Dàn sao Việt "khủng" đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh

(VOH) - Nhân dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng công bố dự án mới đã ấp ủ từ rất lâu.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa tổ chức sự kiện công bố dự án phim điện ảnh về tiểu sử của chính mình, mang tên Hào Quang Rực Rỡ - The King. Sự kiện hoành tráng của nam ca sĩ thu hút hàng trăm sao Việt tham gia.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đông Nhi, Hương Giang, Mai Phương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Lý Hải,... dành thời gian đến chúc mừng dự án tâm huyết của Đàm Vĩnh Hưng.

Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 1
Dàn sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng

Đây là tác phẩm điện ảnh kể về cuộc đời nhiều thăng trầm và hành trình 25 năm sự nghiệp ca hát của chính Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, những góc khuất đời tư lẫn những tranh cãi, va chạm suốt quá trình hoạt động trong showbiz của giọng ca 7X cũng được thể hiện chân thực trên phim.

Chia sẻ về việc thực hiện dự án này, nam ca sĩ cho biết: "Tôi đã ấp ủ ý tưởng thực hiện phim điện ảnh về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình từ rất lâu rồi nhưng mãi đến tận hôm nay kế hoạch đó mới chính thức khởi động. Trùng hợp lại đúng luôn vào dịp kỷ niệm 25 năm sự nghiệp ca hát của tôi.

Tôi được gặp những bạn trẻ có tài, họ đều là những người rất giỏi trong lĩnh vực của họ đang theo đuổi. Đúng người, đúng thời điểm, không có lý do gì mà tôi chần chừ nữa, tôi gật đầu đồng ý giao phó câu chuyện đời mình cho họ liền".

Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 2
Anh muốn tái hiện lại cuộc đời của mình trong tác phẩm này

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được câu hỏi: "Anh có dự định mời Hoài Linh, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà,... tham gia Hào Quang Rực Rỡ - The King không? Hay anh sẽ chọn giải pháp đổi tên các nghệ sĩ này để tránh kiện tụng về bản quyền hình ảnh?".

Đàm Vĩnh Hưng liền vui vẻ đáp rằng: "Cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn không thể vắng bóng những anh em đồng nghiệp thân thiết như: anh Hoài Linh, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà... Trong bộ phim điện ảnh sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng chọn cả hai giải pháp. Chúng tôi sẽ casting để tìm các diễn viên trẻ đóng các nghệ sĩ quen thuộc này trong quá khứ.

Còn ở hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng tin chắc rằng với quan hệ của mình, tôi có thể thuyết phục những người anh em thân thiết này bước vào đời Đàm Vĩnh Hưng trong phim. Họ sẽ đóng chính mình ở hiện tại".

Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 3
Trong dự án mới, những cái tên như Hoài Linh, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà,... đều được anh khéo léo nhắc đến

Suốt buổi giao lưu, ca sĩ Quang Linh cảm thấy rất vui xen lẫn háo hức, hồi hộp khi biết Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm phim về cuộc đời mình. Tuy nhiên, anh cũng lo ngại việc tái hiện khoảng thời gian dài của nhạc Việt với nhiều đổi thay, người đi kẻ ở sẽ gây khó khăn cho đoàn phim từ kinh phí đến công sức thực hiện. 

Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 4
Ca sĩ Quang Linh phát biểu trong ngày vui của đồng nghiệp

Trong khi đó, Trấn Thành chia sẻ: "Nếu Trấn Thành làm phim về Trấn Thành, tôi sẽ tự bêu xấu bản thân mình. Tôi sẽ không ngại nói mình là "Thành Cry", "Mr riêng tư", tôi là mọi thứ các bạn chửi rủa… các bạn có quyền nói nhưng nhận hay không là quyền của tôi.

Nếu phim về "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng mà hoàn hảo, tôi sẽ không xem. Tôi muốn hỏi rằng anh làm bộ phim này để làm gì? Nếu chỉ để trình bày, để khán giả hiểu, cảm thông với mình thì không có gì đáng để làm".

Xem thêm: Trước nghi vấn 'soán ngôi' Trấn Thành và Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm nói gì?

Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 5
Trấn Thành bất ngờ bật khóc trong sự kiện của đàn ành

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn Trấn Thành và cho rằng anh đã đưa ra một ý kiến, một góp ý cho kịch bản của phim để ekip thực hiện quan tâm. Nam ca sĩ dự định sẽ bộc lộ tất cả một cách chân thật với khán giả để họ nhìn thấy con người thật của Đàm Vĩnh Hưng không hoàn hảo, đầy khuyết điểm như ai. 

Trấn Thành khóc nấc nghẹn khi nghe chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng. Anh nói thêm rằng đằng sau bốn chữ "hào quang rực rỡ" không hề đơn giản, đầy những thăng trầm, trắc trở. Đàm Vĩnh Hưng an ủi Trấn Thành.

Dự án điện ảnh tiểu sử đầu tay của Đàm Vĩnh Hưng dự kiến sẽ mắt khán giả vào năm 2024.

Một số hình ảnh của các sao Việt tại thảm đỏ sự kiện Đàm Vĩnh Hưng: 

Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 6
Trấn Thành - Vũ Thu Phương 
Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 7
Nhiều gương mặt nổi tiếng cùng đến chung vui với nam ca sĩ
Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 8
Hoa hậu Mai Phương, Đoàn Thiên Ân, Thùy Tiên đọ sắc trên thảm đỏ 
 
Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 10
Lâm Khánh Chi - Dương Triệu Vũ - Hà Kiều Anh 
Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 11
Hương Giang - Lê Dương Bảo Lâm - Lý Nhã Kỳ 
Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 12
Những nghệ sĩ quen thuộc với khán giả
Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 13
Nhật Kim Anh - vợ chồng Quốc Cơ - Phương Mỹ Chi

Sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt phim điện ảnh 13

Erik - Đức Phúc - Đông Nhi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Tổng hợp FBNV, báo Thanh Niên