Địch Lệ Nhiệt Ba "lạ lẫm" trên trang bìa GQ Style số Thu Đông 2022

(VOH) - Chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng, Địch Lệ Nhiệt Ba một lần nữa khẳng định visual "cân đẹp" mọi tạo hình của mình.

Mới đây, đại diện truyền thông của Địch Lệ Nhiệt Ba vừa chia sẻ những hình ảnh ấn tượng của cô nàng trong buổi chụp ảnh cho tạp chí GQ Style số Thu Đông 2022. Phong cách mới lạ từ sự biến hóa điêu luyện của stylist đã mang đến nhiều hình tượng hoàn toàn mới lạ và độc đáo cho nữ hoa xinh đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên trang bìa GQ Style số thu đông 2022 1
Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên trang bìa của tạp chí GQ Style số Thu Đông 2022.

Xuất hiện trên trang bìa chuyên mục thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với công chúng bởi trong tạo hình mái tóc xoăn bồng bềnh “có một không hai” có phần gợi nhớ về Lý Huệ Trân Xinh Đẹp. Dù chỉ là những bức ảnh trắng đen hay tông màu trầm, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1992 vẫn không bị lu mờ. Ngược lại, ánh mắt sắc sảo cùng thần thái quyền quý của người đẹp dường như đã “hớp hồn” người hâm mộ bởi phong cách độc lạ này.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên trang bìa GQ Style số thu đông 2022 2
Dù chỉ là ảnh trắng đen nhưng thần thái của nữ diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá sang trọng.

Từ trước đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng khiến công chúng thất vọng khi sở hữu khả năng biến hóa và hòa nhập linh động gần như không giới hạn. Trải qua nhiều năm làm nghề trong lĩnh vực giải trí, diễn viên phim Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức tích lũy dày dặn kinh nghiệm thể hiện mình trước ống kính. 

Xem thêm: An Lạc Truyện tung trailer hé lộ chuyện tình ngược luyến của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba, fan đặt kỳ vọng vào 1 tác phẩm bạo hồng

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên trang bìa GQ Style số thu đông 2022 3
Có thể gọi "người đẹp Tân Cương" với biệt danh "thánh biến hình" qua các bộ ảnh mới lạ.

Ngay sau khi những tấm ảnh nóng hổi được đăng tải trên mạng xã hội, phần đông người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba không khỏi bất ngờ vì cô nàng dám "đánh cược" với mái tóc yêu quý của mình. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng, họ chưa bao giờ thấy nữ diễn viên ngừng đổi mới bản thân, thử thách nhiều phong cách để mang đến cho khán giả những sản phẩm hoàn mỹ nhất. 

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên trang bìa GQ Style số thu đông 2022 4
Nữ diễn viên không ngừng đổi mới bản thân.

Vào cuối năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng "khuấy động" showbiz khi xuất hiện với kiểu tóc rối lạ lẫm. Mỹ nhân xứ Tân Cương thường xuyên lựa chọn “góc nghiêng thần thánh” để khoe thế mạnh nhan sắc của mình. Bên cạnh đó, sống mũi thẳng tắp và đôi mắt to tròn đã giúp cho nữ chính Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư khiến người hâm mộ phải thổn thức bởi vẻ đẹp phóng khoáng gần như không có khuyết điểm.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên trang bìa GQ Style số thu đông 2022 5
Góc nghiêng "thần sầu" của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Những ngày gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đang trở thành mỹ nhân nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả cả nước khi bất ngờ rộ lên tin đồn hẹn hò với nam thần Dương Dương. Cả hai thường xuyên bị netizen bắt gặp diện đồ đôi, check-in các địa điểm giống nhau và từng mang đến các màn “phản ứng hóa học” kinh điển. 

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên trang bìa GQ Style số thu đông 2022 6
Nữ diễn viên đang vướng nghi vấn hẹn hò với sao nam Dương Dương.

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về scandal tình cảm đang gây xôn xao dư luận. Song, không ít fan CP đang nuôi hy vọng cặp đôi sẽ sớm báo tin vui trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.