Twinkle twinkle - kiểu trang điểm chưa bao giờ hết hot trong giới idol

(VOH) - Trang điểm đính đá ở mắt là style làm đẹp ưa chuộng tại Hàn Quốc. Lối makeup này đã được lan rộng sang các quốc gia khác nhờ hiệu ứng 'lăng xê' của các nữ idol.

Từ trước đến nay, các idol Hàn Quốc không chỉ được công chúng quan tâm bởi tài năng mà còn vì họ là những người tạo nên các xu hướng làm đẹp. Với sự biến hóa linh hoạt để tạo nên điểm khác biệt trên sân khấu cũng như trong MV, nhiều thần tượng Kpop đã sử dụng rất nhiều lối trang điểm độc lạ. Đáng chú ý, kiểu trang điểm đính pha lê hoặc đá dưới mắt được phần đông idol nữ ưa chuộng. Những gương mặt như Jennie, Jisoo (BLACKPINK), Wonyoung (IVE), Chungha, HyunA hay Taeyeon (SNSD) đều từng khiến dân tình "mê mẩn" với kiểu makeup này. 

Jennie (BLACKPINK)

Cô nàng xinh đẹp Jennie luôn được xem là người dẫn đầu xu hướng về phong cách thời trang lẫn trang điểm. Những hình tượng mà “gà cưng” nhà YG Entertainment xây dựng trong các MV đều trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến kiểu đính đá ở đầu mắt trong lần quảng bá bài hát Kill This Love.

Twinkle twinkle - kiểu trang điểm chưa bao giờ hết hot trong giới idol 1
Jennie là người khởi xướng lối trang điểm này.

Với khí chất thời thượng, main rapper BLACKPINK mang lại cảm giác vừa mạnh mẽ lại vừa quyền lực. Kiểu trang điểm mắt này của cô được hàng loạt bạn trẻ ưa chuộng. Trong lần xuất hiện với How You Like That, cô nàng còn phá cách hơn khi gắn cả khối pha lên dưới mắt. Thậm chí, mãi cho đến khi có dịp được comeback hoành tráng cùng các chị em trong album Born Pink, Jennie vẫn luôn trung thành với kiểu makeup này.

Twinkle twinkle - kiểu trang điểm chưa bao giờ hết hot trong giới idol 2
Cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ qua các hạt đá được đính trên gương mặt.

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) gây sốt với tạo hình sang chảnh nổi bật tại show diễn của Chanel

Taeyeon (SNSD)

Dù đã 33 tuổi, Taeyeon vẫn tự tin bắt trend khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Cô nàng rất đam mê các xu hướng thời trang, làm đẹp độc lạ như việc đính đá quanh mắt. Trong sản phẩm INVU mới nhất, Taeyeon chọn cách trang điểm đính pha lê ở dưới mắt khiến cho gương mặt thêm mới mẻ.

Twinkle twinkle - kiểu trang điểm chưa bao giờ hết hot trong giới idol 3
Taeyeon cũng nhanh chóng bắt trend đàn em.

Trong một lần xuất hiện trước công chúng, Taeyeon khiến người hâm mộ thích thú với tạo hình khác lạ. Với phong cách này, giọng ca U40 mang lại cảm giác quyền lực và sang trọng. Không chỉ thế, nhiều fans cứng còn khen ngợi nhan sắc không tuổi, "cân đẹp" mọi concept của trưởng nhóm SNSD.

Twinkle twinkle - kiểu trang điểm chưa bao giờ hết hot trong giới idol 4
Cô trở nên cuốn hút hơn nhờ phong cách makeup đính đá.

HyunA

Từ những ngày đầu debut, HyunA được xem là nữ thần tượng quyến rũ nhất nhì Kpop. Ngoài những lần ăn diện táo bạo, nữ idol đôi khi cũng trở nên dịu dàng với các kiểu trang điểm độc đáo. 

Twinkle twinkle - kiểu trang điểm chưa bao giờ hết hot trong giới idol 5
Idol quyến rũ của Hàn Quốc học hỏi makeup twinkle.

Trong thời gian quảng bá MV Shower Flower, cô đã "chơi trội" bằng cách gắn 2 hạt đá nhỏ xinh dưới mắt. Chi tiết trên đã tạo hiệu ứng như tuyến lệ đang rơi nhưng vẫn rất lung linh. Không những vậy, người đẹp còn liên tục “lăng xê” phong cách trang điểm này trong các buổi biểu diễn dày đặc của mình.

Twinkle twinkle - kiểu trang điểm chưa bao giờ hết hot trong giới idol 6
Thậm chí HyunA còn biến hóa nhiều phong cách khác nhau với lối trang điểm này.

Wonyoung (IVE)

Sở hữu đôi mắt búp bê, Wonyoung (IVE) luôn mang đến cảm giác rất nhẹ nhàng, trong trẻo mỗi khi xuất hiện. Tận dụng ưu điểm này, nữ idol thường trang điểm mắt rất tinh tế và sử dụng những tông màu trẻ như hồng hay cam nhạt. 

Twinkle twinkle - kiểu trang điểm chưa bao giờ hết hot trong giới idol 7
Nhờ sở hữu đôi mắt to tròn nên Wonyoung rất phù hợp với cách nhấn nhá đôi mắt bằng những hạt đá lấp lánh.

Đặc biệt hơn, stylist của cô nàng cũng rất biết cách lấy lòng fans khi thường xuyên chăm chút cho Wonyoung qua cách tỉ mỉ chuốt mi dưới và kẻ eyeliner mảnh để tạo hiệu ứng tự nhiên mà vẫn xinh xắn. Do đó, mỗi khi “center quốc dân” được ekip trang điểm đính đá bắt trend, Wonyoung lại nhận về “cơn mưa” lời khen từ công chúng.

Jisoo (BLACKPINK)

Tương tự đồng đội Jennie của mình, chị cả Jisoo (BLACKPINK) cũng được xem là một trong những nữ idol dễ dàng tạo xu hướng cho giới trẻ. Kiểu đính đá dưới mi mắt trong How You Like That của cô từng được đông đảo khán giả mê mẩn. Trong MV, “gà cưng” nhà YG Entertainment xuất hiện với tạo hình vừa dịu dàng lại vừa mang nét bí ẩn.

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) được nhà mốt Cartier trả gấp đôi Dior, chiêu mộ về làm nàng thơ thương hiệu

Có thể nói, tạo hình của Jisoo chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng. Với nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, nữ idol luôn "cân hết" mọi kiểu makeup từ đơn giản đến cầu kì. Ngoài việc đính đá dưới mắt, cô nàng còn mạnh dạn đính pha lê một bên góc mặt tăng thêm phần lung linh.

Twinkle twinkle - kiểu trang điểm chưa bao giờ hết hot trong giới idol 8
Vẻ đẹp của Jisoo không làm người hâm mộ thất vọng.

Chungha

Cũng giống như các nữ thần tượng khác, Chungha từng gây sốt trên khắp các diễn đàn mạng bởi kiểu makeup đính đá ở mi mắt. Mỗi khi cô nàng nháy mắt, người xem có cảm giác như đang bị giọng ca sinh năm 1996 mê hoặc. 

Twinkle twinkle - kiểu trang điểm chưa bao giờ hết hot trong giới idol 9
Chungha trở nên quyền lực với tạo hình hạt ngọc châu trên mặt.

Có lẽ nhờ kiểu trang điểm này, nữ idol luôn rạng rỡ và tỏa sáng mỗi khi bước lên sân khấu trình diễn. Qua đó, nhờ Chungha thường xuyên “lên đồ” với phong cách trang điểm đính đá đặc biệt nên các thần tượng khác cũng dần học theo lối makeup khác biệt trên.

Có thể nói, kiểu trang điểm đính đá ở mắt luôn được các nữ thần tượng Kpop biến hóa linh hoạt. Việc chăm chỉ tạo trend và xuất hiện với những tạo hình khác là một trong những điều đặc biệt làm nên vẻ đẹp riêng của các idol Hàn Quốc. Do đó, người hâm mộ luôn học hỏi và tiếp thu những phong cách cá tính riêng của thần tượng để làm đẹp cho chính mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.