Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng "dằn mặt" khi bị đồn qua đời

(VOH) - Sau nhiều lần vướng vào những tin đồn vô căn cứ, Đàm Vĩnh Hưng quyết định thẳng thắn với anti-fan.

Được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng đã gầy dựng được một sự nghiệp đồ sộ khiến bao người ngưỡng mộ. Kể từ ngày công khai con trai - bé Polo, anh càng nhận được quan tâm của công chúng. Cũng từ đây, nam nghệ sĩ trở thành "tầm ngắm" của những kẻ xấu, liên tục bị đồn thổi những thông tin tiêu cực.

Xem thêm: Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ tài tử Hong Kong Ngô Ngạn Tổ

Đàm Vĩnh Hưng tức giận khi bị đồn qua đời 1
Kể từ khi công khai con trai, gia đình Đàm Vĩnh Hưng gặp nhiều "sóng gió"

Trưa ngày 11/2, trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc khi mạng xã hội xuất hiện những bài đăng có nội dung "Đàm Vĩnh Hưng qua đời". Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu nam nghệ sĩ bị gán ghép vào những tin đồn quá đáng.

Giọng ca Biển Tình đăng đàn: "Cây muốn lặng mà gió vẫn thích quậy. Bớt lại đi các em! Có ăn có học mà sao ngu và nhẫn tâm vậy. Có đói quá thì nói anh một tiếng! Chứ kiếm cơm kiểu này thì cha mẹ, con cái các người sẽ lãnh hết nha những kẻ thất đức, vô giáo dục, không có lương tri!".

Đàm Vĩnh Hưng tức giận khi bị đồn qua đời 2
Nam ca sĩ nhận nhiều thông tin vô căn cứ về mình trên mạng xã hội

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần phải lên tiếng đính chính trước loạt tin đồn thổi ác ý. Vào tháng 12/2021, giọng ca Nửa Vầng Trăng bị đồn đã qua đời, gặp xích mích với đồng nghiệp khi lưu diễn tại Mỹ. Không những vậy, anh còn bị gán ghép thông tin cấm nhập cảnh do trốn thuế, vi phạm pháp luật. 

Đứng trước hàng loạt tin “từ trên trời rơi xuống”, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: “Nhiều kẻ thực sự bất lương, nhẫn tâm, vì đồng tiền mà câu view, giật tít bất chấp... Họ không ngần ngại bịa chuyện, tung tin tôi bị hành hung phải nhập viện, bị đồng nghiệp đánh, xe cán chết… Sao có thể dã tâm đến mức như vậy? Vẫn còn nhiều cách kiếm tiền mà, không cần phải làm ác như vậy đâu”.

Đàm Vĩnh Hưng tức giận khi bị đồn qua đời 3
Anh bức xúc đáp trả hành động của anti-fan

Ngay sau khi “ông hoàng nhạc Việt” lên tiếng trước nhiều tin tức vu khống, người hâm mộ của nam ca sĩ cũng lên án gay gắt hành vi “múa chữ” này. Nhiều ý kiến cho rằng các thông tin sai sự thật cần bị tẩy chay, những tài khoản đăng tải thông tin đó cần bị khóa. 

Chia sẻ với truyền thông, đại diện phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng khẳng định vấn đề này không chỉ xảy ra một lần mà đã rất nhiều lần. Thậm chí, phía nam ca sĩ còn lên tiếng thay cho các nghệ sĩ khác vì “bây giờ cứ lên mạng là thấy thông tin nghệ sĩ qua đời rất nhiều".

Đàm Vĩnh Hưng tức giận khi bị đồn qua đời 4
Nhiều cư dân mạng để lại bình luận bên dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng gặp tình huống "dở khóc dở cười" trước tin đồn qua đời. Đơn cử như nghệ sĩ Cát Tường đã phải đăng bài trên Facebook, cảnh báo người hâm mộ không nên truy cập vào những nội dung thất thiệt, tránh tiếp tay cho kẻ xấu.

Nữ nghệ sĩ nói: "Hôm nay thì nghệ sĩ này, ngày mai lại là nghệ sĩ khác. Tôi không có thời gian để quan tâm hay báo cáo với cơ quan chức năng nên chỉ đăng bài cảnh báo trên Facebook để khán giả yên tâm".

MC Quyền Linh cũng cho biết không chỉ riêng anh mà vợ con, người thân của anh cũng từng vướng phải những tin đồn như thế này. Nam MC chia sẻ: "Khi đọc những tin đó, nhiều người cũng gọi điện hỏi thăm tôi bệnh nặng không, tình hình sao rồi. Giờ thì tôi cũng không cần đính chính hay cảnh báo cho khán giả nữa vì ngày nào Quyền Linh cũng xuất hiện trên tivi mà".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.