Điểm danh những "đóa hồng" thế hệ mới của phim truyền hình VFC

(VOH) - Cùng điểm mặt những nữ diễn viên tân binh trong "vũ trụ" phim truyền hình VFC với nhan sắc và thực lực đầy ấn tượng trong bài viết dưới sau đây.

Lương Thanh

Lương Thanh là một trong những gương mặt không còn quá xa lạ với khán giả Việt. Tham gia vào tuyến vai phụ trong các bộ phim, nữ diễn viên nhanh chóng tạo được điểm nhấn trong mắt người xem qua màn hình nhỏ. Cô nàng được đặt biệt danh là "nữ hoàng mang bầu" vì liên tục nhận các vai diễn mang thai ngoài ý muốn, khiến khán giả đến các đồng nghiệp không khỏi dở khóc dở cười.

Điểm danh những
Lương Thanh sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp, khán giả trông đợi ở cô nhiều hơn trong các vai diễn mới

Mặc dù Lương Thanh hiện vẫn chưa có sự đột phá trong việc lựa chọn nhân vật, song với những gì mà cô mang đến cho khán giả vẫn được công nhận và đánh giá tốt. Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ diễn viên cũng thăng hạng theo thời gian.

Một số bộ phim mà Lương Thanh từng tham gia có thể kể đến như: Cả Một Đời Ân Oán, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Sinh Tử, 11 Tháng 5 Ngày,..

Quỳnh Kool

Trong tất cả các diễn viên thế hệ mới của VFC hiện nay, Quỳnh Kool có lẽ là gương mặt được nhiều đạo diễn phim ưu ái trao cho nhiều cơ hội nhất. Cô xuất phát điểm là sinh viên trường sân khấu điện ảnh được trải qua đào tạo trường lớp bài bản, vậy nên diễn xuất của cô phần nào cũng tạo được sự kỳ vọng.

Điểm danh những
Quỳnh Kool là một trong những nhân tố được người xem kỳ vọng nhiều

Thời gian đầu những nhân vật mà cô vào vai nhìn chung là khá an toàn và tương tự nhau không có tạo được đột phá. Tuy nhiên, trong năm 2022, Quỳnh Kool đã có được sự tiến bộ vượt trội khi thử sức mình trong vai nữ chính Gara Hạnh Phúc với tính cách và hình tượng được xây dựng đầy mới mẻ. Qua vai diễn Quỳnh Kool dần nhận được thiện cảm từ người xem nhiều hơn, đồng thời cũng chứng minh được thực lực của bản thân.

Việt Hoa

Việt Hoa là một cái tên còn khá mới trong làng phim truyền hình Việt. Hai bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia và để lại ấn tượng trong lòng khán giả có thể kể đến là Hương Vị Tình ThânAnh Có Phải Là Đàn Ông Không?

Qua 2 vai diễn, nữ diễn viên mang đến cho khán giả 2 nhân vật với tính cách vô cùng khác biệt, thể hiện được tài ứng hóa rất đáng khen của bản thân. Một vai ngang ngược, quậy phá, đỏng đảnh còn vai kia là sự cam chịu, đè nén của một người phụ nữ tài giỏi nhưng luôn phải khổ sở vì lòng tự tôn của chồng mình. Cả 2 vai đều được Việt Hoa thể hiện rất tròn đầy, chân thật. 

Điểm danh những
Kỹ năng diễn xuất của Việt Hoa nhận được lời nhiều lời khen 

Bên cạnh đó, Việt Hoa còn sở hữu một vẻ ngoài ăn điểm, với làn da trắng sáng không tì vết. Đây được xem là một lợi thế giúp cô thể hiện được mình nhiều hơn trong cuộc sống và cả công việc. 

Bảo Hân

Bảo Hân - nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong danh sách. Cô gây ấn tượng khi xuất hiện lần đầu tiên trong vai Dương của bộ phim truyền hình đình đám Về Nhà Đi Con. Dù là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp nhưng Bảo Hân đã thể hiện được khả năng diễn xuất vô cùng xuất sắc, thu hút rất đông sự yêu thích của khán giả trên toàn quốc. Cũng nhờ vai diễn này mà cô đã thành công ẵm trọn giải thưởng Cánh Diều năm 2020 ở hạng mục Diễn viên triển vọng.

Điểm danh những
Bảo Hân là gương mặt độc đáo trong dàn diễn viên tân binh VFC

Không dừng lại đó, tham gia trong tuyến vai phụ của dự án phim điện ảnh mang tên Bình Minh Đỏ, Bảo Hân một lần nữa nhận cúp tại Cánh Diều năm 2021 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện điện ảnh. Qua đó có thể thấy Bảo Hân hiện đang là một nhân tố được đặt rất nhiều kì vọng. Ngoài ra, màu sắc của Bảo Hân còn có thể nói là "độc nhất vô nhị" trong dàn diễn viên nữ của VFC từ trước đến nay.

Xem thêm: 'Về nhà đi con' thắng lớn tại Cánh Diều Vàng, Bảo Hân nhận giải thưởng danh giá khi chỉ mới 20 tuổi

Trần Vân

Trần Vân được giới trẻ biết đến khi xuất hiện cùng Hậu Hoàng trong clip Em Muốn Uống Tà Tữa viral một thời trên mạng xã hội. Cô nàng theo đuổi nghiệp diễn và để lại được nhận dấu ấn khó phai qua các bộ phim như: Nhà Trọ Balanha, Quỳnh Búp bê, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Phố Trong Làng…

Điểm danh những
Trần Vân tuy không theo học diễn xuất ngay từ đầu nhưng có thể thấy được tài năng của cô qua các vai diễn 

Mặc dù là một gương mặt trẻ còn non kinh nghiệm diễn xuất nhưng Trần Vân nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả, bởi khả năng vào vai đầy tự nhiên của mình. Trong tương lai hy vọng nữ diễn viễn sẽ được tạo cơ hội tham gia vào đa dạng vai diễn hơn.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền từng là một hot girl mạng rất nổi tiếng, cô sở hữu vẻ ngoài gây ấn tượng với gương mặt ngây thơ tròn trịa. Nữ diễn viên xuất hiện trên sóng truyền hình lần đầu tiên trong bộ phim Những Ngày Không Quên với hình tượng trong sáng, ngọt ngào.

Ngay sau đó Ngọc Huyền tiếp tục có được vai diễn phụ thứ 2 trong dự án phim truyền hình Việt Nam mang tên Mặt Nạ Gương. Cả hai vai diễn mà cô đảm nhận đều có diễn biển nội tâm khá phức tạp, kết hợp với đó là vì chưa được trải nghiệm nhiều trong diễn xuất nên gặp phải những ý kiến trái chiều là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Điểm danh những
Ngọc Huyền tuy chưa tạo được sự bùng nổ để khán giả nhớ mặt nhưng hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng của phim truyền hình Việt

Tuy nhiên khán giả vẫn có thể đặt niềm tin vào Ngọc Huyền trong tương lai, vì chắc hẳn cô sẽ ngày càng phát triển và không ngừng trau dồi bản thân để lấy được sự công nhận từ khán giả. Những bộ phim mà Ngọc Huyền tham gia có thể kể đến như: Lối Nhỏ Vào Đời, Mặt Nạ Gương, Gara Hạnh Phúc,..

Thế hệ Gen Z đang dần trở thành "vị vua mới" trong tất cả các lĩnh vực, những gương mặt trẻ trên đây chắc chắn sẽ kế thừa và xây đắp nên một tương lai đầy tươi sáng cho VFC nối bước các đàn chị đi trước. Hy vọng họ sẽ luôn được yêu thích và ủng hộ trong những dự án mới ở tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet