Đã Nhiều Năm Như Thế của Trương Tân Thành sẽ khiến khán giả khóc trôi sông trong rạp

(VOH) - Đã Nhiều Năm Như Thế là tiểu thuyết ăn khách của tác giả Bát Nguyệt Trường An nên khán giả vô cùng mong chờ bản điện ảnh của bộ phim.

Giữa năm 2023, khán giả cùng nhau đón chờ màn ra mắt của Đã Nhiều Năm Như Thế. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, trong series Chấn Hoa cao trung tứ bộ khúc của tác giả Bát Nguyệt Trường An.

Phim mới của Trương Tân Thành ấn định ra rạp vào tháng 5 này 1

"Rung động thời niên thiếu sẽ khắc ghi một đời..."

Lúc mới gặp, cậu ấy giống như một tia sáng soi chiều vào trái tim nhạy cảm tự ti của cô ấy. Đôi với cô ấy, sự xuất hiện của cậu ấy chính là sự ấm áp cũng là sự cứu rỗi. Sau đó, cô ấy quyết định du học nước ngoài. Sau mười năm cách trở, gặp mặt lại lần nữa, hóa ra trái tim vẫn rung động như thuở ban đầu.

Trailer phim Đã Nhiều Năm Như Thế

Hai nhân vật chính Lý Nhiên và Trần Kiến Hạ được ấn định cho Trương Tân Thành và Tôn Thiên. Được biết Đã Nhiều Năm Như Thế của nhà văn Bát Nguyệt Trường An là một trong những bộ tiểu thuyết rất nổi tiếng sở hữu lượng fan đông đảo, là bộ phim nằm danh sách ngôn tình về "Trường cấp ba Chấn Hoa”. Trong đó, nội dung truyện chủ yếu xoanh quanh câu chuyện của nữ chính Trần Kiến Hạ. Lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, cô may mắn đỗ một trường trung học trọng điểm nên ngày ngày đều nỗ lực học hành không ngừng để vươn tới trường đại học mơ ước.

Xem thêm: Fan nói gì khi thấy Trương Tân Thành cháy hết mình trong cảnh thân mật cùng bạn diễn nữ trong phim Hồi Lang Đình

Phim mới của Trương Tân Thành ấn định ra rạp vào tháng 5 này 2
Đã Nhiều Năm Như Thế 

Những năm tháng thanh xuân vườn trường của cô có bóng hình Lý Nhiên, chính sự quan tâm lo lắng của anh đã mang đến cho cô động lực vô cùng to lớn. Nhưng trước ngã rẽ cuộc đời, hai người lại có con đường riêng dẫn đến xa cách hàng năm trời. Đến mãi nhiều năm sau gặp lại, họ mới có cơ hội viết tiếp câu chuyện tình dang dở.

Nhắc đến các bộ phim thành xuân lấy bối cảnh về trường cấp 3 Chấn Hoa, Trương Tân Thành trước đây cũng từng gây được ấn tượng sâu sắc qua vai chính Lâm Dương – chàng nam sinh tươi sáng đầy cá tính trong bộ phim Xin Chào Ngày Xưa Ấy đóng cùng Lý Lan Địch.

Phim mới của Trương Tân Thành ấn định ra rạp vào tháng 5 này 3
Nam chính do Trương Tân Thành thủ vai
Phim mới của Trương Tân Thành ấn định ra rạp vào tháng 5 này 4
Tôn Thiên

Nữ chính Tôn Thiên là gương mặt mới được khán giả yêu thích nhờ nét đẹp trong sáng cũng như diễn xuất tự nhiên. Cô gây ấn tượng khi xuất hiện trong vai nữ phụ phim Vườn Sao Băng phiên bản lên sóng năm 2018 và gần đây nhất là drama Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn. 

Phim mới của Trương Tân Thành ấn định ra rạp vào tháng 5 này 5
Diễn xuất của đôi nam nữ chính được khen ngợi

Trong trailer ra mắt mới đây, khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho tạo hình và diễn xuất của nam nữ chính. Đặc biệt, ánh mắt của Trương Tân Thành được nhận xét là thâm tình, lột tả được sự yêu thương dành cho người thương nhiều năm gặp lại. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: Internet