Lịch trình hoạt động của nghệ sĩ SM 2023: EXO, NCT, Red Velvet và aespa đồng loạt ra album?

(VOH) – 9 nhóm nhạc trực thuộc SM Entertainment đều được lên kế hoạch hoạt động vào năm sau. Lịch trình của SNSD và Super Junior gây chú ý.

Vừa qua, trên mạng xã hội Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ một danh sách được cho là kế hoạch trở lại vào năm 2023 của gà nhà SM Entertainment. Đáng nói, nếu như thông tin này là thật thì chắc chắn đây sẽ là một năm vô cùng bận rộn và náo nhiệt của thị trường K-Pop.

lich-trinh-tro-lai-cua-nhom-nhac-nha-sm-2023-exo-aespa-red-velvet-1
Lịch trình hoạt động của các thần tượng nhà SM bất ngờ được đăng tải trên khắp các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc

Hiện công ty vẫn chưa lên tiếng xác nhận lịch trình này là đúng hay sai. Nhưng danh sách này bao gồm 9 nhóm trực thuộc SM Entertainment với nhiều sự kiện khác nhau từ phát hành album, solo cho đến các buổi hòa nhạc và lưu diễn.

EXO

EXO là cái tên đứng đầu danh sách và lịch trình của họ dường như rất dày đặc trong năm 2023. Theo đó, 8 chàng trai sẽ có một sự trở lại hoành tráng với full album. Cùng với đó là hàng loạt sự kiện gặp gỡ lại các fan hâm mộ sau một thời gian nhóm hoãn hoạt động để nhập ngũ.

lich-trinh-tro-lai-cua-nhom-nhac-nha-sm-2023-exo-aespa-red-velvet-2
EXO sẽ trở lại với một album đầy đủ cả 8 thành viên

SHINee

Nhóm nhạc 14 năm SHINee cũng có tên trong danh sách. Mặc dù kế hoạch của 4 chàng trai không kín như EXO, nhưng SHINee vẫn được lên kế hoạch trở lại với một full album. Bên cạnh đó, các thành viên cũng được chuẩn bị cho các hoạt động solo.

lich-trinh-tro-lai-cua-nhom-nhac-nha-sm-2023-exo-aespa-red-velvet-3
SHINee cũng sẽ có hoạt động nhóm và cả lịch trình cá nhân

NCT DREAM

NCT DREAM là một trong những nhóm nhỏ của NCT có tên trong danh sách trở lại vào năm 2023. Cụ thể, các chàng trai được dự đoán sẽ ra mắt cả một full album và khởi động tour diễn trên thế giới.

lich-trinh-tro-lai-cua-nhom-nhac-nha-sm-2023-exo-aespa-red-velvet-4
Các chàng trai NCT Dream sẽ trở lại với một album mới toanh và đi world tour

NCT 127

Thêm một nhóm nhỏ khác của NCT là NCT 127 cũng có một số hoạt động lớn sắp tới. Nhóm sẽ trở lại với album hoành tráng và được đầu tư kỹ lương. Chưa dừng lại ở đó, một vài thành viên của nhóm còn được lên kế hoạch solo. Tin tức này khiến các fan vô cùng trông đợi vào các hoạt động sắp tới của thần tượng.

lich-trinh-tro-lai-cua-nhom-nhac-nha-sm-2023-exo-aespa-red-velvet-5
NCT 127 sẽ cho ra mắt một album hoành tráng vào năm 2023

WayV

Nhóm nhỏ WayV chủ yếu hoạt động ở thị trường Trung Quốc nhưng theo dự đoán sẽ sớm trở lại hoạt động sau một thời gian dài vắng bóng. Theo thông tin được đăng tải, nhóm sẽ được SM Entertainment cho trở lại với một full album. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa thể biết được thành viên Lucas có trở lại trong dịp này hay không.

lich-trinh-tro-lai-cua-nhom-nhac-nha-sm-2023-exo-aespa-red-velvet-6
WayV cũng có mặt trong danh sách hoạt động năm sau của SM Entertainment

Super Junior

Nhóm nhạc kỳ cựu Gen 2, Super Junior dường như không có bất kỳ kế hoạch nhóm nào vào năm sau. Tuy nhiên, các “ông chú” có vẻ sẽ được SM cho ra mắt thêm một vài nhóm nhỏ để đáp ứng nhu cầu của fan hâm mộ bấy lâu này. Ngoài ra, những thành viên như Kyuhuyn, Yesung, Eunhuyk hay Donghae cũng có cơ hội trở lại với tư cách nghệ sỹ solo.

Xem thêm: Điểm danh 6 tài năng K-Pop bất khả chiến bại ở mọi thế hệ, ngoài Jennie (BLACKPINK) còn có ai?

lich-trinh-tro-lai-cua-nhom-nhac-nha-sm-2023-exo-aespa-red-velvet-7
Super Junior sẽ không có bất kỳ hoạt động nhóm nào vào năm sau

SNSD

Các cô nàng SNSD sẽ không có bất kỳ hoạt động nhóm vào năm sau. Tuy nhiên, dựa vào danh sách trên thì rất có thể nhóm nhỏ Oh!GG gồm 5 thành viên Taeyeon, Yoona, Yuri, Hyoyeon và Sunny sẽ  trở lại sau 5 năm vắng bóng. Bên cạnh đó, các hoạt động riêng lẻ của các cô gái đều đang được lên kế hoạch.

lich-trinh-tro-lai-cua-nhom-nhac-nha-sm-2023-exo-aespa-red-velvet-8
Theo như danh sách, các "chị đại" SNSD rất có thể sẽ tập trung vào các dự đoán solo hoặc nhóm nhỏ Oh!GG sẽ trở lại

Red Velvet

Một nhóm nhạc nữ khác của SM được lên kế hoạch trở lại đó chính là Red Velvet. Theo đó, các cô gái sẽ được trở lại với một album được đầu tư chỉn chu đúng với sự mong mỏi của các fan. Thêm vào đó, các thành viên đã ra mắt solo cũng sẽ được công ty chuẩn bị lịch trình tiếp tục quảng bá với tư cách cá nhân.

lich-trinh-tro-lai-cua-nhom-nhac-nha-sm-2023-exo-aespa-red-velvet-8
Sau nhiều lần lỡ hẹn với fan, Red Velvet được SM Entertainment cho ra mắt album mới vào năm sau

aespa

Sau cùng, tân binh của SM là aespa hứa hẹn sẽ khuấy đảo năm 2023. Nhóm sẽ trở lại với một album theo một concept mới mẻ nào đó. Không chỉ dừng lại ở đó, các cô gái cũng chuẩn bị phát hành sản phẩm tiếng Nhật, đánh mạnh vào thị trường xứ sở hoa anh đào.

lich-trinh-tro-lai-cua-nhom-nhac-nha-sm-2023-exo-aespa-red-velvet-9
aespa ắt hẳn sẽ gia nhập đường đua K-Pop năm sau với những sản phẩm mới thú vị

Chỉ còn vài tháng nữa là năm 2022 sẽ kết thúc, tin tức này đang khiến cho các fan của nhà SM nói riêng và K-Pop nói chung đang vô cùng háo hức và trông đợi. Với lịch trình hoạt động dày đặc như vậy, liệu rằng năm sau các cô gái, chàng trai đến từ công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc này có gây được tiếng vang hay không?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet