"Cực phẩm" Tor Thanapob trên tạp chí L'OFFICIEL, nên duyên Plengkwan Nattaya khi trở lại màn ảnh

(VOH) - Tor Thanapob xuất hiện "chất phát ngất" trong bộ ảnh bìa tạp chí. "Cực phẩm Thái Lan" đang trở thành tâm điểm của công chúng khi nên duyên cùng cô nàng Plengkwan Nattaya.

Mới đây, Tor Thanapob vừa chia sẻ bộ ảnh chào tháng 11 đầy cá tính và độc đáo trên bìa tạp chí của L'OFFICIEL kết hợp với Celine. Chẳng thể phủ nhận, nhan sắc đỉnh cao và thần thái ngút ngàn của anh đã hoàn toàn "đốn gục" vô số trái tim người hâm mộ.

Tor Thanapob sinh năm 1994, ra mắt làng giải trí Thái Lan từ năm 2012 và hoạt động năng nổ trong lĩnh vực diễn xuất. Nhờ vẻ ngoài nam tính, đậm nét "badboy" anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất và có cơ hội góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như: Tuổi Nổi Loạn, Biến Cố Gia Tộc, Con Tim Sắt Đá, Mắc Kẹt,... Tại Việt Nam, Tor Thanapob được khán giả nhớ đến thông qua nhân vật Phai đầu gấu trong phim Tuổi Nổi Loạn. 

Tor Thanapob xuất hiện trên tạp chí L'OFFICIEL, hé lộ bộ phim kết hợp cùng người đẹp Plengkwan Natt 1
Tor Thanapob xuất hiện siêu ngầu trên tạp chí L'OFFICIEL tháng 11, hợp tác cùng "ông lớn" Celine.

Là một trong những nam diễn viên sở hữu gương mặt điển trai, Tor Thanapob được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới săn đón. Không chỉ có cơ hội được xuất hiện trên các sàn diễn quốc tế, nam người mẫu còn được các “ông lớn” ưu ái khi có mặt dày đặc trên các trang bìa tạp chí đình đám. 

Xuất hiện trên trang bìa của L'OFFICIEL tháng 11, diễn viên Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em diện chiếc áo len cổ lọ kết hợp cùng blazer dáng dài. Anh khéo léo lựa chọn chiếc kính râm màu đen để tổng thể bộ trang phục trông “bụi bậm” hơn. 

Để outfit không quá ngợp khi kín kẽ từ trên xuống dưới cũng như phù hợp với thời tiết mùa thu, chiếc quần jean đến đầu gối chính là sự lựa chọn hoàn hảo của Tor Thanapob. Dù đứng trước ống kính nhưng nam diễn viên vẫn không cần cố gắng diễn quá nhiều vì tổng thể đã được thể hiện xuất sắc.

Tor Thanapob xuất hiện trên tạp chí L'OFFICIEL, hé lộ bộ phim kết hợp cùng người đẹp Plengkwan Natt 2
Visual "đỉnh cao" của nam diễn viên trên bìa tạp chí.

Tor Thanapob còn “biến hóa” đa dạng hơn với chiếc áo thun len khi kết hợp cùng áo khoác bomber. Từ chàng trai lạnh lùng, nam diễn viên sinh năm 1994 trở nên cá tính hơn qua lớp áo năng động của dân bóng rổ. 

Xem thêm: Review tập 7,8 Kẻ Truyền Thừa: Tor Thanapob khóc đến sưng mắt, sự lột xác của các nhân vật nữ

Tor Thanapob xuất hiện trên tạp chí L'OFFICIEL, hé lộ bộ phim kết hợp cùng người đẹp Plengkwan Natt 3
Tor Thanapob khiến công chúng bấn loạn vì những tấm ảnh bảnh bao.

Tor Thanapob cũng đã thu hút sự chú ý của công chúng khi quay lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng với bộ phim mang tên Kẻ Truyền Thừa (hay Bẫy Thương Trường). Trong phim, nam diễn viên có cơ hội hợp tác cùng ngôi sao Plengkwan Nattaya. Tor Thanapob cho biết, anh đánh giá cao sự chuyên nghiệp lẫn khả năng diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp dù đây chỉ mới là lần đầu tiên cặp đôi hợp tác.

Tor Thanapob xuất hiện trên tạp chí L'OFFICIEL, hé lộ bộ phim kết hợp cùng người đẹp Plengkwan Natt 4
"Kẻ Truyền Thừa" là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa Tor Thanapob và người đẹp Plengkwan Nattaya.

Với sự phối hợp đầy ăn ý, bộ đôi nam nữ chính Tor Thanapob và Plengkwan Nattaya đã nhận được sự quan tâm và mến mộ không chỉ từ khán giả Thái Lan mà còn một số quốc gia láng giềng. Cả hai thường xuyên khiến công chúng xuýt xoa khi đứng cạnh nhau trong nhiều khung hình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.