Bảo Hân 'Về Nhà Đi Con' lộ ảnh nữ tính trong quá khứ khiến dân tình 'phát sốt'

(VOH) - Khác hẳn với hình tượng tomboy với mái tóc xoăn tít trong 'Về Nhà Đi Con', Bảo Hân của quá khứ sở hữu mái tóc thẳng và có nhiều nét nữ tính hơn hiện tại.

Bắt đầu lên sóng vào tháng 4/2019, Về Nhà Đi Con nhận được nhiều tình cảm của khán giả và trở thành bộ phim hot nhất hiện nay. Xoay quanh những câu chuyện trong gia đình và gửi gắm những bài học ý nghĩa về tình thân, Về Nhà Đi Con chính là một bộ phim Việt đáng xem nhất trong năm 2019 này.

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-1

Bên cạnh nội dung sâu sắc, ý nghĩa điều làm nên sức hút khó cưỡng của phim còn nhờ dàn diễn viên chuyên nghiệp. Ngoài những cái tên quen thuộc của "vũ trụ VTV" như NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh... Về Nhà Đi Con còn có sự góp mặt của một nhân tố mới, đó chính là nữ diễn viên Bảo Hân.

Trong phim, Bảo Hân đảm nhận vai cô em út Ánh Dương có tính cách mạnh mã và hơi ngang bướng. Với tạo hình tomboy cá tính, mái tóc xoăn cùng những câu nói "chất như nước cất", nhân vật Ánh Dương nhanh chóng gây ấn tượng với người xem. Đặc biệt, chính vì nét đẹp phi giới tính của mình, Bảo Hân đã thu về lượng lớn người hâm mộ cả nam lẫn nữ, khi ấy cư dân mạng đổ xô đi tìm danh tính của cô nàng.

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-2
Bảo Hân đảm nhận vai Ánh Dương trong "Về Nhà Đi Con". (Nguồn: Internet)

Bảo Hân sinh năm 2000 và hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hóa thân hoàn hảo vào vai Ánh Dương, Bảo Hân cho biết vai diễn trong phim và cô ngoài đời có nhiều điểm tương đồng với nhau. Nếu như Ánh Dương có cá tính mạnh mẽ, gu ăn mặc nam tính trông như con trai thì ngoài đời Bảo Hân cũng y như vậy.

Mới đây, những hình ảnh trong quá khứ của Ánh Dương trong Về Nhà Đi Con bất ngờ được cư dân mạng "đào" lại. Qua những bức ảnh cho thấy, khi còn là học sinh, Bảo Hân từng để tóc thẳng dài chạm vai. Với kiểu tóc này, Bảo Hân trông nữ tính và gần gũi hơn chứ không lạnh lùng, cool ngầu như trong phim. Đặc biệt, bức ảnh khi còn bé của Bảo Hân cho thấy từ bé cô nàng đã sở hữu gương mặt lạnh lùng mà đến chính cô cũng phải thừa nhận.

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-3
Ngoài mái tóc thẳng dài thì những điểm trên gương mặt Bảo Hân không có sự thay đổi nào. Vẫn nụ cười duyên cùng chiếc răng khểnh không lẫn vào đâu được. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-4
Ít ai ngờ rằng, "Ánh Dương" của ngày xưa cũng có lúc khá là nữ tính như thế này.
(Nguồn: Internet)

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-5

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-6
Giống với bao bạn bè cùng trang lứa, khi còn là học sinh Bảo Hân cũng khá nghịch ngợm và hài hước. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-7

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-8
Nhiều ý kiến cho rằng, với kiểu tóc này Bảo Hân trông nữ tính và hiền hơn hẳn.
(Nguồn: Internet)

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-9
"Ánh Dương" của ngày ấy, "lạnh lùng từ bé" là có thật. (Nguồn: Internet)

Nhờ hiệu ứng của vai Ánh Dương, Bảo Hân càng trở nên nổi tiếng và thu hút nhiều người hâm mộ ở gần xa. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Hân vẫn gắn liền với mái tóc ngắn, cô cho biết mình ít trang điểm và thường xuyên mặc đồ unisex như quần thụng, áo hoodie, giày thể thao... 

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-10

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-11

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-12

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-13
Một số hình ảnh của Bảo Hân ngoài đời thực cho thấy nữ diễn viên vẫn gắn liền với phong cách năng động, cá tính. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-duong-ve-nha-di-con-14
Góc nghiêng thần thánh của "cô nàng đẹp trai" Bảo Hân khiến cho nhiều người phải "mê mệt". (Nguồn: Internet)

Bản phim "Vợ ba" được chiếu khác với bản đã thẩm định, cấp phép: Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, qua xác minh, cơ quan chức năng phát hiện bản phim "Vợ ba" chiếu tại rạp khác với bản phim đã được thẩm định, cấp phép và lưu chiểu.
Phim 'Vợ Ba' ngừng chiếu vì sức ép dư luận: Là công chúng quá bảo thủ hay phim quá 'bạo'?: (VOH) - Là dư luận Việt Nam quá bảo thủ trong việc tiếp nhận nghệ thuật, hay việc để một diễn viên nhí nhập vai vào số phận quá 'đời' của phụ nữ xưa là quá dung tục?