Sau nhiều năm vắng bóng, cựu người tình tin đồn của Vương Lực Hoành bây giờ ra sao?

(VOH) - Siêu mẫu kiêm diễn viên điện ảnh Rosemary người từng bị đồn được Vương Lực Hoành theo đuổi hiện nay ra sao?

Siêu mẫu kiêm diễn viên điện ảnh Rosemary từng bị đồn được Vương Lực Hoành theo đuổi, nhưng đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Rosemary dần vắng bóng khỏi showbiz kể từ khi cô lập gia đình. Mới đây, người đẹp sinh năm 1981 đã chia sẻ trên Instagram tấm ảnh cô chụp chung với diễn viên Lạc Cơ Nhi - vợ cũ của ca sĩ Lê Minh, và siêu mẫu Lea T. Trong ảnh, Rosemary trông có vẻ hơi già so với tuổi 41 của cô, trong khi Lạc Cơ Nhi tuy lớn hơn cô một tuổi nhưng trông có vẻ trẻ trung hơn.

Rosemary
Rosemary (phải) từng là người tình tin đồn của Vương Lực Hoành (trái)

Rosemary có cha là người mang hai dòng máu Nga-Pháp, còn mẹ là người Hoa. Ngay từ khi mới ra đời, cô đã có nét lai Tây. Năm 14 tuổi, Rosemary tham gia một cuộc thi siêu mẫu tại Hồng Kông và đoạt giải quán quân, từ đó cô chính thức bước chân vào showbiz.

Năm 2002, Rosemary ký hợp đồng làm ca sĩ với một công ty, đồng thời kinh doanh thương hiệu thời trang của riêng mình. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào năm 2001, mẹ của Rosemary từng tiết lộ con gái mình đang được Vương Lực Hoành theo đuổi, khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Sau này, Rosemary cũng từng xác nhận về vụ việc này và cho biết: Vương Lực Hoành từng hẹn hò và đưa cô đến một bãi biển vào dịp lễ Giáng sinh, thậm chí còn đàn piano cho cô nghe.

Tuy nhiên, phía đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ, đồng thời nói rằng hai người chỉ gặp nhau 3 lần, ngoài ra chỉ liên lạc với nhau qua email, căn bản đây không phải là đôi tình nhân.

Ngoài ra, đại diện của Vương Lực Hoành cũng cho biết, nam ca sĩ sau này sẽ chuyên tâm vào công việc sáng tác, không có thời gian bàn chuyện yêu đương và từ nay trở đi sẽ không còn giữ liên lạc với nữ siêu mẫu.

Phản ứng trước những lời này của người đại diện của Vương Lực Hoành, mẹ của Rosemary nói: "Không liên lạc thì thôi, con gái tôi đâu phải loại người không ai thèm lấy".

Năm 2015, Rosemary kết hôn với người chồng doanh nhân tên là Jason trong một cuộc hôn nhân chớp nhoáng và có với nhau hai người con trai. Kể từ khi lập gia đình, cô dần vắng bóng khỏi showbiz.

Rosemary
Lạc Cơ Nhi, Rosemary và siêu mẫu Lea T.

Ngôi sao nhạc Hoa nổi tiếng Vương Lực Hoành (LeeHom Wang) mới đây đã tổ chức đêm nhạc liveshow hoành tráng tại thành phố Las Vegas (Mỹ).

Sự kiện đánh dấu sự trở lại chính thức của anh sau hơn một năm tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz do vướng lùm xùm bị vợ cũ tố ngoại tình và sống phóng túng.

Nam ca sĩ sinh năm 1976 từng dính líu đến những tin đồn tình ái liên quan đến những người nổi tiếng trong showbiz, chẳng hạn như 'nữ hoàng nhạc Hoa' Trương Huệ Muội, diễn viên Thư Kỳ và Hoa hậu Philippines năm 2022 Victoria.