưu Diệc Phi "Đi Đến Nơi Có Gió" cùng chữa lành tâm hồn

Tam giác tình yêu nhí nhố đáng yêu 

Nam chính là của nữ chính thì không cần phải bàn cãi thêm gì nữa. Tuy nhiên, câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra từ những tập đầu của bộ phim lại liên quan đến tam giác tình yêu giữa Phương Tưởng - Nguyên Soái - Nhiêu Mỹ Na. 

Nhiêu Mỹ Na thích Nguyên Soái, Phương Tưởng thích Nhiêu Mỹ Na, Nguyên Soái lại là bạn thân của Phương Tưởng. Thậm chí nhiều khán giả còn thấy được nhiều hint của cặp đôi Phương Tưởng và Nguyên Soái.

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 16
Cặp đôi bị cho là có nhiều "gian tình"

Hành trình theo đuổi tình yêu của bộ ba này cũng đặt sắc thú vị không kém gì so với bí ẩn về vụ án 17 năm trước. Cùng đón xem Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm để xem xem cuối cùng ai sẽ về với nhau nhé!

Nhan sắc của dàn nam thần mỹ nữ trong phim

Và không thể không kể đến dàn trai xinh gái đẹp của phim. Đặc biệt là nhan sắc 3 phần lạnh lùng 7 phần như 3 của Nghiêm Tinh Trình.

Nhan sắc đốn tim chị em của Nghiêm Tinh Trình 

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 17
Có người nói đùa rằng, chỉ cần có nhan sắc của anh Nghiêm là đủ cân cả bộ phim 
Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 18
 
Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 19
Đến nam phản diện mà cũng ưa nhìn 

Thời lượng vừa đủ 

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm bao gồm 24 tập. Các tình tiết được đẩy nhanh và tinh gọn hết mức có thể. Tuyến tình cảm của các nhân vật cũng được xây dựng vừa đủ khiến cho bộ phim gãy gọn xúc tích và dễ hiểu. 

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 20
 

Tuy nhiên cũng có nhiều người xem nuối tiếc vì quá nhanh đã hết phim, xem chưa đã ghiền. Một thông tin vô cùng thú vị đó là, rất có thể bộ phim sẽ ra phần hai nếu số lượng khán giả ủng hộ bộ phim tăng lên. 

Người trong ngành nhận xét thế nào về Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

Câu chuyện của Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm là một câu chuyện cũ nhưng được quay rất cẩn thận, tiết tấu truyện rõ ràng và nhanh chóng, chỉ có 24 tập ngắn nhưng tình tiết có nhiều cao trào. Trong điều kiện kinh phí sản xuất hạn chế, từng cảnh quay và ánh sáng đều rất cẩn thận, và nhạc phim cũng rất hay nên các bạn yên tâm xem phim”  (Niu news review).

Nhạc phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

"Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm hầu như có tất cả các yếu tố của tiểu thuyết ngôn tình, chẳng hạn như song sinh, anh hùng cứu mỹ nhân, đấu tranh công bằng, tai nạn xe cộ nhân tạo, hôn trước yêu sau, chung sống, hôn nhân kinh doanh, bí ẩn của trải nghiệm cuộc sống, cướp bóc, trả thù vì giết cha mẹ, chia tay nhau, ... Trong bộ phim, mối quan hệ giữa nữ chính và nam chính là nguy hiểm và bảo vệ; lợi dụng và hợp tác; thù địch và đồng hành; tình yêu và vướng mắc; sự sống và cái chết;... kiểu xây dựng này khá quen thuộc nhưng cũng rất logic.” (Niu News Review).

Review phim Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 21
Thành tích của Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm 

Xem thêm: Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc - Ngập tràn hơi thở thanh xuân

Lịch chiếu Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm

Đối Với Tôi Anh Ấy Là Người Nguy Hiểm chính thức lên sóng vào lúc 11 giờ trưa ngày 13/1/2023 trên iQIYI. Phim chiếu mỗi ngày 2 tập lúc 11:00 trưa trên nền tảng iQIYI.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo)