Một nam idol Hàn có khả năng bị liệt nửa thân dưới

(VOH) - Tình trạng sức khỏe của nam idol đang ở mức báo động, người hâm mộ lo lắng anh không thể trở lại sân khấu trong thời gian tới.

Mới đây, Taeyong, Jaehyung và Jungwoo của nhóm nhạc nam NCT đã xuất hiện trên kênh youtube "GYM Jong Kook" của Kim Jong Kook trong tập phát sóng mới nhất. 

Ban đầu chỉ có hai thành viên là Jaehuyng và Jungwoo tham gia nhưng vì tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân nên Taeyong cũng tình nguyện đến cùng. Xuất hiện tại chương trình của tiền bối Kim Jong Kook, cả ba sao nam được hướng dẫn tận tình cùng những phần tập luyện cơ bản và phù hợp theo chế độ của từng người. 

Taeyong cũng chia sẻ thêm với Kim Jong Kook về cơn đau tại hông và chân của mình. Anh cho biết "Em bị đau lưng rất nặng. Nó yếu đến mức đôi khi cơn đau kéo dài đến chân và em có thể sẽ bị liệt một nửa thân dưới nếu không đi tập gym trong thời gian tới". Tình trạng của Taeyong được chuẩn đoán là bị thoát vị đĩa đệm, Kim Jong Kook hiện cũng đang "sống chung" với căn bệnh này, kèm theo đó là chứng vẹo cột sống từ hồi cấp 3.

"Anh Hổ" Running Man bày tỏ sự đồng cảm với hậu bối, anh chia sẻ: "

Tôi là thành viên của một nhóm nhảy từ khi còn nhỏ nên tôi cũng thường bị tổn thương ở các vùng cơ thể và đã có thể cải thiện nó. Tôi hoàn toàn đồng cảm với các bạn vì tôi cũng đã từng trải qua nhiều trải nghiệm tương tự".

Xem thêm: 4 thành viên NCT 127 té ngã từ độ cao 2m trong lúc thực hiện cảnh quay quảng cáo

Một nam idol Hàn có khả năng bị liệt nửa thân dưới nếu không chịu tập gym 1
Taeyong có thể sẽ bị liệt nửa thân dưới nếu không có một chế độ tập gym khoa học và phù hợp

Trước đó, Taeyong đã từng phải nghỉ hoạt động một thời gian vì cơn đau lưng xuất hiện và kéo dài. Tuy nhiên, anh nhanh chóng trở lại và tập luyện nhiều phần nhảy khó vì đảm nhận vị trí center - main dancer của nhóm. Nhiều lần xuất hiện trên sân khấu Taeyong đã phải nén cơn đau để hoàn thành phần biểu diễn. Rất đông người hâm mộ bày tỏ sự quan tâm và lo lắng đến nam thần tượng.

Một nam idol Hàn có khả năng bị liệt nửa thân dưới nếu không chịu tập gym 2
Nam idol phải sử dụng dụng cụ hỗ trợ lưng tại một buổi duyệt chương trình

Vào ngày 30/1 vừa qua, nhóm nhỏ NCT 127 bao gồm các thành viên: Taeyong, Taeil, Johnny, Yuta, Doyoung, Winwin, Jaehyun, Mark, Haechan đã có màn tái xuất với MV Ay-Yo. Ca khúc cùng tên với album sẽ được phát hành trong thời gian tới. Với chất liệu âm nhạc đậm hip - hop và những vũ đạo bắt mắt, NCT 127 tiếp tục gây ấn tượng với khán giả.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng thể loại âm nhạc của nhóm ngày càng kỳ quái và khó nghe. Bên cạnh đó, tạo hình độc đáo của các nam idol cũng khiến người xem không khỏi bật cười dù biết rõ ý đồ của phong cách mà họ lựa chọn.

Một nam idol Hàn có khả năng bị liệt nửa thân dưới nếu không chịu tập gym 3
NCT 127 tái xuất nhưng liệu Taeyong có đủ sức khỏe để cùng nhóm thực hiện các hoạt động trong tương lai?

Với lịch trình dày đặc sắp tới, tình trạng của Taeyong rất khó để có thể đáp ứng. Hy vọng nam idol sẽ được công ty chú trọng đến sức khỏe và cải thiện hơn hiện tại.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao.