Lý Lan Địch lên tiếng sau ồn ào hẹn hò cùng Trương Tân Thành

VOH - Phía Trương Tân Thành đang cố phớt lờ mọi việc và nhắn tin trấn an fan. Hành động mới đây nhất của Lý Lan Địch trong nhóm fan mới thật sự gây chú ý.

Sau khi loạt ảnh nghi vấn cả hai đang hẹn hò cùng nhau, cả Trương Tân Thành và Lý Lan Địch đều có động thái "đáng ngờ". Cụ thể, phía Trương Tân Thành đang cố phớt lờ mọi việc và nhắn tin trấn an fan. Hành động mới đây nhất của Lý Lan Địch trong nhóm fan mới thật sự gây chú ý.

Lý Lan Địch lên tiếng sau ồn ào tình cảm với Trương Tân Thành

Tối qua, Lý Lan Địch đã bất ngờ xuất hiện và gửi tâm thư trên group chat của fans:

Từ trước đến nay, nhờ có sự ủng hộ và cổ vũ của mọi người, mình mới có dũng khí tiến lên phía trước. Về sự việc xảy ra gần đây, mình hiểu tâm trạng của mọi người. Mình biết là giai đoạn này, điều quan trọng nhất chính là sự nghiệp. Đối với mình, đóng phim là tình yêu và là thứ mình theo đuổi cả đời. Hy vọng những tác phẩm của mình sẽ trở thành niềm tin, thành niềm tự hào của chúng mình.

Lý Lan Địch lên tiếng sau ồn ào hẹn hò cùng Trương Tân Thành 1
Tin nhắn của Lý Lan Địch trong nhóm fan

Tâm thư này đang được coi là động thái phản hồi đầu tiên của Lý Lan Địch sau khi hình ảnh cô và Trương Tân Thành cùng đi du lịch Thái Lan bị tung ra trên mạng xã hội. Tuy nhiên vẫn chưa có sự lên tiếng chính thức cho vụ việc này.

Có lẽ vì thế mà hiện tại, cư dân mạng đang chia ra nhiều phe bàn luận sôi nổi. Phần đông cho rằng Lý Lan Địch ngụ ý muốn tập trung cho sự nghiệp là ám chỉ cả hai đã "đường ai nấy đi" với bạn diễn Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Trong khi một số còn lại cho rằng, cô dùng từ "chúng mình" như ngầm xác nhận việc đồng hành cùng Trương Tân Thành.

Lý Lan Địch lên tiếng sau ồn ào hẹn hò cùng Trương Tân Thành 2
Một số ý kiến của cư dân mạng
Lý Lan Địch lên tiếng sau ồn ào hẹn hò cùng Trương Tân Thành 3
Một số ý kiến của cư dân mạng

Bên ngoài nhìn vào, nhiều người chê trách Trương Tân Thành không có trách nhiệm và khuyên Lý Lan Địch nên dứt ra càng sớm càng tốt. Số ít khác lại ủng hộ cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Nhưng có lẽ, chung quy ai cũng mơ hồ và dừng lại ở việc phỏng đoán. Vẫn phải chờ phía đương sự xác nhận rồi mới có thể thảo luận tiếp được. Cùng VOH cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn nhất nhé!

Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 1
Trương Tân Thành bị tung loạt ảnh hẹn hò cùng Lý Lan Địch 

Không hiếm sao Hoa Ngữ dính vào ồn ào đời tư, tuy nhiên, kiểu “chạy KPI” như Trương Tân Thành thì quả là mới mẻ. Cuối tháng 4 vừa rồi, loạt hình ảnh thân mật của Trương Tân Thành và Tôn Thiên khiến người hâm mộ tức giận vì chiêu trò PR phim quá đà. Câu chuyện chưa kịp lắng xuống, loạt hình ảnh tình tứ bên nhau của nam diễn viên và Lý Lan Địch lại bị lộ ra.

Không những thế, fan còn nhanh chóng đào lại bằng chứng hẹn hò của cả hai vào nhiều năm trước. Đứng trước nghi vấn của dư luận, hai bên vẫn chưa có động thái lên tiếng đính chính. Tuy nhiên, Trương Tân Thành lại bị fan “nhà gái” chỉ trích vì thiếu trách nhiệm, phản đối cả hai hẹn hò nếu tin đồn là thật.

Bằng chứng đi chơi tại Thái Lan của Trương Tân Thành và Lý Lan Địch 

Ngày 26/2, một blogger trên mạng xã hội xứ Trung đã tung ra hình ảnh được cho là Trương Tân Thành và một cô gái cùng đi du lịch Thái Lan. Vì vóc dáng của cô gái này rất giống Lý Lan Địch, nên netizen cho rằng bộ đôi diễn viên của Xin Chào Ngày Xưa Ấy đã hẹn hò ngoài đời. Thông tin này cũng ngay lập tức chiếm Top 1 tìm kiếm của Weibo.

Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 2
 

Ngay lập tức cư dân mạng còn "soi" được bằng chứng "nàng thơ" mới của Cbiz thực sự đang có mặt ở Thái Lan. Trong buổi livestream cùng dàn cast bộ phim đang phát sóng gần đây của Lý Lan Địch, nhiều người đã chú ý đến khung cảnh phía sau của nữ diễn viên và ở đó xuất hiện biển báo trạm xăng ở xứ chùa vàng.

Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 3
Lý Lan Địch đã vô tình để lộ chi tiết trạm xăng ở Thái Lan khi đang livestream cùng dàn cast Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

Xem thêm: Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò, cùng đi du lịch?

Thái độ hiện tại của fan “nhà gái”

Cư dân mạng phát hiện trong ảnh Trương Tân Thành và Lý Lan Địch đi chơi Thái Lan bị phát tán trên mạng hôm qua thì ốp điện thoại của Lý Lan Địch là loại mới nhất, giống với ảnh gần đây của cô ấy. Điều này chứng tỏ bức ảnh bị leak hôm qua là trong thời gian gần đây.

Trước tin đồn hẹn hò này, hai bên không có động thái gì. Phía fan Lý Lan Địch đã có hành động phản đối chuyện hẹn hò với Trương Tân Thành dưới khu vực bình luận bài đăng mới nhất của cô. Nguyên nhân fan của Lý Lan Địch phản đối chuyện này được cho rằng:

  • Vào ngày Cá Tháng Tư, trạm tỉ Trương Tân Thành đăng ảnh ám chỉ Lý Lan Địch.
Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 4
 
  • Kể từ khi hẹn hò, Lý Lan Địch luôn bị mắng.
  • Sau khi mối quan hệ của hai người bị bóc vào ngày hôm qua (ảnh đi Thái Lan với nhau), Lý Lan Địch đã thay đổi ảnh cover Tiểu Hồng Thư thành Dư Châu Châu, trong khi Trương Tân Thành không thừa nhận hay phủ nhận, tối đó online gửi tin chúc ngủ ngon với người hâm mộ trong 6 nhóm cộng đồng fan của mình.
Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 5
Trái: fan phản đối Lý Lan Địch quen Trương Tân Thành - Phải: Trạng thái trên Tiểu Hồng Thư của cô 

Chứng tỏ nam diễn viên không có ý muôn thừa nhận và hành động của anh được fan xem như không có trách nhiệm trong mối quan hệ này.

Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 6
Nam diễn viên bỏ qua ồn ào, trấn an các group fan 

Fan đào lại quá khứ của cả hai 

Được biết, đây không phải lần đầu cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò. Vào tháng 10/2018, cả hai bị bắt gặp dùng bữa cùng nhau. Sau đó, khoảnh khắc Lý Lan Địch ôm sau vai Trương Tân Thành một cách thân mật đã được netizen chụp lại.

Ngoài ra, netizen còn phát hiện trong video dã ngoại mà hai người đăng vào tháng 6/2022, khung cảnh có nhiều điểm tương đồng. Bóng dáng của Trương Tân Thành còn vô tình lọt vào khung hình video của Lý Lan Địch. Cả hai từng hợp tác chung trong bộ phim thanh xuân vườn trường Xin Chào Ngày Xưa Ấy vào năm 2017.

Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 7
Cả hai bị bắt gặp dùng bữa cùng nhau 
Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 8
Hình ảnh Lý Lan Địch ôm Trương Tân Thành từ phía sau từng khiến netizen dậy sóng và cho rằng cả hai hẹn hò vào thời điểm này
Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 9
Khung cảnh tương đồng trong 2 video đi dã ngoại của họ, từ quần áo, cây cối, dụng cụ cắm trại…

Hiện đại diện của Trương Tân Thành và Lý Lan Địch đều chưa đưa ra thông báo chính thức về tin tức hẹn hò của họ. Một bộ phận nhỏ người qua đường cũng ủng hộ cho cặp đôi này vì họ trông rất xứng đôi.

Tuy nhiên, phần đông còn lại cũng như đại bộ phận người hâm mộ của Lý Lan Địch lại không muốn thần tượng nhà mình tiếp tục với Trương Tân Thành. Bởi trước những ồn ào về tình cảm, nhà trai chưa một lần lên tiếng phủ nhận cũng không có ý định công khai. Điều này bị xem là không ga lăng và thiếu trách nhiệm. 

Xem thêm: Trương Tân Thành - Học bá hoàn mỹ khiến hội chị em thổn thức gần đây có lí lịch ra sao?

Trương Tân Thành chạy KPI scandal tình cảm cho cả Cbiz

Điều đáng nói là cách đây không lâu, nam diễn viên cũng từng bị tung hình ảnh được cho là thân mật với Tôn Thiến. Dự án điện ảnh Đã Nhiều Năm Như Thế do Trương Tân Thành và Tôn Thiên thu hút sự chú ý của khán giả khi chính thức công bố lịch công chiếu vào ngày 28/4. Chuyện không có gì để nói nếu Trương Tân Thành và Tôn Thiên dính vào scandal PR ‘không đẹp’ cho bộ phim.

Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 11
 

Theo đó, mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền đoạn video Trương Tân Thành dẫn Tôn Thiên vào khách sạn. Đoạn clip này được cho là của một paparazzi quay lén để tung tin hẹn hò của người nổi tiếng. Theo đó, tiêu đề chấn động đính kèm đoạn clip càng khiến netizen đứng ngồi không yên: “Có người chụp được Trương Tân Thành dẫn Tôn Thiên vào khách sạn, nghi vấn hẹn hò”.

Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 12
Đoàn phim bị chỉ trích vì PR quá đà cho bộ phim 

Giữa lúc dân tình đang phấn khích trước thông tin ‘phim giả tình thật’ của cặp đôi thì họ nhận ra sự thật đây chỉ là cách tuyên truyền cho phim điện ảnh Đã Nhiều Năm Như Thế sắp ra mắt. Đoạn clip dắt tay nhau vào khách sạn trên cũng do đoàn phim tung ra, có vẻ như đây là một phân cảnh trong phim.

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã đòi tẩy chay phim điện ảnh sắp ra rạp này của Trương Tân Thành và Tôn Thiên vì cách PR quá lố của ekip. Tuy nhiên, một số khác thì cho rằng sự việc không đến nỗi phải tẩy chay vì nhiều phim cũng làm vậy.

Hành động của Trương Tân Thành sau nghi vấn hẹn hò khiến fan nhà gái tức giận 13
Đã Nhiều Năm Như Thế 

Trước đó, Trương Tân Thành và Tôn Thiên đã có buổi chụp ảnh cùng nhau để quảng bá cho dự án phim mới sẽ hợp tác chung là Đã Nhiều Năm Như Thế.

Trong loạt ảnh, có thể thấy phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi đã khiến dân tình đều không khỏi bấn loạn, đem lại cho người xem cảm giác couple vừa ngọt ngào lại vừa lãng mạn. Chính vì thế, sau màn PR không đẹp trên đã khiến nhiều khán giả mất đi thiện cảm và cân nhắc có nên đi xem phim hay không.

Xem thêm: Đã Nhiều Năm Như Thế của Trương Tân Thành sẽ khiến khán giả "khóc trôi sông" trong rạp

Fan nói gì khi thấy Trương Tân Thành cháy hết mình trong cảnh thân mật cùng bạn diễn nữ trong phim Hồi Lang Đình

Những vai diễn làm nên tên tuổi của anh nhỏ

Hiện tại, mọi người đang chờ phản hồi từ hai bên. Tuy nhiên điều này cũng tạo nên áp lực chung cho cả hai trên con đường sự nghiệp sắp tới. Hy vọng, ekip và phòng làm việc có thể xử lý ổn thỏa, đồng thời nam chính cũng đưa ra hành động thích đáng hơn cho tin đồn lần này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!