Johnny (NCT) chia sẻ cảm nghĩ lần đầu tiên dự Met Gala

(VOH) – Nam thần tượng vừa có những chia sẻ chân thành với tạp chí Teen Vogue sau khi hoàn tất vai trò tham dự sự kiện một cách xuất sắc.

Vào ngày 03/05, Met Gala 2022 đã chính thức diễn ra với chủ đề Gilded Glamour (Hào Quang Mạ Vàng). Ngoài sự quy tụ của các ngôi sao Hollywood đình đám thì còn có sự xuất hiện của idol Hàn Quốc Johnny (NCT) nên đã tạo nên nhiều sự chú ý. Lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện thời trang lớn nhất nước Mỹ, Johnny thành công tạo nên được dấu ấn riêng.

johnny-met-gala-1
Johnny cho thấy đẳng cấp của mình dẫu mới dự Met Gala lần đầu tiên

Mới đây, anh chàng đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí Teen Vogue sau khi Met Gala 2022 kết thúc. Nam thần tượng đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình khi lần đầu tiên có cơ hội tham dự sự kiện hoành tráng này. Theo đó, anh chàng cho hay "Tôi đã có mặt trên nhiều thảm đỏ, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thực sự lo lắng vì không biết chuyện gì sẽ diễn ra.”

Vì ekip của các ngôi sao không được vào bên trong, Johnny đã cảm thấy vô cùng căng thẳng khi phải một mình gặp gỡ nhiều người nổi tiếng. May thay, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ nên anh chàng đã thuận lợi bắt chuyện và kết bạn với các ngôi sao Hollywood.

johnny-met-gala-2
Nam thần tượng chụp chung với siêu mẫu hàng đầu thế giới Gigi Hadid
johnny-met-gala-3
Johnny đã selfie cùng với nữ chính Jung Hoyeon trong Trò Chơi Con Mực

Thành viên NCT cũng tiết lộ thêm về trải nghiệm xếp hàng để được lên thảm đỏ tại sự kiện danh giá này, Johnny hài hước kể lại "Lúc bước lên thảm đỏ, tôi đã nghĩ cuối cùng cũng đến lượt mình". Được biết, có 1 hàng dài khách mời đang đợi và mọi người đã xếp hàng khoảng 40 phút. Nam thần tượng thổ lộ chỉ muốn được vào bên trong ngay lúc đó nhưng không thể hiện ra mà chỉ tạo dáng cho thật phong cách.

johnny-met-gala-4
 
johnny-met-gala-5
Nam thần tượng chia sẻ trải nghiệm xếp hàng để bước vào thảm đỏ của mình
johnny-met-gala-6
 

Xem thêm: Lucas (NCT) viết thư tay xin lỗi sau scandal hẹn hò, người hâm mộ vẫn yêu cầu rời nhóm để đảm bảo tương lai của các thành viên

Ngoài ra, nam thần tượng nhận được sự chú ý của fan Việt khi đã mặc trang phục được thiết kế bởi NTK gốc Việt có tên Peter Do. Dẫu đây là lần đầu tiên tham dự sự kiện không có các thành viên khác của NCT bên cạnh, Johnny vẫn có màn thể hiện rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đáng nói, anh chàng còn lọt top các nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội suốt thời gian sự kiện Met Gala 2022 diễn ra.

johnny-met-gala-6
Đáng nói, bộ đồ sành điệu mà anh chàng đang diện trên người chính là tác phẩm của một nhà thiết kế gốc Việt

Johnny là thành viên của nhóm nhạc đông thành viên NCT đến từ công ty giải trí nổi tiếng SM Entertainment. Anh chàng cũng chính là một trong những “cây hút fan” nhất của nhóm nhờ vào vẻ ngoài điển trai cùng gu thời trang ấn tượng.

Ảnh: Internet